Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / HOT: Cập nhật lịch ngắm hoa anh đào 2020 ở Nhật Bản
VĂN HÓA NHẬT BẢN

HOT: Cập nhật lịch ngắm hoa anh đào 2020 ở Nhật Bản

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Cùng Kosei cập nhật lịch ngắm hoa anh đào 2020 ở Nhật Bản. Mùa hoa Anh Đào đã tới rồi, chuẩn bị lên đồ và tới những địa điểm lý tưởng để bắt trọn những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong năm nhé. Bảng dự kiến hoa nở đẹp đã được cập nhật ngay bên dưới, xem ngay thôi!

HOT: Cập nhật lịch dự kiến hoa anh đào nở khắp Nhật Bản

 

lịch ngắm hoa anh đào 2020

 

Mùa xuân đến, hoa đào nở, nhiều thành phố lớn ở Nhật Bản càng thêm rực rỡ hơn, bao trùm lên không gian là gam màu của hoa Anh Đào. Núi đồi, khắp các phố phường như được khoác trên mình một chiếc áo màu hồng phấn, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Loài hoa nào cũng vậy, sớm nở nhưng lại chóng tàn, vì thế những người thưởng hoa thường tiếc nuối nếu bỏ lỡ dịp hoa nở đẹp nhất.  Mới đây, đài khí tượng thủy văn Nhật Bản đã công bố thời gian dự kiến hoa đào nở đẹp nhất năm 2020. Thông thường, hoa Anh Đào ở Tokyo bắt đầu khai mạc vào ngày 21 tháng 3 năm 2020.

 

lịch ngắm hoa anh đào 2020

 

Dự báo lịch hoa Anh Đào nở được dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: nhiệt độ trung bình hiện tại, tình trạng tăng trưởng của cây Anh Đào,…Theo dự báo, ngày ra hoa và ngày nở rộ sẽ phụ thuộc vào các kiểu nhiệt độ từ mùa thu năm trước. Những vùng có thời tiết lạnh hơn ở miền Bắc Nhật Bản thì mùa hoa anh đào thường diễn ra muộn hơn so với những nơi khác trên cả nước.

 

lịch ngắm hoa anh đào 2020

 

Vùng Thành phố Ngày ra hoa Ngày nở 
Hokkaido Sapporo 4/5 8/5
Aomori Aomori 24/5 28/5
Miyagi Sendai 9/4 14/4
Tokyo Tokyo 22/3 29/3
Ishikawa Kanazawa 2/4 9/4
Nagano Nagano 9/4 15/4
Aichi Nagoya 22/3 1/4
Kyoto Kyoto 25/3 2/4
Osaka Osaka 27/3 3/4
Wakayama Wakayama 24/3 2/4

Những địa điểm ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất Nhật Bản

 

lịch ngắm hoa anh đào 2020

 

Lịch ngắm hoa anh đào 2020 - Tỉnh Fukuoka

Tại Fukuoka, dự kiến hoa Anh Đào sẽ nở đẹp nhất vào ngày 20/3. Và địa điểm được cho là lý tưởng nhất để ngắm hoa Anh Đào là công viên Maizuru  với di tích lâu đài cổ Fukuoka. Không chỉ có hoa Anh Đào nở rộ bên những bức tường đá quanh lâu đài, nơi đây còn tổ chức nhiều sự kiện vui chơi giải trí hấp đẫn.

Lịch ngắm hoa anh đào 2020 - Thành phố Nagoya         

Dự kiến ngày 22/3, hoa Anh Đào sẽ nở rộ khắp mọi ngả đường của thành phố Nagoya. Những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng như: dọc bờ song Yamazakigawa, lâu đài Nagoya, công viên Tsuruma, công viên hòa bình Nagoya và lâu đài Inuyama. 

Lịch ngắm hoa anh đào 2020 - Sendai

Nằm ở phía Bắc của Nhật Bản, tỉnh Sendai dự kiến đón hoa Anh Đào vào ngày 9/4. Được biết, công viên Nishikoen là một trong những địa điểm ngắm hoa Anh Đào nổi tiếng nhất. Cùng thời điểm này, một số địa phương của tỉnh Miyagi cũng bắt đầu mùa hoa Anh Đào. Đền Shiogama Shrine nổi tiếng với hoa Anh Đào kép, cánh hoa to và nhiều lớp.

Lịch ngắm hoa anh đào 2020 - Aomori

Vào khoảng cuối tháng 4, hoa Anh Đào ở tỉnh Aomori mới khoe sắc, công viên Hirosaki được xem là một trong những nơi đẹp nhất để ngắm hoa Anh Đào ở Nhật. Nơi đây có khoảng 2600 gốc hoa lớn nhỏ. Lễ hội hoa Anh Đào ở đây cũng được kéo dài đến hết tháng 4.

Lịch ngắm hoa anh đào 2020 - Đảo Hokkaido

Địa điểm cuối cùng Kosei muốn nhắc tới chính là Hokkaido, dự kiến đón hoa Anh Đào nở vào khoảng ngày 4/5. Mách bạn một nơi thú vị để cảm nhận hết được sự lãng mạn của thiên nhiên với cả rừng hoa Anh Đào nở rộ, nơi đó chính là Moerenuma.

Thời gian, địa điểm rõ ràng rồi, xách balo lên và đi thôi. Đọc thêm

>>> Đến ngay Kawazu - địa điểm ngắm hoa anh đào sớm nhất nước Nhật

>>> Du xuân tới 5 địa điểm đẹp nhất tại Nhật

>>> 14/2 mà không ai tặng quà thì mau đến ngôi chùa này nhé

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị