Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Một số trường tiếng khu vực Osaka
Danh sách trường tiếng

Một Số Trường Tiếng Khu Vực Osaka

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Osaka là một điểm đến thu hút rất nhiều du học sinh Việt Nam vì nơi đây có rất nhiều người Việt sinh sống. Osaka còn là khu vực sầm uất bậc nhất của Nhật Bản. Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật tìm hiểu về một số trường tiếng khu vực Osaka nhé!

Du học Nhật Bản

>>> Một số trường tiếng khu vực Tokyo 

>>> Các thủ tục xin visa khi du học Nhật 

Một số trường tiếng khu vực Osaka  

 

Một số trường tiếng khu vực Osaka

 

1, HỌC VIỆN NHẬT NGỮ NISSEI  

Một số trường tiếng khu vực Osaka

-Học phí:+,Khóa 2 năm: 1,160,000 ¥

               +,Khóa 1 năm 6 tháng: 870,000 ¥

               +,Khóa 3 tháng: 48,600 ¥/          

-Địa chỉ: Ikunoku, Osaka

-Trường Nhật ngữ Nissei tọa lạc tại thành phố Osaka, một trong những thành phố cảng năng động và sầm uất bậc nhất tại Nhật Bản. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và giáo trình giảng dạy chất lượng, nhà trường đảm bảo mang lại một thế giới học tập và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản tuyệt vời nhất cho du học sinh quốc tế.

2, TRƯỜNG NHẬT NGỮ MERIC  

 

Một số trường tiếng khu vực Osaka

-Học phí: ~ 776,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Naniwa, Osaka

-Meric là một nhóm tổ chức về giáo dục, trọng tâm là giáo dục tiếng Nhật cho sinh viên nước ngoài muốn nâng cao trình độ Nhật ngữ. Trường có các trụ sở tại Tokyo, Osaka, Trung Quốc, Hàn Quốc với phương châm: “ Trường không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc dạy tiếng Nhật mà hướng tới việc gửi học sinh của trường vào các trường chuyên môn, đại học, cao đẳng, cao học. Hiện nay trường đang đào tạo bổ sung về lĩnh vực du lịch, doanh nhân với các kiên thức sâu rộng.

Trường Nhật ngữ meric (Osaka) được thành lập từ năm 1989, tại Nipponbashi Higahi quận Naniwa thành phố Osaka. Trường cách nhà ga Nipponbashi khoảng 10 phút đi bộ nên rất thuận tiện cho việc đi lại của học sinh. Phía đông trường là khi phố Shitadera với rất nhiều ngôi chùa cổ nằm san sát nhau. Đây là điểm du lịch hấp dẫn đối với khách nước ngoài. Phía tây trường là khu phố bán đồ điện tử Nipponbashi. Phía Bắc trường là khu chợ Kuramon được mệnh danh là nhà bếp của Osaka. Nhìn về phía nam của trường, có thể nhìn thấy tòa tháp Tsutenkaku nổi tiếng.

3, TRƯỜNG NHẬT NGỮ OHARA

-Học phí: ~ 540,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Naniwa, Osaka

-Học viện Ohara – khoa đào tạo Nhật ngữ phân viện Osaka có 2 cơ sở. Toà nhà màu trắng là dành cho học sinh nhập học tháng 4. Toà nhà màu đỏ là dành cho học sinh nhập học tháng 10.

Trường có chủ trương giáo dục nhất quán từ học tiếng Nhật, đến giảng dạy chuyên môn nhiều chuyên ngành:máy tính, kỹ thuật thông tin,  kế toán viên, thuế vụ, bảo mẫu, phúc lợi, y tế, truyện tranh, hoạt hình, phát thanh viên, khách sạn, du lịch, hôn lễ, người đẹp, luật công chức…

4,TRƯỜNG NHẬT NGỮ FIRST STUDY

-Học phí: +,Trình độ N5: 220,000 ¥/4 tháng

                +,Trình độ N4: 165,000 ¥/3 tháng

                +,Trình độ N3: 110,000 ¥/2 tháng

-Địa chỉ: Trung tâm thành phố Osaka

-Hệ thống đóng học phí độc đáo mà các trường khác không có: đóng 3 tháng/lần, 2 tháng/ lần hoặc 1 tháng/lần.

○ 100% giới thiệu việc làm thêm

  • Tiền học phí và tiền sinh hoạt phí hàng tháng có thể tự mình tiết kiệm!

  • Có thể học hỏi, tích lũy kinh nghiệm tại công ty Nhật!

  • Tùy theo người phụ  trách các công việc làm thêm mà thực hiện luyện tập phỏng vấn!

  • Có thể liên kết với chỗ làm việc để được thực tập có trả lương!

  • Có thể làm công việc liên quan đến chuyên môn (Ví dụ: Nếu là khối tự nhiên thì có thể làm công việc liên quan đến IT)

  • Dù là học sinh với trình độ sơ cấp nếu học hành nghiêm túc, nghe theo sự hướng dẫn của giáo viên thì cũng có thể kiếm được việc làm

○ Miễn phí hoạt động ngoại khóa, 1 năm có thể tham gia miễn phí 12 lần các hoạt động, sự kiện: tham quan viện Hải dương học, Đại hội thể thao, Hội thảo việc làm,…

 

5,HỌC VIỆN NHẬT NGỮ BASIC

-Học phí: ~ 530,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Taishou, Osaka

-Trường không chỉ có các khóa đào tạo tiếng Nhật dành cho các du học sinh có nguyện vọng học lên các trường Đại học, Cao đẳng và trường nghề mà còn tạo điều kiện cho học viên có cơ hội kiến tập tại các công ty ở những ngành như IT, cơ khí, xây dựng, điện tử,…

Các khóa học không chỉ giảng dạy về tiếng Nhật mà còn kết hợp cả giảng dạy về văn hóa, truyền thống, đất nước và con người Nhật Bản cho các học viên, nhằm giúp họ hiểu thêm về đất nước mà mình đang sống, để hòa nhập cộng đồng một cách nhanh nhất và hiệu quả.

Trường cũng kết hợp cả giảng dạy các kỹ năng để bổ trợ cho những học viên muốn tham dự các kỳ thi Đại học, Cao đẳng và hỗ trợ các bạn học viên định hướng nghề nghiệp và chọn trường. Học viên sẽ được hỗ trợ để chuyển từ visa du học sang visa làm việc sau khi kết thúc khóa học tiếng Nhật nếu có nhu cầu, nguyện vọng.

6,TRƯỜNG NHẬT NGỮ KAISEI  

 

-Học phí:~ 600,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Kita, Osaka

-Trường Nhật ngữ Kaisei Academy tọa lạc tại Umeda Chayamachi, quận Kita, thành phố Osaka, rất thuận tiện cho giao thông và sinh hoạt. Nhằm đạt mục tiêu giúp sinh viên theo học có thể đạt kết quả cao trong các kỳ thi chuyển tiếp học lên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề tại Nhật Bản. Trường Nhật ngữ Kaisei Academy có các khóa học được tổ chức theo chương trình giảng dạy tân tiến và tỉ mỉ nhằm giúp sinh viên theo học tại trường có thể đạt được cấp độ N1, N2 trong các kỳ thi năng lực Nhật ngữ.

Bên cạnh việc giảng dạy tiếng Nhật, trường còn tổ chức các lớp học về văn hóa Nhật Bản nhằm giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức và hiểu rõ xã hội Nhật Bản. Song song với việc luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình trải nghiệm và sinh hoạt trong xã hội Nhật Bản. Thông qua các hoạt động tại trường học, chúng tôi muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé vào việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với các nước trong khu vực châu Á nói riêng và các nước khác trên toàn thế giới nói chung.

Các bạn đã chọn cho mình được ngôi trường ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy tìm đến KOSEI để có được những gợi ý chính xác nhất cho giấc mơ du học của mình nhé!

Thông tin hữu ích mà Trung tâm tiếng Nhật Kosei nghĩ rằng các bạn sẽ rất cần nè!! >>> Một số câu hỏi mà du học sinh nhất định phải biết khi cục gọi check 

>>> Dành cho những ai đang đứng giữa ngã tư con đường học tiếng Nhật....

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị