Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / 99 ảnh "xịn xò" của dân phượt ở 3 địa điểm du lịch Tokyo tự túc náo nhiệt nhất
VĂN HÓA NHẬT BẢN

99 ảnh "xịn xò" của dân phượt ở 3 địa điểm du lịch Tokyo tự túc náo nhiệt nhất

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trong bài viết này, Kosei sẽ giới thiệu tới các bạn 3 địa điểm du lịch Tokyo tự túc náo nhiệt nhất nơi đây. Tokyo – Thủ đô đất nước mặt trời mọc lúc nào cũng  tấp nập, với những con phố buôn bán nổi tiếng, khu trung tâm thương mại sôi động, đây cũng là nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh và địa điểm vui chơi giải trí. 

 3 địa điểm náo nhiệt nhất Tokyo, một lần đặt chân tới là nhớ cả đời

du lịch tokyo tự túc

Giao lộ náo nhiệt Shibuya

du lịch tokyo tự túc

Shibuya - khu vực mua sắm, ăn uống, giải trí nổi tiếng của thành phố Tokyo mà bạn nên tham quan. Nơi đây hội tụ đầy đủ các trung tâm thương mại sầm uất và sản sinh ra nhiều xu hướng thời trang Nhật Bản. Ngã tư Shibuya - điểm giao thông tấp nập bật nhất Tokyo được xem như một biểu tượng hiện đại của  thành phố.

Bạn sẽ kinh ngạc trước cảnh tượng hàng ngàn người đi bộ cùng di chuyển sang đường khi hệ thống đèn đồng loạt chuyển màu đỏ. Sự hỗn độn có tổ chức luôn thường trực tại giao lộ bận rộn nhất thế giới này mọi thời điểm. Hòa vào dòng người qua lại làm cho bạn có cảm giác như bị thôi miên vậy. Hơn thế, ngã tư Shibuya còn trở nên lung linh, huyền ảo dưới màn đêm nhờ ánh đèn neon đầy màu sắc.

Khu vực giao lộ Shibuya là điểm tụ tập, hẹn hò yêu thích của giới trẻ Nhật Bản. Du khách dễ dàng cảm nhận được bầu không khí náo nhiệt từ dòng người trên phố, mùi thơm món ăn Nhật Bản đang lan tỏa.

Tokyo sky tree ngắm núi phú sĩ

Tokyo Sky Tree - tháp cao nhất Nhật Bản là một địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo từ trên cao và cả núi Phú Sĩ. Mặc dù cách xa 100km nhưng vào những ngày nắng đẹp núi Phú Sĩ hiện ra rất rõ, tầm nhìn không bị che khuất. Hai đài quan sát ở độ cao lần lượt 350m và 450m giúp bạn được chiêm ngưỡng quang cảnh đầy ngoạn mục.

Bên trong tháp Tokyo Sky Tree có vô số điều thú vị mà du khách nên trải nghiệm. Chụp hình kỷ niệm cùng đám mây đang trôi trên bầu trời từ đài quan sát. Một chút kinh hãi nhưng đầy mê hoặc khi sải bước trên sàn kính và nhìn cảnh vật bên dưới. Đắm mình với chuyến dạo chơi giữa không trung ở hành lang dốc nghiêng dài gần 110m.

Ngoài ra, Tokyo Sky Tree còn có các quán cà phê view cực đẹp, nhà hàng ăn uống, quầy bán quà lưu niệm, phòng triển lãm tranh ảnh,...

Chợ đêm Ebisu

du lịch tokyo tự túc

Chợ đêm Ebisu thuộc quận Ebisu cũng khá gần hai địa điểm trên, bạn nên ghé thăm. Ebisu là thiên đường ăn uống nổi tiếng ở Tokyo, tập trung rất nhiều nhà hàng đến quán vỉa hè. Từ những xiên thịt nướng thơm nức đến các món lẩu, sashimi trứ danh,… và hàng loạt loại thức uống độc đáo khác.

du lịch tokyo tự túc

Đêm xuống những quán nhậu bình dân mang đậm phong cách Nhật tại Ebisu luôn tập trung rất đông khách. Đây là một trong các địa điểm náo nhiệt ở Tokyo mà du khách có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức hương vị ẩm thực bản địa.

du lịch tokyo tự túc

Ebisu còn rất nổi tiếng với bia Yebisu - thức uống có cồn lâu đời của Nhật Bản. Vì thế ngoài rượu sake truyền thống thì bạn hãy uống thử loại bia có lịch sử hơn trăm năm này. Tại Bảo tàng kỉ niệm Yebisu Beer du khách có cơ hội tìm hiểu về lịch sử ra đời và phát triển của bia Yebisu.

du lịch tokyo tự túc

du lịch tokyo tự túc

Bài viết tham khảo trên: https://intertour.vn/blog/du-lich-nhat-ban/-dao-choi-cac-dia-diem-nao-nhiet-o-tokyo/

Các bạn đợi tiếp phần 2 nhé của Seri 99 bức ảnh này nhé

 Khám phá nhiều vùng đất thú vị tại Nhật Bản 

>>> Vẻ đẹp đến nức lòng biến Hokkaido trở thành thiên đường du lịch

>>> Đến đền Kasuga nhất định phải ghé chân tận hưởng những điều này 

>>> Lịch sử bề thế của ngôi đền Kasuga niên đại hàng ngàn năm 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị