Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Đại học Meikai - Ươm mầm "Hiều biết - Sáng tạo - Vì cộng đồng"
Danh sách trường tiếng

Đại học Meikai - Ươm mầm "Hiều biết - Sáng tạo - Vì cộng đồng"

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trường Đại học Meikai tọa lạc ngay gần vùng vịnh Tokyo, xung quanh còn có cả khu vui chơi giải trí Tokyo Disneyland và Tokyo Disney Sea chắc chắn sẽ là một ngôi trường lý tưởng cho các bạn học tiếng Nhật mà vẫn có môi trường vui chơi, giải trí, thăm thú các địa điểm du lịch ở Chiba.

Đại học Meikai - Ươm mầm "Hiều biết - Sáng tạo - Vì cộng đồng"

1. Thông tin chung

Trường Đại học Meikai là trường đại học tư thục ở Urayasu, tỉnh Chiba, được thành lập từ năm 1970. Hiện tại, trường có hai cơ sở: Urayasu Campus (gần vùng vịnh Tokyo sầm uất)  và Sakado Campus (Sakado Saitama). Mỗi khuôn viên đào tạo các ngành học khác nhau.

 

Đại học Meikai

 

Urayasu Campus chuyên giảng dạy 4 ngành:

  • Kinh tế

  • Văn hóa và ngôn ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung)

  • Bất động sản 

  • Quản lý kinh doanh khách sạn

Sakado Campus chỉ đào tạo duy nhất ngành Răng - Hàm - Mặt.

Trường đại học Meikai hoạt động với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của các sinh viên tài năng, những người thông minh, sáng tạo và có khả năng đóng góp cho cộng đồng quốc tế.

 

Đại học Meikai

 

Đại học Meikai luôn tận tâm trong quá trình đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu cởi mở luôn làm việc hướng tới giá trị đạo đức, một xã hội hài hòa và đóng góp lợi ích cho cộng đồng trước các vấn đề về môi trường hay kinh tế khác nhau (già hóa dân số, thất nghiệp,...). Bên cạnh đó, các chương trình và khóa học được thiết kế bởi các giáo sư của Đại học Meikai được kết hợp giữa khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Meikai muốn củng cố sự cạnh tranh quốc tế và thể hiện sự đa dạng và phong phú trong môi trường học ở đây. 

2. Khóa học tiếng Nhật đặc biệt dành cho du học sinh

Ngoài các chuyên ngành kể trên, Meikai còn cung cấp khóa học tiếng Nhật đặc biệt アカデミック日本語 dành cho du học sinh năm đầu nhằm nâng cao năng lực tiếng  Nhật và đảm bảo sinh viên có thể nghe hiểu cũng như đọc hiểu các bài giảng trên lớp. Ngoài ra, những bài học trên lớp cũng giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc về văn hóa và xã hội Nhật Bản, Ban giám hiệu hy vọng khóa học này giúp các bạn học sinh hòa nhập và giao tiếp ở Nhật Bản dễ dàng hơn.

 

Đại học Meikai

 

Sau khi hoàn thành khóa học đặc biệt này, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và các kỹ năng tiếng Nhật (bao gồm cả nghe, nói, đọc, viết) nhằm thi vào các trường đại học, cao học ở Nhật (bao gồm cả Đại học Meikai) hoặc đi làm.

Thời gian khóa học từ 1 đến 2 năm và sinh viên đăng ký khóa học này được yêu cầu sở hữu chứng chỉ tiếng Nhật trình độ N5. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đạt đủ trình độ tiếng Nhật cho kỳ thi đại học hoặc cao đẳng ở Nhật bởi lớp học ở Đại học Meikai được đảm bảo chất lượng, quy mô lớp học nhỏ nên mọi người nhanh chóng làm quen cũng như nhận được sự quan tâm của giáo viên. Đại học Meikai có chuyên ngành đào tạo giáo viên tiếng Nhật nên nhà trường luôn khuyến khích các học viên giữa lớp tiếng Nhật đặc biệt và các giáo viên tương lai có cơ hội được thực tập và cải thiện kỹ năng.

 

Đại học Meikai

 

Không chỉ học trên lớp, học viên tại khóa học này được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa: đi chơi ở công viên giải trí, đến homestay ở Akita, tham gia các lễ hội Nhật Bản truyền thống để tìm hiểu sâu về văn hóa và con người nơi đây. Các hoạt động này tạo hứng khởi và giúp học viên thư giãn sau nhiều giờ học căng thẳng. Bên cạnh đó, với sự liên kết của nhà trường và một số công ty Nhật Bản nổi tiếng, học viên được đi kiến tập tại công ty Panasonic,... 

3. Học phí

Học phí theo năm tại trường Đại học Meikai - Khóa tiếng Nhật đặc biệt bao gồm:

Phân loại

Thời điểm làm thủ tục nhập học

Học kỳ sau

Tổng cộng

Phí nhập học

100.000 yên

         - 

100.000 yên

Tiền học phí

250.000 yên

250.000 yên

500.000 yên

Phí bảo hiểm tai nạn trong hoạt động giáo dục và nghiên cứu cho sinh viên

650 yên

         - 

650 yên

Tổng cộng

350.650 yên

250.000 yên

600.650 yên

*Trong tiền học phí không bao gồm tiền giáo trình

4. Thông tin liên hệ

  • Văn phòng Khóa học tiếng Nhật đặc biệt Đại học Meikai

Akemi 1-chome, Urayasu-shi, Chiba-ken, 279-8550

Điện thoại: 047-355-6918

Fax: 047-355-5183

Email: bekka@meikai.ac.jp

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị