Trang chủ / Nhóm khóa học / KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT / Khóa học N3 ONLINE / Khoá học tiếng Nhật N3 Online
Khóa học N3 ONLINE

Khoá học tiếng Nhật N3 Online

Thứ Ba, 16 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trung tâm tiếng Nhật Kosei mang đến cho bạn Khóa học tiếng Nhật N3 Online chỉ 1.990K / 6 tháng thông thạo hết kỹ năng: Nghe hiểu, đọc hiểu, ngữ pháp, từ vựng, kanji, mẹo làm bài thi nhanh, luyện đề thi jlpt N3,...

 

Khoá học tiếng Nhật N3 Online

 

1. Khi có Bằng tiếng Nhật JLPT N3 thì trình độ của bạn đang ở đâu?

Khoá học N3 Online tại Kosei được chia làm 2 giai đoạn: Junbi và Taisaku.

2. Khóa học tiếng Nhật N3 online trong 6 tháng

Khóa học N3 online của KOSEI được thiết kế làm 2 giai đoạn chính. Mỗi ngày dành ra khoảng 2-3 tiếng, trong vòng 6 tháng, các bạn đã để : học thật - điểm chất – đánh bật kì thi JLPT.

2.1. Giai đoạn 1: Junbi:

Ở giai đoạn này, học viên sẽ được học theo từng kỹ năng tương ứng: Kanji – Từ vựng – Ngữ pháp – Đọc hiểu – Nghe hiểu.

- Kanji – Hán tự:

Học viên sẽ được học các chữ Hán theo giáo trình 700 kanji, bao gồm 18 bài học cơ bản tương ứng với 18 chủ đề. Mỗi bài học được chia làm 2 phần là 2 video. Các video sẽ được xây dựng để giúp học viên ghi nhớ được mặt chữ, các bộ thủ cấu tạo nên chữ, cách ghi nhớ thông qua các câu chuyện, cách chuyển âm,các từ vựng thông dụng đi kèm. Sau mỗi bài đều có phần kiểm tra theo các dạng bài thi chữ Hán JLPT để học viên ghi nhớ và làm quen.

- Từ vựng:

Được xây dựng dựa trên giáo trình Mimi kara oboeru với 880 từ vựng đầy đủ về nghĩa, cách sử dụng, các từ ghép, đồng nghĩa, trái nghĩa.

Có các video chữa và giải thích cụ thể các bài tập trong giáo trình để giúp học viên ghi nhớ.

- Ngữ pháp:

Trước khi bắt đầu học ngữ pháp N3, Kosei đã tổng hợp lại các ngữ pháp của chương trình N4 nâng cao (Đây là những phần ngữ pháp không xuất hiện trong giáo trình minna hay cả giáo trình N3).

Trong phần ngữ pháp N3 Junbi: Kosei sử dụng giáo trình Try N3 với 11 bài học, tương ứng với hơn 120 cấu trúc các ngữ pháp cơ bản.

- Nghe hiểu:

Ở kỹ năng này, Kosei đã đưa ra 1 lộ trình từ bước cơ bản nhất cho mỗi dạng mondai của phần nghe hiểu JLPT N3. Tương ứng với 5 mondai là 5 cách để bắt được keyword, nhắc lại từng cấu trúc câu, từng cách diễn đạt hay xuất hiện trong các đoạn hội thoại, kỹ năng để có thể nghe đúng, nghe trúng.

- Đọc hiểu:

Đọc hiểu luôn là phần các bạn thấy ngại và e dè nhất nên Kosei đã triệt để giải quyết từng vấn đề gặp phải trong phần đọc hiểu.

Đọc hiểu gồm những dạng văn như thế nào? Xác định chủ những khi dịch câu ra làm sao? Làm thế nào để dịch được nhanh, loại trừ phương án và đưa ra được đáp án đúng? Tất cả đều được đưa ra rất chi tiết và cụ thể trong từng bài văn ví dụ.

Các bạn ĐĂNG KÍ khóa học tiếng Nhật N3 Online TẠI ĐÂY nha!

2.2. Giai đoạn 2: Taisaku:

Giai đoạn Taisaku tập trung vào các kỹ năng làm bài cho từng phần thi, từng mondai trong kì thi JLPT N3.

- Kanji:

Ở giai đoạn này, Kosei chú trọng và việc đưa ra các chữ Hán có cùng bộ, giáo viên phân tích kỹ cấu tạo thành từng phần của chữ để phân biệt các bộ phần chỉ âm, chỉ ý giúp các bạn hiểu thật rõ về bản chất của chữ Hán.

Phần hướng dẫn làm bài cũng sẽ giúp các bạn cách loại trừ phương án sai, cách phân tích, dự đoán để đưa ra được đáp án đúng.

Ngoài ra, Kosei còn hệ thống lại các chữ Hán hay nhầm lẫn để giúp các bạn phân biệt và không còn bị nhầm trong quá trình học hay làm bài thi.

- Từ vựng:

Chủ yếu là luyện đề để các bạn làm quen với các dạng mondai của 1 đề thi JLPT N3.

Trước khi luyện đề với kho đề có sẵn, Kosei đã hướng dẫn cách làm, các tip làm từng mondai, cách loại trừ đáp án giúp tiết kiệm thời gian và đưa ra được phương án chính xác nhất.

- Ngữ pháp:

Sau khi nắm được các ngữ pháp cơ bản thì sang đến phần Taisaku, Kosei hệ thống, tổng hợp lại một số mẫu ngữ pháp ở dạng nâng cao, các cấu trúc ngữ pháp giống nhau.

Với từng mondai trong phần ngữ pháp đều có phần hướng dẫn làm bài rất chi tiết và kho đề để luyện tập. Đặc biệt là 2 mondai khó nhất là DẤU SAO và ĐIỀN TỪ VÀO ĐOẠN VĂN

- Nghe hiểu và đọc hiểu:

Ở giai đoạn Taisaku, chúng mình sẽ áp dụng những kiến thức lý thuyết đã hhọc để luyện nghe. Kosei rất chú trọng vào phần chữ bài tập, ngay cả với phần nghe hiểu. Phân tích kỹ script để giúp các bạn hiểu bài nghe đó và áp dụng vào các bài nghe khác.

Đoạn văn, trung văn, trường văn hay cả bài tìm kiếm thông tin, các dạng bài cơ bản của đề thi JLPT đọc hiểu Kosei đều phân tích kỹ cách làm, cùng các bạn dịch bài để ôn luyện cả từ vựng và ngữ pháp.

Sau khi học được các chiến thuật trong giai đoạn 2 của Kosei thì chúng mình hãy đến với hệ thống bài kiểm tra theo từng phần và các bài thi thử của Kosei nhé!

 

 

3. Tài liệu học tiếng Nhật N3

Khi tham gia khóa học này Kosei sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ tất cả các tài liệu học tiếng Nhật N3 Online vô cùng đầy đủ và chi tiết. tài liệu ôn tiếng Nhật N3 được Kosei biên soạn và chọn lọc những giáo trình hay nhất để mang đến cho các bạn những tiết học hiệu quả nhất.

Cùng xem trước một số tài liệu ôn thi N3 hiệu quả tại đây nha:

>>> Khóa học tiếng Nhật N3 6 tháng - Cam kết đỗ JLPT

>>> Đề thi JLPT N3 các năm trước

>>> 11+ bài học ngữ pháp Tiếng Nhật N3 giải chi tiết nhất, dễ ghi nhớ

4. Chi phí học tiếng Nhật N3 Online

 

Khoá học tiếng Nhật N3 Online

 

Giá khóa học tiếng Nhật N3 online tại Kosei chỉ vỏn vẹn có giá 1.190.000 VNĐ/ 6 tháng (không thu thêm bất cứ loại phí nào khác). Với số tiền trên và 6 tháng học tập, bạn đã có được một bước tiến vững chắc trên con đường chinh phục tiếng Nhật.

ĐẶC BIỆT LÀ BẠN CÓ THỂ DÙNG TÀI KHOẢN NÀY TRONG 6 tháng ĐÓ NHA.

Bạn còn thắc mắc điều gì về khóa học tiếng Nhật N3 online tại Kosei không? Nếu có hãy gửi câu hỏi về cho Kosei tại đây nhé!

Kosei đang chờ đợi những câu hỏi của các bạn này, rất sẵn lòng trả lời bạn 24/7 tận tình, chu đáo.

Chớp cơ hội “vàng” đón ngàn điều hay cùng khóa học tiếng Nhật N3 Online Kosei!!!

 

 

Hoặc nhấc máy lên gọi 0246 6868 362 - Hotline0966 026 133

 

 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *