Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / ĐỪNG bỏ lỡ trải nghiệm khách sạn CON NHỘNG hút khách ở Nhật Bản
VĂN HÓA NHẬT BẢN

ĐỪNG Bỏ Lỡ Trải Nghiệm Khách Sạn CON NHỘNG Hút Khách Ở Nhật Bản

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Bạn đã bao giờ nghe tới loại hình khách sạn con nhộng, chỉ rộng đúng 2 mét vuông chưa? Bé như vậy thì hoạt động như nào nhỉ? Và nó có đầy đủ tiện nghi không? Hãy cùng Kosei đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

VĂN HÓA NHẬT BẢN

>>> 5 điều xấu trong xã hội Nhật Bản hiện nay

>>> 8 điều khó lý giải trong phong cách sống của người Nhật

 

 Khách sạn con nhộng chật chội vẫn hút khách nườm nượp tại Nhật

Trước đây, mô hình khách sạn khoang ngủ đã từng bị lên án trong giới du lịch. Chúng nằm trong các khu vực gần quán bar, những không gian ngủ có kích thước nhỏ bé này thường được lui tới bởi những người say xỉn đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng. Hầu hết những người này là nam giới.

 

 

Những năm gần đây, loại hình khách sạn khoang ngủ mới xuất hiện trên khắp đất nước Nhật. Với sự hài hòa từ phong cách độc đáo cho đến sự tiện dụng, những căn phòng này thu hút cả những du khách địa phương và những người nước ngoài tìm kiếm chỗ ở tạm qua đêm.

Bằng sự đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ và giá cả phải chăng, mô hình khách sạn con nhộng đã trở thành một điểm dừng chân hấp dẫn. Dù rất nhỏ nhưng loại hình khách sạn này vẫn đầy đủ tiện ích cần thiết. Đó cũng chính là lợi thế của khách sạn con nhộng so với các khách sạn thông thường.

 

 

Khách sạn có thiết kế độc đáo với buồng ngủ như những chiếc hộp được xếp cạnh nhau. Mỗi phòng đóng cửa bằng một cánh cửa hoặc tấm màn riêng biệt. Có những khách sạn chỉ dành riêng cho đàn ông, nhưng cũng có một số nơi chia tầng riêng biệt cho nam và nữ.

 

 

Được biết, ý tưởng khách sạn con nhộng ra đời từ năm 1970, nhưng đến 1979 khách sạn đầu tiên mới được mở tại Osaka. Loại hình khách sạn này đã nhanh chóng được nhân rộng tại các thành phố trung tâm của Nhật, đặc biệt là các khu phố kinh doanh hay mua sắm.

Ban đầu, khách sạn con nhộng chỉ dành cho những người nhỡ tàu hoặc đã uống say và không thể về nhà. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao, các khách sạn này đã dần mở rộng cho nhiều khách sử dụng hơn.

Được gọi là khách sạn nhưng đây chỉ đơn giản là buồng ngủ thông thường với những tiện ích cơ bản nhất, sắp xếp trên diện tích chỉ khoảng 2 mét vuông. Mỗi phòng đều có những thiết bị cần thiết như ti vi, đài, ngăn đựng đồ cá nhân và ổ cắm điện các loại.

Vì khách sạn con nhộng thuộc loại bình dân nên giá chỉ bằng một nửa so với khách sạn thông thường, rơi vào khoảng 400.000 đồng/ đêm. Ngoài ra, tại các khách sạn dành cho nữ giới còn được tích hợp thêm nhiều dịch vụ như spa, massage, chăm sóc da và tóc. … Hơn nữa, các khách sạn cũng có máy bán hàng tự động và camera chống trộm, hoạt động liên tục.

 

 

Bật mí một chút, ở Việt Nam, các điểm du lịch đã xuất hiện mô hình khách sạn này rồi nhé. Nếu bạn ở miền Bắc thì có thể đến ngay đảo Cô tô để tận hưởng những điều thú vị này.

Khám phá nhiều điều thú vị tại xứ sở Phù Tang ngay hôm nay >>> Dở khóc dở cười với văn hóa hẹn hò của giới trẻ Nhật hiện nay

 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị