Trang chủ / Chia sẻ / Học tiếng Nhật N3 ở Hà Nội tại trung tâm nào là "chất lượng"?
Chia sẻ

Học Tiếng Nhật N3 Ở Hà Nội Tại Trung Tâm Nào Là "chất Lượng"?

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Tiếng Nhật hiện nay rất phổ biến ở Việt Nam. Vậy bạn có biết học tiếng Nhật N3 ở Hà Nội tại trung tâm nào là chất lượng không? Nên  học tiếng Nhật ở đâu Hà Nội? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu các trung tâm học tiếng Nhật N3 ở Hà Nội

Hiện nay, tuy có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật khác nhau. Chính vì thế, các trung tâm dạy học tiếng Nhật N3 ở Hà Nội rất đại trà, mọc lên như nấm. Vậy nên học tiếng Nhật N3 ở đâu? Tiêu chí chọn trung tâm uy tín để học tập như thế nào? Dưới đây là một số trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng hiện nay.

1. Trung tâm Nhật Ngữ Eikoh

Địa chỉ: Ngõ 211 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Nhật ngữ Eikoh là trung tâm được đầu tư 100% vốn Nhật Bản và đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi JLPT. Tại đây cung cấp đủ các khóa học từ N5 đến N1. Đặc biệt, những khóa học ở trình độ N3 trở lên được trung tâm chú trọng giảng dạy.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

2. Trung tâm tiếng Nhật Kosei

* Địa chỉ:

- Cơ sở 1: Số 136 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 3 Ngõ 6 Đặng Thùy Trâm, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã được thành lập vào ngày 3/3/2014 bởi một đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và các giảng viên uy tín trong nước và Nhật Bản. Thông qua việc đào tạo tiếng Nhật, chúng tôi muốn các bạn học viên không chỉ học thêm một thứ tiếng mới mà còn được tiếp xúc với một nền văn hóa mới. Qua những bài học trên lớp, những câu chuyện từ thầy cô, các bạn có thể hiểu hơn về đất nước mặt trời mọc, về con người và sự nỗ lực cố gắng giúp Nhật Bản ngày càng phát triển.

3. Trung tâm Nhật Ngữ SOFL

* Địa chỉ:

- Số 365 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Số 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

- Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

- Số 491B Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

4. Trung tâm Nhật Ngữ Riki Nihongo

* Địa chỉ:

- Số 8, Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

- B78, Ngõ 54, Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội.

- B10, Ngõ 57, Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

- E8, Ngõ 181, Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

Tuy mới chỉ hoạt động trong vòng 4 năm, nhưng Nhật ngữ Riki Nihongo đã dìu dắt nhiều bạn học viên vượt qua kỳ thi JLPT và đạt kết quả cao. Riki Nihongo cung cấp đầy đủ các khóa học từ trình độ sơ cấp đến cao cấp cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm. 

Các tiêu chí chọn nơi học tiếng Nhật ở Hà Nội chất lượng

Phương pháp giảng dạy là yếu tố quan trọng

Đối với người mới bắt đầu học ít quan tâm đến phương pháp giảng dạy, trong khi đó mới là yếu tố quan trọng và tác động nhiều nhất tới hiệu quả học tập. Việc học cũng như trồng cây, giai đoạn bắt đầu là quan trọng nhất. Cây muốn xanh tốt thì rễ phải khỏe, muốn học hiệu quả thì kiến thức nền tảng phải vững. 

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

Nếu ngay từ những bài học đầu tiên bạn đã thấy khó hiểu, khó nhớ thì càng về sau kiến thức rơi rụng càng nhiều, việc học càng lúc càng khó khăn hơn. Ngược lại, nếu từ đầu bạn đã được hướng dẫn đúng phương pháp và học một cách bài bản, chắc chắn sẽ học dễ vào hơn, ghi nhớ lâu hơn.

Cùng một lượng kiến thức, cách truyền tải khác nhau sẽ dẫn đến kết quả khác nhau. Đó là lý do khi lựa chọn trung tâm tiếng Nhật, bạn cần chú ý đến phương pháp giảng dạy đang được áp dụng tại trung tâm đó.

Trình độ giảng viên

Tiêu chí đánh giá tiếp theo sau phương pháp giảng dạy, chính là trình độ của đội ngũ giảng viên.

Giảng viên chỉ giỏi tiếng Nhật thôi là không đủ. Để hướng dẫn được người mới bắt đầu học, giảng viên cần có khả năng truyền đạt tốt và sự nhiệt tình, tận tâm. Một giảng viên đứng lớp tốt phải là giảng viên có thể hướng dẫn, giải thích các kiến thức khó một cách dễ hiểu nhất cho học viên.

Một yếu tố cần cân nhắc nữa là mức độ tham gia của giảng viên người Nhật vào giờ học. Với người mới bắt đầu, việc học với giáo viên bản xứ là rất cần thiết cho việc phát triển toàn diện kỹ năng. Tuy nhiên, đa số người học trước khi đến trung tâm chưa từng tiếp xúc với tiếng Nhật. Nếu ngay từ đầu để các bạn học hoàn toàn với người Nhật thì sẽ rất khó theo kịp. Với người mới bắt đầu, tốt nhất là nên học xen kẽ với cả giảng viên người Việt và người Nhật để vừa chắc chắn về kiến thức, vừa phát triển đầy đủ kĩ năng.

Học phí

Về học phí cần tính toán tổng học phí cần bỏ ra để đạt mục tiêu. Ở một số trung tâm học tiếng Nhật N3 tại Hà Nội, mức học phí niêm yết chưa bao gồm phí tài liệu, các chi phí phát sinh khác trong quá trình học.

Có một loại chi phí rất lớn mà các bạn thường bỏ qua không tính đến: thời gian, công sức của bản thân. Kể cả học phí có rẻ, thậm chí miễn phí, nhưng nếu chất lượng kém, không mang lại hiệu quả học tập như bạn kỳ vọng, thì bạn đã mất đi một thứ còn lớn hơn cả tiền. Đó là thời gian không thể lấy lại, và các cơ hội bạn đã bỏ lỡ chỉ vì không đạt được mục tiêu học tiếng Nhật. 

Các chương trình, chính sách hỗ trợ

Một số trung tâm tiếng Nhật sẽ có các chương trình, chính sách hỗ trợ riêng cho các học viên. Bạn cần cân nhắc đến cả yếu tố này khi lựa chọn trung tâm tiếng Nhật cho mình.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

- Các chính sách về bảo lưu, chuyển lớp, hỗ trợ học viên có đầy đủ và đảm bảo quyền lợi cho học viên không?

- Trung tâm có các chương trình học bổng, hỗ trợ học phí không? Đối với các bạn sinh viên với thu nhập hạn chế, các chương trình như vậy giúp các bạn học tập trong điều kiện chất lượng tốt với mức học phí tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó còn một số tiêu chí khác để chọn trung tâm học tiếng Nhật ở đâu chất lượng từ: ứng dụng công nghệ, địa điểm và cơ sở vật chất, các phương tiện mạng xã hội...

Trung tâm tiếng Nhật Kosei - Nơi học tiếng Nhật ở Hà Nội uy tín và chất lượng

Học tiếng Nhật tại Kosei có gì? 

Trung tâm tiếng Nhật Kosei của chúng tôi đã và đang xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang đặc trưng của Nhật Bản từ những giờ học, những hoạt động đến tác phong làm việc. “Mang phong cách Nhật Bản đến Việt Nam” là sứ mệnh, là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới. “Thay đổi tư duy, thay đổi nhận thức, thay đổi tác phong làm việc” – Hãy cùng chúng tôi thực hiện những điều đó.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

- Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Với chúng tôi, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi muốn học viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất mà chúng tôi có thể mang lại. Chính vì vậy, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng giảng dạy của từng giáo viên. Đội ngũ giáo viên của Nhật ngữ Kosei đều là những giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và giỏi chuyên môn. 100% giáo viên giảng dạy tại Kosei đã đạt được chứng chỉ N1 và N2 và có kinh nghiệm ít nhất là 2 năm giảng dạy tiếng Nhật. Với những yếu tố đó, các bạn học viên có thể yên tâm vào chất lượng đào tạo của Trung tâm.

học tiếng nhật n3 ở đâu, học tiếng nhật n3 ở hà nội, học tiếng nhật n3 tại hà nội, học tiếng nhật ở đâu hà nội

- Giao tiếp thành thạo

Học ngoại ngữ không phải chỉ để biết lõi mà là biết sử dụng những kiến thức mà mình đã học được đó vào những tình huống thực tế trong cuộc sống. Những kiến thức trong sách vở bạn có thể học được ở bất kỳ đâu, nhưng điều cốt lõi đó chính là một môi trường mà các bạn có thể giao tiếp nhiều nhất. Chúng tôi tạo ra môi trường hoàn toàn chỉ có tiếng Nhật trong suốt các giờ học. Bên cạnh đó là các hoạt động bổ trợ như: đóng kịch, quay clip,... Chúng tôi tin rằng, sau các khóa học tại trung tâm tiếng Nhật Kosei, các bạn học viên sẽ tự tin và giao tiếp thành thạo.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Đều là những người có kinh nghiệm làm việc tại môi trường giáo dục và đào tạo tiếng Nhật nên đội ngũ nhân viên của Trung tâm tiếng Nhật Kosei luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Với khẩu hiệu “Itsumo niko niko” với nghĩa “Luôn luôn mỉm cười” chúng tôi luôn làm việc với tất cả sự thân thiện và nhiệt tình của mình. Để từ đó, mỗi khi đến với Kosei, các bạn cũng sẽ luôn luôn mỉm cười.

Với những thế mạnh của riêng mình, các nét đặc trưng độc đáo mà Trung tâm tiếng Nhật Kosei mang lại, chúng tôi tin chắc rằng, chúng tôi đã, đang và sẽ tạo ra những dấu ấn nhất định trong lòng tất cả các bạn và ngày càng khẳng định được rằng “Lựa chọn Trung tâm tiếng Nhật Kosei luôn là điều đúng đắn”.

Trên đây là thông tin trả lời cho câu hỏi Học tiếng Nhật N3 ở Hà Nội tại trung tâm nào là chất lượng. Hi vọng, bài viết đã mang lại nhiều điều bổ ích đến cho các bạn đọc!

Tin liên quan:

>>> Nguồn luyện nghe tiếng Nhật khổng lồ KHÔNG BAO GIỜ CHÁN!

>>> LƯU NGAY chia các thể tiếng Nhật CHI TIẾT NHẤT

>>> CẢNH BÁO: Có "thể Kính ngữ" trong tiếng Nhật hay không?

>>> 31 trung tâm tiếng Nhật tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ tin tưởng

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị