Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Giới thiệu trường học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo - Tokyo International Language Academy
Danh sách trường tiếng

Giới Thiệu Trường Học Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế Tokyo - Tokyo International Language Academy

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Tuy mới được thành lập vào năm 2011 tại Tokyo, Nhật Bản, học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo với chất lượng và sự uy tín của mình đã thu hút được nhiều du học sinh từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei review nè!!

Danh sách trường tiếng

>>> Hơn 20 câu tiếng Nhật giao tiếp thường gặp dành cho các bạn du học sinh đang làm việc tại các Konbini

>>> 8 Điều bạn nên lưu ý khi giao tiếp với người Nhật

Học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo - Tokyo International Language Academy

 

Học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo - Tokyo International Language Academy

1. Thông tin chung

Học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo - Tokyo International Language Academy tọa lạc tại Asakusabashi, rất gần với trung tâm thành phố. Nếu đi về phía Bắc, băng qua Asakusa thì có thể đi bộ đến tháp Sky three,nếu đi về phía Tây thì có thể tản bộ từ Ueno đến Akihabara. Thêm nữa,nếu đi về phía Đông, băng qua sông Sumida thì có thể dạo bộ đến viện mỹ thuật Edo – Hội quán võ thuật quốc gia Ryogoku. Và nếu đi về phía Nam, băng qua cầu Nihonbashi thì có thể đến thăm cung điện Hoàng gia.

Học viện ngôn ngữ quốc tế Tokyo được thành lập với mục tiêu nhằm phát triển hơn nữa mối quan hệ giao lưu quốc tế thông qua sự trao đổi giữa du học sinh và giảng viên tại trường. Trong những năm qua trường đã đào tạo và đạt nhiều thành tích cao nhất.

Với những kinh nghiệm giảng dạy cùng với chương trình đào tạo của trường, nhà trường luôn muốn đem đến cho phụ huynh và tất cả du học sinh khi đến học tại trường có được sự tin tưởng và yên tâm hơn khi các bạn thoe học tại trường và đật được những thành tích cao nhất trong các khóa học tại trường.

Để đáp ứng nguyện vọng học lên cao cao của các bạn du học sinh, ngoài các lớp tiếng nhật thông dụng được đào tạo tại trường thì nhà trường còn tổ chức nhiều khóa học chuẩn bị cho các bạn thi vào cao học, đại học, cao đẳng,..các khóa học phù hợp với từng học viên.

" Mục tiêu giáo dục phải đạt được mà trường TILA nhắm đến đó là 「Người nói tiếng Nhật được người Nhật thừa nhận」, 「Học tiếp lên」 và 「Đậu các kỳ thi」, 「Giáo viên」sẽ là「COACH(người hướng dẫn)」, không phải mặt đối mặt với học sinh mà sẽ đồng hành với học sinh, cùng hướng về một phương để có thể đạt được mục tiêu. TILA sẽ có trách nhiệm đến cả cuộc sống sinh hoạt của học sinh sau khi học tiếp lên. "

                                                                              - Thầy hiệu trưởng : 鈴木恵一朗 -

2, Khóa học

Mỗi lớp học tại trường có hơn 5 giáo viên hướng dẫn với sĩ số mỗi lớp dưới 20 học viên, tạo điều kiện cho các thầy cô có thể dễ hàng hướng dẫn cho từng học viên.

Chương trình học phù hợp với trình độ và mục đích du học của mỗi học viên khi học tại trường.

Giáo viên sẽ giúp học viên hoàn thiện tiếng Nhật về mọi mặt như:ngữ pháp, hán tự, nghe, nói, đọc, viết, và hội thoại.Hỗ trợ học viên hoàn thành tốt các phần thi năng lực tiếng Nhật được tổ chức hàng năm tại trường.

Ngoài chương trình học tiếng Nhật, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như cắm hoa Ikebana, trà đạo, cờ Nhật. Với các hoạt động ngoại khóa thú vị này, các bạn học viên có thể trải nghiệm được nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản sau khi đến học tại trường.

*Thời gian học: 1 năm 3 tháng ~ 2 năm

3. Học phí

*Tý giá: JPY  

* Đã bao gồm tiền sách giáo khoa - tài liệu học tập - hoạt động ngoại khóa trong học phí.

*Nhà trường quy định sau khi nhập học phải ở tại ký túc xá theo chỉ định của Trường trong vòng 3 tháng (cho đến khi quen với cuộc sống tại Nhật)

4. Liên hệ

- Tên trường: Tokyo International Language Academy

- Địa chỉ: 1-31-10 Asakusabashi, Taito-ku, Tokyo 111-0053

- Bản đồ:

*MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TRƯỜNG:

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei tìm hiểu: >>> Chi phí du học Nhật Bản Bạn biết gì chưa?? Khóa học HOT nhất năm 2019 của Kosei đã ra mắt: >>> Khóa học N3 Online

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị