Trang chủ / Thư viện / Đại hội thể thao Kosei - Undoukai 2017
Thư viện

Đại hội thể thao Kosei - Undoukai 2017

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Ngày 27/08/2017 vừa qua, Trung tâm tiếng Nhật Kosei tổ chức Đại hội thể Thao - Undoukai 2017 dành riêng cho học viên tại cả 2 cơ sở của Kosei.

 

Đại hội thể thao Kosei - Undoukai 2017

>>> Những dịch vụ kì lạ chỉ có thể là Nhật Bản

>>> Thế giới ma quỷ đáng sợ trong truyền thuyết của Nhật Bản

 

Đại hội thể thao Kosei - Undoukai 2017 không chỉ là một chương trình nhằm giúp các bạn học viên rèn luyện về sức khỏe mà còn là sân chơi giúp các bạn hiểu biết và trải nghiệm Văn hóa Nhật, đồng thời giúp các thành viên trong đại gia đình Kosei gắn kết với nhau hơn.

Đến với Hội thao, có 14 đội tham gia với số thứ tự từ 001 đến 014 bao gồm học viên, nhân viên và cả giáo viên Kosei nữa.

Sau khi bài tập khởi động đầu tiên kết thúc, các đội phân công các thành viên chơi các trò chơi tại Hội thao như: nhảy dây tập thể, chạy tiếp sức,...

Các đội tập thể dục khởi động trước khi bắt đầu tham gia hội thao

 

Trò chơi đầu tiên trong hội thao là trò: Nhảy dây tập thể

Trò chơi này được các đội tham gia rất nhiệt tình và gay cấn. Sau màn tranh tài quyết liệu, cuối cùng phần thắng thuộc về đội số 010 - Đội của Vân SS. Tuy nhiều đội chưa vượt qua thử thách tại trò này, có những đội chỉ còn 1 xíu nữa thôi là thắng rồi nhưng phần chơi này cũng để lại cho chúng ta rất nhiều ấn tượng đúng không nào? Cho dù là thắng hay thua thì cuối cùng vẫn là những cái đập tay, những nụ cười giúp chúng ta gắn kết với nhau hơn.

 

Trò chơi: Nhảy dây tập thể

 

Tiếp theo trò "Nhảy dây tập thể" chúng ta sang trò thứ 2 là trò "Xoạc chân". Trò chơi này chắc hẳn là trò chơi thử thách nhất trong Hội thao của chúng ta. Với trò này, 5 thành viên trong đội sẽ tham gia với nhau, mũi chân của người sau chạm vào mũi chân của người trước và cứ tiếp tục như vậy khi hết 5 thành viên. Đội nào có chiều dài dài nhất sẽ là đội chiến thắng.

Sau khi chơi trò chơi này có bạn còn bảo với Ad "Tuy trời nắng nhưng chương trình rất hay và đặc biệt rất vui, chưa bao giờ em được cười nhiều như vậy"

Trò chơi: Xoạc chân

Kết thúc trò Xoạc chân, các đội tham gia 2 trò nữa là trò "Tìm người" và "Chạy tiếp sức". Hai trò này đều đòi hỏi tính đoàn kết rất cao.

Kết thúc chương trình Ad có hỏi 1 bạn tham gia Hội thao: "Đội của bạn không giành chiến thắng bạn có buồn không?"

Bạn ý trả lời khiến Ad khá là bất ngờ: "Thắng hay thua không quan trọng, quan trọng là hôm nay em cảm thất rất vui. Ước gì tháng nào Kosei cũng tổ chức một buổi như này"

Chương trình không chỉ mang đến một sân chơi vui vẻ và bổ ích cho các bạn học viên tại Kosei, mà còn làm thành công sứ mệnh đem văn hóa của Nhật Bản đến với mọi người. Chắc chắn sau những thành công đạt được, sẽ có thêm rất nhiều ngày hội thể thao Undoukai Kosei và nhiều chương trình ý nghĩa nữa được tổ chức

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị