Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Kinh nghiệm du học / Đừng đi du học Nhật nếu chưa chắc chắn!
Kinh nghiệm du học

Đừng đi du học Nhật nếu chưa chắc chắn!

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Du học Nhật Bản từ lâu đã trở thành một trong những trào lưu HOT và vẫn không có xu hướng giảm, một trong những lý do Nhật trở thành điểm đến cho các du học sinh là bởi chính sách làm thêm 28h/ tuần cùng với những mức lương ưu đãi mà Du học sinh nhận được. Tuy nhiên, xung quoanh trào lưu này vẫn tồn tại vài góc tối...  

Du học Nhật Bản

>>> Một số trường tiếng khu vực Osaka

>>> Một số trường tiếng khu vực Tokyo

Đừng đi du học Nhật nếu chưa chắc chắn!

Đừng đi du học Nhật nếu chưa chắc chắn!

 

 

  • 60-70 TRIỆU ĐỒNG là mức lương mà một du học sinh nhận được khi làm những công việc làm thêm liên tục 20 tiếng/ngày. Đây cũng là một trong những lý do khiến Nhật Bản trở thành điểm đến lý tưởng cho du học sinh Việt Nam.
  • NHƯNG, đây liệu có phải là con đường khôn ngoan?
  • Để các bạn có thể định hướng đúng hướng đi tương lai, Kosei xin phép đưa ra cho các bạn một vài lời khuyên!

 

1. LUÔN TỈNH TÁO

Có rất nhiều người sẽ tác động vào bạn khi bạn lựa chọn những bước đường tương lai cho bản thân như gia đình, bạn bè, những người xung quanh... Và cũng sẽ có rất nhiều lời "đường mật" về những "trái ngọt" khi du học Nhật mà bỏ qua mặt trái. Việc các bạn cần chính là một tinh thần hoàn toàn tỉnh táo, bởi một khi đặt chân lên máy bay thì chỉ có bạn mới có thể chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn khi bước sang đất nước xa lạ này.

2. CÂN NHẮC VỀ NHỮNG LỰA CHỌN NÊN ĐI DU HỌC HAY XUẤT KHẨU NHẬT?

Khi các bạn lựa chọn Nhật để tạo nên một phần tuổi thanh xuân của mình, các bạn sẽ phải đối mặt với một câu hỏi lớn Nên đi du học hay xuất khẩu Nhật?

Câu trả lời là: hoàn toàn tùy vào mục đích sang Nhật của bạn. Tuy nhiên, các bạn cần cân nhắc rất kỹ lưỡng về những cơ hội cũng như thách thức, khó khăn mà các bạn sẽ gặp phải khi lựa chọn con đường của mình.

3. KIÊN ĐỊNH VỚI QUYẾT ĐỊNH BẠN ĐƯA RA.

Khi đưa ra quyết định đi du học, các bạn cần ghi nhớ nó xuyên suốt chặng đường tại Nhật Bản. Cuộc sống của du học sinh tại Nhật thực chẳng hề dễ dàng, nhưng những lúc nản lòng, các bạn hãy nhớ cho mình lý do mà bạn quyết định lựa chọn đi theo con đường này nhé.

KOSEI chúc các bạn sẽ thành công với những quyết định của mình.  

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Chọn bài viết hiển thị