Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Học viện quốc tế Zenrin – “Ngôi nhà thứ hai tại Nhật bản của các du học sinh nước ngoài”
Danh sách trường tiếng

Học Viện Quốc Tế Zenrin – “Ngôi Nhà Thứ Hai Tại Nhật Bản Của Các Du Học Sinh Nước Ngoài”

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Học viện quốc tế Zernin được thành lập vào năm 1990 là là một trong những ngôi trường nổi bật tại Tokyo với số lượng học viên thi đỗ vào các trường đại học nổi tiếng hay các trường chuyên môn uy tín. Với phương châm giảng dạy cố gắng tìm ra nhiều phương pháp thích hợp nhất để mang lại hiệu quả học tập cao trên con đường du học khó khăn.

Học viện quốc tế Zenrin

“Ngôi nhà thứ hai tại Nhật bản của các du học sinh nước ngoài”

 

học viện quốc tế zenrin

 

1. Thông tin chung

Học viện quốc tế Zernin được thành lập vào năm 1990 là là một trong những ngôi trường nổi bật tại Tokyo với số lượng học viên thi đỗ vào các trường đại học nổi tiếng hay các trường chuyên môn uy tín. Với phương châm giảng dạy cố gắng tìm ra nhiều phương pháp thích hợp nhất để mang lại hiệu quả học tập cao trên con đường du học khó khăn.

Một điểm nổi bật của Zenrin làm nên sự khác biệt chính là

  • Những phương án học sao cho phù hợp với từng học viên sau khi trao đổi riêng với giáo viên
  • Đội ngũ giáo viên xuất thân từ những trường đại học, senmon nổi tiếng, nhà trường luôn ân cần tư vấn, có nhiều đối sách cho học sinh vào mỗi trước khì thi, cũng như hỗ trợ, tư vấn giúp các học viên có mong muốn được học tiếp lên thạc sĩ, tiến sĩ.
  • Phát huy bí quyết của các trung tâm luyện thi nổi tiếng, uy tín, tiến hành những chỉ đạo, hướng dẫn sau khi học lên
  • Các giờ học vui vẻ, sôi nổi giúp tiếp thu kiến thức một các tự nhiên nhất bằng cách trao đổi trực tiếp với giáo viên và luyện tập hội thoại.

Với những gì mà Zenrin đã giúp đỡ các du học sinh hết mình trong suốt thời gian qua đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi du học sinh Nhật Bản. “Zenrin là ngôi nhà thứ hai của tôi”.

2. Khóa học

Zenrin có hai khóa học dành cho các du học sinh là: Kháo học ngắn hạn và khóa học dài hạn

Khóa học dài hạn học trong 1 năm rưỡi đến 2 năm theo một lộ trình từ

  • Sơ cấp: Với những giờ học thiên về hội thoại giúp học viên nắm vững vốn tiếng Nhật thực dụng. Giờ học chú trọng những kiến thức cơ bản nhằm giúp học sinh nắm được kiến thức phục vụ cho việc học lên trung cấp thượng cấp.
  • Trung cấp: Ngoài bổ sung tiếng Nhật sử dụng trong cuộc sống đời thường, còn được học thêm kiến thức tiếng Nhật được sử dụng trong văn viết. Giúp học sinh sử dụng thành thạo tiếng Nhật hơn về câu, từ trong văn nói và văn viết. Bên cách đó giúp học sinh bắt đầu làm quen với các kì thi năng lực tiếng Nhật hay kì thi Ryu.
  • Trung cấp, thượng cấp: Trong giai đoạn này, học sinh được tập trung luyện tập để có thể lý giải được tiếng Nhật ở cấp độ cao thường được sử dụng trong các bản tin thời sự, báo chí... Nhằm giúp học sinh có thể trình bày ý kiến của bản thân bằng tiếng Nhật. Trình độ năng lực tiếng Nhật tương đương ở mức độ N2.
  • Cao cấp: Ở cấp này học sinh sẽ tiếp thu được phương pháp và năng lực giao tiếp ở cấp độ cao để có thể sử dụng cho việc học lên hay tìm việc, thông qua các giờ học thiên về hình thức trải nghiệm và thuyết trình. Hướng tới mục đích giúp học sinh lý giải, hiểu rõ hơn về các tác phẩm văn hóa, nghệ thuật hay các bản tin thời sự, tin tức báo chí. Trình độ năng lực tiếng Nhật tương đương ở mức độ N1.

3.  Học phí

Khóa 1 năm hoặc 2 năm

  Phí tuyển sinh Phí nhập học Học phí Phí khác Tổng
Năm đầu 20,000 Yên 30,000 Yên 460,000 Yên 240,000 Yên 750,000 Yên
Năm thứ hai 0 0 460,000 Yên 240,000 Yên 700,000 Yên

Khóa 1 năm 6 tháng

  Phí tuyển sinh Phí nhập hoc Học phí Phí khác Tổng
Năm đầu tiên 20,000 Yên 30,000 Yên 460,000 Yên 240,000 Yên 750,000 Yên
Năm thứ 2 (6 tháng) 0 0

230,000 Yên

120,000 Yên 350,000 Yên

Lưu trú ngắn hạn:

  • Tùy vào cấp độ lớp học hay số lượng học sinh của khóa dành cho du học sinh thì sẽ có hướng đẫn lúc đó. Mong các bạn thông cảm.
  • Phí cơ sở vật chất 10.000 Yên (thanh toán 1 lần)
  • Học phí 1.500 Yên/ ngày ( tình theo tháng)

Chú ý: Về việc trả lại học phí * Đối với học phí năm thứ nhất, trường sẽ không trả lại với bất cứ mọi lý do. Vậy nên mong các bạn thông cảm.

4. Thông tin liên hệ

Địa điểm:                   1-27-1 Torigoe, Taito-Ku, TOKYO, JAPAN         

Ga gần nhất :           Sobu Line Asakusabashi, Eido Line Shinokachimachi, Hibiya Line Nakaokachi,  Yamanote Line Okachimachi

TEL :            050-3703-2231

FAX  :         03-5937-3195

Trang web của trường:       http://zenrinjp.com/lang/vi

Email  :      zenrinjp@gmail.com

Sáng lập:                  (Koichi Furui)

Hiệu trưởng :         Tomoharu Aoki

Bắt đầu hoạt động :             Ngày 1 tháng 4 năm 1990

Trung tâm tiếng Nhật Kosei hi vọng thông qua bài viết này, các du học sinh tương lại có được những cái nhìn tổng quát trong việc lựa chọn trường du học Nhật bản phù hợp với mình !

Bạn sẽ học ở nước ngoài tốt hơn với!

>>> Làm thế nào để chọn trường Nhật ngữ tốt nhất

>>> Giới thiệu học viện Nhật ngữ Nissei Osaka

>>> Học viện quốc tế ISI International Study Institute

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị