Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Một số trường tiếng khu vực Tokyo
Danh sách trường tiếng

Một Số Trường Tiếng Khu Vực Tokyo

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Danh sách một số trường Nhật Ngữ khu vực thủ đô Tokyo, các bạn có mong muốn du học có thể tham khảo và chọn cho mình một ngôi trường phù hợp nhé!

Du học Nhật Bản

>>> Những điều thú vị của mùa hè tại Nhật Bản 

>>> Giới thiệu trường Miyata Gakuen

TỔNG HỢP MỘT SỐ TRƯỜNG NHẬT NGỮ KHU VỰC TOKYO

1, TRƯỜNG NHẬT NGỮ AKAMONKAI  

 

trường tiếng ở tokyo - TRƯỜNG NHẬT NGỮ AKAMONKAI

-Học phí: ~ 720,000 ¥/năm

-Địa điểm: Nippo - Tokyo

-Trường Nhật ngữ Akamonkai được thành lập vào tháng 7/1985, là một ngôi trường có thành tích lâu năm trong đào tạo và hệ thống những khóa học đa dạng như:

  +Khóa học thông thường

  +Khóa luyện thi vào các trường bậc cao hơn

  +Khóa học tìm việc làm trông kinh doanh

  +Chương trình thực tập ngắn hạn

2, TRƯỜNG NHẬT NGỮ AN LANGUAGE SCHOOL  

-Học phí: ~ 729,680 ¥/năm

-Địa điểm: Itabashi-ku Tokyo

- Với mục tiêu giảm nhẹ chi phí học tập cho học sinh theo học, Nhật ngữ An Language School đã xây dựng rất nhiều kí túc xá gần trường và quá trình đào tạo đầy đủ từ sơ cấp đến cao cấp.

3, TRƯỜNG NHẬT NGỮ WASEDA EDU  

-Học phí: ~ 650,000 ¥/năm

-Địa điểm: Gần ga Kawasaki, thuộc Yokohama gần Tokyo

-Được thành lập vào tháng 7/1986, Trường Nhật Ngữ Waseda Edu mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được học tập tiếng Nhật, tìm hiểu về văn hóa của xứ sở Phù Tang cũng như được giao lưu quốc tế

-Chú trọng đào tạo, đây là một trong số ít các trường đẩy mạnh giáo dục nuôi dưỡng phẩm chất con người, tôn trọng tính cách cá nhân của học viên và giảng dạy chuyên sâu những kiến thức quốc tế. Trường Nhật Ngữ Waseda luôn có những chính sách hỗ trợ khi cần thiết dành cho học viên.

4, HỌC VIỆN ĐÀM THOẠI QUỐC TẾ ICA  

-Học phí: ~ 581,000 ¥/năm

-Địa điểm: Toshima, Tokyo

-Học viện đàm thoại quốc tế ICA là trường nhật ngữ đào tạo cho du học sinh về ngôn ngữ từ cơ bản đến chuyên sâu và cao cấp.

-ICA mang đến cho học viên cơ hội được cải thiện kỹ năng giao tiếp không chỉ ở trên lớp mà còn thông qua sự giao lưu giữa các du học sinh quốc tế và học viên Nhật Bản. Các khóa học ở ICA về cơ bản vẫn có sự giống nhau với những trường Nhật Ngữ khác và 3 tháng 1 lần sẽ có bài kiểm tra để xếp lại lớp.

5, TRƯỜNG NHẬT NGỮ SYSTEM TOYO GAIGO  

-Học phí: ~ 777,000 ¥/năm

-Địa điểm: Shinjuku, Tokyo

-Trường Nhật Ngữ System Toyo đựợc thành lập năm 1986, với bề dày lịch sử 50 năm xây dựng và vận hành các trường chuyên môn tại Nhật, cơ sở vật chất vô cùng rộng rãi và thoải mái, quang cảnh xung quanh là sự pha trộn những nét đẹp văn hóa xưa và nay vô cùng độc đáo.

-Không chỉ chú trọng dạy tiếng Nhật, trường còn chú trọng những khóa học ngoại khóa để trải nghiệm văn hóa và nghề nghiệp cho học viên hiệu quả.

6, VIỆN NGHIÊN CỨU NHẬT NGỮ TOKYO  

 

trường tiếng ở tokyo - VIỆN NGHIÊN CỨU NHẬT NGỮ TOKYO

Một phòng học tại viện nghiên cứu Nhật Ngữ Tokyo   

-Học phí: ~ 635,000 ¥/năm

-Địa điểm: Shinjuku-ku, Tokyo

-Viện nghiên cứu Nhật Ngữ Tokyo được thành lập năm 1978, trong suốt quá trính hoạt động cho tới nay, trường đã đào tạo thành công hơn 4000 học viên các nước của Châu Á lên các trường chuyện môn, đạo học và cao học.

-Mỗi kì học đề có những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như đi tham quan, giao lưu với người bản địa...giúp học viên có định hướng tốt hơn khi học tập và sinh sống tại Nhật.

7, TRƯỜNG NHẬT NGỮ OHARA  

-Học phí: ~ 540,000 ¥/năm

-Địa điểm: Chiyoda Itabashi, Tokyo

-Trường Nhật Ngữ Ohara được thành lập năm 2002, nằm trong hệ thống trường O'Hara bao gồm một nhóm các học viện quy mô lớn với 52 công trình, 48 trường trên toàn quốc đào tạo các chuyên ngành.

-Khi học tại trường Nhật Ngữ, học viên có thể nhận được những ưu đãi như giảm giá giành cho học viên trong trường. Ngoài việc nhận được các ưu đãi khi sử dụng tàu điện, xe lửa Shinkansen trong thành phố Tokyo thì các học viên còn có thể nhận được các ưu đãi giảm giá khác giống với một sinh viên người Nhật giành cho học sinh khi sử dụng các thiết bị khác trong Tokyo như xem phim tại rạp chiếu phim, triển lãm mỹ thuật.

8,TRƯỜNG NHẬT NGỮ JIN TOKYO  

-Học phí: ~ 598,500 ¥/năm

-Địa điểm: Kita-ku, Tokyo

-Trường Nhật Ngữ Jin Tokyo được thành lập năm 1974 và được hiệp hội xúc tiến đào tạo tiếng Nhật công nhận tư cách pháp nhân là trường tiếng Nhật đạt tiêu chuẩn chất lượng cao có chương trình giảng dạy tốt.

-Ngoài việc giảng dạy và đào tạo tiếng Nhật, trường Nhật Ngữ Jin Tokyo luôn chú trọng việc giữu gìn, duy trì truyền thống tốt đẹp và tổ chức các hoạt động ngoại khóa thường niên nhằm giúp các học viên sớm có thể làm quen với cuộc sống tại Nhật

9,TRƯỜNG NHẬT NGỮ ARC ACADEMY  

-Học phí: Đang cập nhật

-Địa điểm: Bunkyo-ku, Tokyo

-Arc Academy là trường Nhật ngữ được thành lập vào năm 1986 với mục tiêu giảng dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài, hiện nay trường đang có các học viên từ hơn 40 quốc gia theo học.

- Học viên sẽ được đào tạo bài bản với mục tiêu học tiếp lên các trường trung cấp chuyên nghiệp, đại học và cao học tại Nhật.

-Ngoài các khóa học được phân loại theo trình độ thì cũng có những khóa học dựa trên những mục đích khác nhau để hỗ trợ các bạn học tập, làm việc trong tương lai.

10,TRƯỜNG NHẬT NGỮ QUỐC TẾ FUJI  

-Học phí: ~ 790,000 ¥/1 năm 3 tháng

-Địa điểm: Shinjuku-ku, Tokyo

-Trường Nhật Ngữ Fuji được thành lập năm 1989,  là trường có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, độ ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy.

-Môi trường học tập hiện đại, ký túc xá an toàn, sạch sẽ và tiện nghi. Ngoài ra các dịch vũ hỗ trợ sinh viên cũng được đánh giá cao

11, TRƯỜNG NHẬT NGỮ QUỐC TẾ HOSTSUMA  

-Học phí: ~ 720,000 ¥/năm

-Địa điểm: Tokyo

-Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Hotsuma được thành lập năm 2011, với nguồn lực du học sinh đến từ rất nhiều nơi trên thế giới trong đó Việt Nam chiếm số lượng lớn nhất.

-Với chất lượng đào tạo hàng đâu, có tới hơn 90% học sinh của trường đạt tốt nghiệp và học lên các cấp bậc cao hơn.

12, TRƯỜNG NHẬT NGỮ HUMAN ACADEMY  

-Học phí: ~ 583,200 ¥/năm

-Địa điểm: Shinjuku, Tokyo

-Trường Nhật ngữ Human Academy thuộc Human Group - Được thành lập năm 1987, là một tổ chức giáo dục và đào tạo hàng đầu Nhật Bản, có trụ sở chính tại Osaka và tới năm 1991, trường xây dựng cơ sở thứ 2 tại thủ đô Tokyo Nhật Bản

-Trường có chương trình giảng dạy đa dạng, phong phú, phù hợp với từng năng lực và cấp độ cho mỗi học viên khi học tập tại trường

13, TRƯỜNG NHẬT NGỮ SHINPO  

-Học phí: ~ 560,000 ¥/năm

-Địa điểm: Sumida-ku Kikukawa 1-15-2, Tokyo

-Được thành lập từ năm 2002, Trường Nhật Ngữ Shinpo được phát triển từ các lớp nhỏ trở thành một học viện với chất lượng đào tạo tốt nhất Nhật Bản.

-Với chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với trình độ của mỗi học viên, Nhật ngữ Shinpo còn có các chương trình học bổng cho các bạn học viên xuất sắc, gặp kinh tế khó khăn trong mỗi năm học.

14, HỌC VIỆN NGOẠI NGỮ SHINWA  

-Học phí: ~ 600,000 ¥/năm

-Địa điểm: Shinjuku-ku, Tokyo

-Học viện ngoại ngữ Shinwa được thành lập năm 1990

-Khi theo học tại Học viện ngoại ngữ Shinwa, các bạn sẽ có cơ hội được tham gia các khóa học đào tạo các kĩ năng khác nhau như:

  • Khóa học sơ cấp và nâng cấp

  • Giao tiếp và nghe

  • Ngữ pháp và đọc hiểu

  • Văn hóa và tin tức Nhật Bản

  • Ký tự và từ mới

  • Phụ đạo chuẩn bị thi kỳ thi năng lực tiếng Nhật

  • Hướng dẫn kỳ thi tốt nghiệp (phỏng vấn, cách viết luận văn,…)

15,TRƯỜNG NHẬT NGỮ TRUNG ƯƠNG TOKYO  

 

trường tiếng ỏ tokyo - TRƯỜNG NHẬT NGỮ TRUNG ƯƠNG TOKYO

-Học phí: ~ 630,000 ¥/năm

-Địa điểm: Shinjuku-ku, Tokyo

-Trường Nhật ngữ trung ương Tokyo được thành lập năm 1988, được biến đến như lựa chọn hàng đầu của du học sinh nước ngoài tại Nhật Bản.  Ngoài việc giảng dạy những kiến thức về ngôn ngữ như những trường Nhật ngữ khác, TCJ cũng luôn nỗ lực để đào tạo những học viên khi học tại trường sẽ trở thành “những nhân tài thực sự của quốc gia”

16, TRƯỜNG NHẬT NGỮ TOPA 21  

 

trường tiếng ở tokyo  - TRƯỜNG NHẬT NGỮ TOPA 21

 

-Học phí: ~ 620,000 ¥/năm

-Địa điểm: Suginami, Tokyo

-Được thành lập năm 1988, là một trường chuyên đào tạo tiếng Nhật trong hơn 20 năm qua. Hiện tại, trường có các sinh viên đến từ Hàn Quốc, Italia, Indonesia, Việt Nam,… và còn nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu Á.

-Tại TOPA, các bạn được tiếp xúc với một môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại. Chương trình đào tạo vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu học tập từ các bạn chưa học tiếng Nhật cho đến các bạn đã có một trình độ tiếng Nhật nhất định. Ngoài ra, các bạn còn được học về truyển thống văn hóa Nhật Bản qua các môn cắm hoa, mặc kimono và các hoạt động ngoại khóa,.........

Trên đây là một số ngôi trường tại Tokyo mà Kosei muốn giới thiệu với các bạn. Các bạn đã tìm được ngồi trường du học đáng mơ ước cho mình chưa nào?

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei đến với nhiều ngôi trường khác  >>> Danh sách trường tiếng

Bạn biết gì chưa?? Khóa học HOT nhất năm 2019 của Kosei đã ra mắt: >>> Khóa học N3 Online

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị