Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Giới thiệu trường Nhật ngữ Học viện quốc tế ISI - International Study Institute Chukyo
Danh sách trường tiếng

Giới thiệu trường Nhật ngữ Học viện quốc tế ISI - International Study Institute Chukyo

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Tìm hiểu về trường Nhật Ngữ Học viện quốc tế ISI – International Study Institute Chukyo ở Tokyo, Kyoto, Nagona. Một trong những cơ sở đào tạo quy mô lớn tại Nhật Bản. Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei tìm hiểu nha!!

Nhật ngữ Học viện quốc tế ISI - International Study Institute

1. Thông tin chung

Trường đào tạo tiếng Nhật đầu tiên của tập đoàn ISI được thành lập tại thành phố Ueda, tỉnh Nagona vào năm 1992. Hiện tại ISI đã có 2 cơ sở đào tạo tại Tokyo (Takadanobaba và Ikebukuro) và một cơ sở mới được xây dựng tại Kyoto.

Hàng năm ISI đón hơn 2000 lượt du học sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, cung cấp cho họ môi trường đào tạo tiếng Nhật cũng như tìm hiểu văn hóa Nhật Bản tốt nhất.

Số lượng học sinh nộp vào trường có khả năng lấy được VISA hơn 95%. Trường có môi trường học tập quốc tế, các du học sinh đến học tại trường có nhiều cơ hội để giao lưu và học hỏi từ các quốc gia khác nhau.

Khi các bạn đến học tại trường, ngoài việc hướng dẫn chỉ dạy trong học tập thì nhà trường còn tìm việc làm giúp cho các bạn có thể lam thêm là tăng thêm thu nhập hàng tháng cho mình khi học tại Nhật. Sau khi được hoàn thành khóa học tại trường các bạn sẽ được định hướng cho mục tiêu tương lai của mình vào học các trường cao đẳng, đại học, và cao học tại Nhật.

Trường ISI dược xây dựng với các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy dủ, có một đội ngủ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và đào tạo các bạn học sinh khi đến học tại trường một cách chất lượng và tốt nhất. Với hệ thống giao thông thuận tiện và hiện đại nên dể dàng cho việc di chuyển của học sinh khi đến trường hoặc các nơi khác.

Trường ISI luôn có chính sách giống các trường ngôn ngữ khác (tiến cử học viên với JASSO): 48,000 Yên/tháng x 12 tháng.

2, Học bổng

– 1 suất học bổng mỗi năm trị giá 30,000 Yên. – 50,000 Yên cho học viên đi học 90% số buổi trở lên, điểm tổng kết năm là điểm A.

3, Việc làm thêm

Khi đến Nhật du học, các bạn sẽ được trường giới thiệu việc làm thêm phù hợp với trình độ tiếng Nhật hiện tại . Du học sinh có thể vừa học vừa làm, có thêm kinh nghiệm làm việc và kĩ năng ngôn ngữ thực tế. Tiền kiếm được từ làm thêm có thể trang trải một phần học phú và phí sinh hoạt. Với Visa Student học sinh có thể làm tối đa 28 tiếng một tuần trong học kỳ và 40 tiếng một tuần trong kỳ nghỉ. Lương làm thêm thường dao động khoảng 10USD/giờ, hay 900USD/tháng. Công việc chủ yếu tại: các nhà máy, nhân viên siêu thị, nhà hàng, quán cafe,…

4. Thông tin khóa học

* Lớp sơ cấp (7 tháng): học ngữ pháp cơ bản, tập viết chữ Katakana, chữ Hiragana, chữ Hán, nghe và hội thoại ở trình độ sơ cấp, kết thúc khóa học học sinh có thể tham dự kỳ thi cấp 4 năng lực tiếng Nhật * Lớp Trung cấp (9 tháng): Nghe, Đọc, Hiểu, nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ, chuẩn bị cho học sinh tham gia kỳ thi cấp 2 năng lực tiếng Nhật *Lớp Cao cấp (8 tháng): Hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, sử dụng ngôn ngữ trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Chuẩn bị cho học sinh kiến thức để tham gia kỳ thi cấp độ 1 năng lực tiếng Nhật và dự thi vào các trường đại học.

5. Thời gian nhập học và Chi phí

a, Thời gian nhập học

Thời gian nhập học tại trường ISI. – Nhập học tháng 4 cho các lớp học 1 năm và 2 năm – Nhập học tháng 10 cho lớp học 1,5 năm

b, Chi phí

6. Địa chỉ các cơ sở

a, Tokyo - Takadanobaba

- Tên trường: ISI Language School

- Địa chỉ: 2-14-19 Takadanobaba, Shinjuku, Tokyo

- Bản đồ:

b, Tokyo - Ikebukuro

- Tên trường:  ISI Language College

- Địa chỉ: 1-13-13 Minami Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo

- Bản đồ:

c, Kyoto

- Tên trường: ISI Language School, Kyoto

- Địa chỉ: 6-6 Nishinokyo-Ryomachi, Nakagyo-ku, Kyoto

- Bản đồ:

d, Nagano:

- Tên trường: Nagano Business and Language College

- Địa chỉ: 3-5-18 Chuo, Ueda-city, Nagano

- Bản đồ:

*MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TRƯỜNG:

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei tiếp tục tìm hiểu:

>>> Giới thiệu trường Nhật ngữ Meric ở Osaka

>>> Khóa học N3

>>> Xin việc làm thêm ở Nhật như thế nào?

>>> Làm thế nào để chọn được trường Nhật ngữ tốt

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị