Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / CÁC KIỂU NHÀ BẠN CÓ THỂ THUÊ KHI DU HỌC NHẬT BẢN
Góc chia sẻ về Nhật Bản

CÁC KIỂU NHÀ BẠN CÓ THỂ THUÊ KHI DU HỌC NHẬT BẢN

Thứ Năm, 11 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Khi chuẩn bị sang Nhật du học, có bao giờ bạn nghĩ đến bạn sẽ ở đâu không? Việc chuẩn bị cho bản thân những kế hoạch thật tốt trước khi sang đất nước xa lạ là hoàn toàn cần thiết. Vì vậy hôm nay Trung tâm tiếng Nhật Kosei xin phép giới thiệu các kiểu nhà thuê Nhật Bản bạn có thể sẽ ở.

CÁC KIỂU NHÀ BẠN CÓ THỂ THUÊ KHI DU HỌC NHẬT BẢN

CÁC KIỂU NHÀ BẠN CÓ THỂ THUÊ KHI DU HỌC NHẬT BẢN, nhà nhật bản hiện đại, nhà nhật bản truyền thống, nhà nhật bản cổ, nhà nhật bản đẹp, nhà nhật bản phong cách tối giản, các kiểu nhà thuê nhật bản

1. KÝ TÚC XÁ CỦA TRƯỜNG

Đây sẽ là nơi mà bạn có thể dễ dàng nghĩ đến đầu tiên - KÍ TÚC XÁ CỦA TRƯỜNG. Các trường học bên Nhật Bản thường có ký túc xá, tuy nhiên cũng có trường không có. Bởi vậy việc bạn cần làm là tìm hiểu kỹ thông tin của trường, hoặc gặp người phụ trách vấn đề này tại ngôi trường bạn dự định học tập. Trong trường hợp họ không có ký túc xá, hãy hỏi họ về những nơi bạn có thể thuê

2. KÝ TÚC XÁ DU HỌC SINH

Có thể bạn chưa biết có 1 vài kí túc xá dành riêng cho du học sinh do nhà nước, thành phố Tokyo hay do các đoàn thể doanh nghiệp xây dựng và quản lý. Nơi này có chi phí tương đối rẻ, trang thiết bị tốt nhưng số phòng hạn chế và bạn phải đủ điều kiện mới có thể được ở.

3. NHÀ CHO THUÊ TƯ NHÂN

Kiểu nhà có thể thuê khi du học Nhật Bản thứ 3 phải kể đến đó là nhà cho thuê của tư nhân. Có rất nhiều hình thức về kiểu nhà này như chung cư, homestay, nhà riêng,…

  • Chung cư: Là những căn hộ được xây bê tông cốt thép trên 3 tầng. Bên trong căn hộ có đầy đủ nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng tắm. Tầng càng lên cao thì càng đắt. 

  • Nhà trọ: Thường là những căn nhà 2 tầng có nhiều phòng, được làm bằng gỗ hoặc là nhà lắp ghép. Tùy vào mỗi nhà trọ nhà bếp, nhà vệ sinh có thể có riêng hay là dùng chung. Nhiều nơi không có nhà tắm.

  • Nhà riêng: Là những căn nhà riêng lẻ, thường có 1 hay 2 tầng kèm theo 1 khu vườn nhỏ. Có sẵn nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh.

  • Homestay: Là hình thức ở cùng với chủ nhà như là 1 thành viên trong gia đình. Mặc dù có rất nhiều người muốn theo ở hình thức này để có thể trau dồi thêm ngôn ngữ cũng như về văn hóa của người Nhật, nhưng số gia đình cho ở homestay khá ít.

Trên đây là các kiểu nhà bạn có thể thue khi du học Nhật Bản mà Kosei biên soạn. Hi vọng, bài viết đã mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho các bạn đọc!

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei tìm hiểu:

>>> Xin việc làm thêm ở Nhật thế nào??

>>> NHÀ VỆ SINH NHẬT BẢN CÓ GÌ MÀ KHIẾN CẢ THẾ GIỚI KINH NGẠC?

>>> BÍ MẬT CHIẾU TATAMI NHẬT BẢN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

>>> KINH NGẠC VỚI VĂN HÓA TẮM CHUNG お風呂 Ở NHẬT BẢN

>>> KHÁM PHÁ VÀ TÌM HIỂU VỀ NGÔI LÀNG CỔ SHIRAKAWAGO MÙA ĐÔNG

 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị