Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / 7 Địa điểm du lịch tại Okinawa tuyệt đẹp bước ra từ cổ tích
VĂN HÓA NHẬT BẢN

7 Địa Điểm Du Lịch Tại Okinawa Tuyệt Đẹp Bước Ra Từ Cổ Tích

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Khi nhắc tới Okinawa, người ta có thể kể tên được rất nhiều nơi tuyệt đẹp, nhưng Kosei khuyên bạn nên trải nghiệm top 7+ địa điểm du lịch tại Okinawa dưới đây để tận hưởng hết cảnh sắc thiên nhiên đất trời.

7+ Địa điểm bước ra từ cổ tích tại Okinawa

Thủy cung Okinawa Churaumi Aquarium

 

địa điểm du lịch tại okinawa

 

Thủy cung Okinawa Churaumi Aquarium là thủy cung lớn thứ 2 thế giới, với chiều cao vô cùng ấn tượng – 35m. Đến Okinawa, bạn nên ghé qua đây một lần để thấy được sự đa dạng sinh thái. Loài vật lớn nhất thủy cung Okinawa Churaumi Aquarium có lẽ là cá nhám voi với thân dài 8m. Ngoài ra có rất nhiều khu tham quan trình diễn bên trong thủy cung rất thu hút khách du lịch.

Lâu đài Shuri

Đây là nơi ở trước kia của gia đình hoàng gia Anh ở quận Ryukyu, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

 

địa điểm du lịch tại okinawa

 

Mũi đá Manzamo

 

địa điểm du lịch tại okinawa

 

Vẻ đẹp tiên cảnh của Okinawa được tô vẽ bởi sự quyến rũ, hấp dẫn của mũi đá Manzamo. Chính vẻ  đẹp khó cưỡng ấy đã trở thành một nơi lý tưởng cho mọi người check- in lưu giữ những hồi ức đẹp. Khách đến đây thường chụp ngược nắng khi hoàng hôn buông nắng. Chà! Chắc chắn sẽ rất đẹp đấy nhỉ! Hình dạng đặc sắc của những phiến đá cũng là một ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Lễ hội kéo co ở Okinawa

 

địa điểm du lịch tại okinawa

 

Với bề dày lịch sử 600 năm, Lễ hội kéo co ở Okinawa được ghi vào sách kỷ lục Guiness. Chỉ cần nhìn chiếc thừng dùng để kéo co thôi là các bạn có thể hiểu rằng không đơn giản chỉ là kéo làm sao cho thẳng mà chỉ là nâng được thừng lên thôi cũng đổ mệt bở hơi tai rồi.

Đảo Kumeshima

Có thể nói, Đảo Kumeshima có nhiều bãi biển đẹp nhất Nhật Bản. Với sự đa dạng và cảnh sắc tuyệt mỹ, Bạn sẽ được thỏa thích vui đùa và bơi lội trong làn nước trong veo, lấp lánh ánh lục ngọc bảo tại bãi biển Hatenohama, Tokashiku, Furuzamami,…Ngoài ra, bảo tang rùa biển trên đảo Kume hiện đang bảo tổn loài rùa biển quý hiếm, có nguy cơ bị tuyệt chủng.

 

địa điểm du lịch tại okinawa

 

Hang động xanh

Ánh sáng mặt trời chiếu vào từ cửa hang động vốn được hình thành do quá trình xâm nhập của nước biển, phản chiếu trên nền cát trắng dưới đáy biển tạo nên màu nước biển xanh óng ánh, cả hang động như được nhuộm bởi một màu xanh huyền bí. Đây cũng chính là lý do nó được gọi bằng cái tên độc đáo này.

Quần đảo Yaeyama

 

địa điểm du lịch tại okinawa

 

Phải nói rằng biển nơi đây thực sự rất đẹp, ví như viên pha lê long lánh ở Okinawa. Có lẽ bất kỳ du khách nào cũng khó lòng mà cưỡng lại được phải lao ngay ra biển. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm lặn biển thì đây chính là thiên đường, với hơn 400 loại san hô cùng nhiều loại cá biển, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng trung tâm tiếng Nhật Kosei khám phá Nhật Bản ngay hôm nay tại đây:

>>> Đến ngay Kawazu - địa điểm ngắm hoa anh đào nở sớm nhất Nhật Bản 

>>> Mách nước cách làm Sashimi cá hồi tại nhà, đúng chuẩn nhà hàng Nhật 

>>> Phụ nữ Nhật tự kết hôn với chính mình mà chẳng cần chú rể 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị