Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / Bóc trần góc khuất trong ngành công nghiệp phục vụ của các geisha nam
VĂN HÓA NHẬT BẢN

Bóc trần góc khuất trong ngành công nghiệp phục vụ của các geisha nam

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Hôm nay, hãy cùng Kosei tìm hiểu về ngành công nghiệp phục vụ của Geisa nam kĩ hơn nhé.Từ trước đến nay, chúng ta thường biết đến nghề tiếp viên nữ ở Nhật Bản, hay geisha chứ nhắc đến tiếp viên nam vẫn còn lạ lẫm. Thực tế, nghề tiếp viên nam đã tồn tại từ rất lâu. 

Bóc trần góc khuất trong ngành công nghiệp phục vụ của các geisha nam

Cũng giống như nghề tiếp viên nữ, những chàng trai trong khu phố trà, hộp đêm cũng tiếp những vị khách đến mua vui. Mua vui ở đây là trò chuyện và giúp họ giải tỏa được tâm trạng của mình. Đổi lại, những ai làm nghề này đều có thu nhập khá cao.

ngành công nghiệp phục vụ của geisha nam

Khách đến có thể là các quý bà, quý cô giàu có, hay những cô nàng công sở với đồng lương ít ỏi, thậm chí cả những bà nội trợ trong gia đình.

Không khó để ta tìm ra những khu phố hộp đêm ở Nhật Bản. Có những con phố Geisha hàng đêm vẫn náo nhiệt, nhưng cũng có cả những hộp đêm tiếp viên nam.

ngành công nghiệp phục vụ của geisha nam

Phụ nữ tìm đến các hộp đêm này để thư giãn những mỗi người lại giải tỏa theo những cách khác nhau, thậm chí là kỳ quái. Trong khu phố đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo, không ít câu chuyện oái ăm về các trò mua vui cho khách nữ.

Những vị khách đến đây sẵn sàng chi một số tiền khá lớn chỉ để thỏa mãn yêu cầu của mình. Thậm chí, những người trong nghề còn gọi công việc là là ngành công nghiệp phục vụ, nếu đã làm thì phải chấp nhận mọi yêu cầu của khách. Bởi họ đến đây để giải tỏa căng thẳng, dùng tiền họ kiếm để sai ai đó làm gì mà họ muốn.

ngành công nghiệp phục vụ của geisha nam

Phụ nữ tìm đến nhu cầu giải trí tại các hộp đêm để tạm quên công việc của mình trong vài giờ và quay trở lại công việc với tâm trạng thoải mái vào sáng hôm sau. Những tiếp viên nam lắng nghe tâm sự của họ và cho họ lời khuyên để giải quyết các vướng mắc một cách thẳng thắn.

Geisha nam cũng phải đánh đổi thanh xuân với nghề tiếp viên

Nghề tiếp viên nam cũng chú trọng tới ngoại hình. Chi phí để duy trì diện mạo hoàn hảo cho các nam tiếp viên không hề rẻ. Họ có thể phải chi tới 10 man (tương đương 20 triệu đồng) mỗi tháng cho việc làm tóc và trang điểm.

ngành công nghiệp phục vụ của geisha nam

Khách hàng tìm đến shangrila không ít, họ có thể là doanh nhân, người nội trợ hay những nhân viên nhận lương thông thường. Một geisha lâu năm từng tiết lộ rằng, anh ta đã phải ăn chỗ mì đã nhai và nhổ vào trong giày của cô ta, bù lại anh ta sẽ có một số tiền khủng. Lúc đó, anh ta cần tiền nên vẫn chấp thuận mọi yêu cầu của cô ấy. Có lẽ việc làm như vậy với người khác khiến cô ta vui hơn, và đó là lý do cô tìm đến các hộp đêm để giải tỏa stresss.

Những góc khuất chưa kể

Được biết, có khoảng 60% khách quen ở Shangrila xuất thân từ ngành công nghiệp tình dục khổng lồ. các nam tiếp viên không đề cập đến chuyện công việc với khách vì họ tìm đến đây để tạm quên đi công việc.

ngành công nghiệp phục vụ của geisha nam

Một số cô gái trẻ đã vô tình tạo ra một khoản nợ khổng lồ ở các câu lạc bộ và buộc phải bán dâm để trợ nợ. Có một câu chuyện về cô gái 20 tuổi, từng bị ép làm việc trong nhà chứa để trả nợ khoảng 80 man cho lần đầu tiên đến câu lạc bộ ở Tokyo.

Bạn thấy sao? cùng tìm hiểu thông tin khác tại đây nhé! 

>>> Phong trào metoo chống quấy rối và bạo hành tình dục ở Nhật Bản

>>> Văn hóa người Nhật: "Nhẫn" đến mấy rồi cũng "tức nước vỡ bờ"

>>> 8 lưu ý trong văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị