Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / Không thể bỏ qua những điều này vào mùa đông Nhật Bản
VĂN HÓA NHẬT BẢN

Không thể bỏ qua những điều này vào mùa đông Nhật Bản

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Mùa đông Nhật Bản được ví như một bức tranh thủy mặc. Giữa cái lạnh băng giá, sự chuyển mình của những hàng cây thay lá khiến phong cảnh trở nên cổ kính hơn bao giờ hết. Thiên nhiên hòa hợp đã biến hình thành một Nhật Bản rất khác. Đặc biệt, mùa đông có những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Không thể bỏ qua  những điều này vào mùa đông Nhật Bản

Trải nghiệm trượt tuyết

Khung cảnh tuyết rơi bên ngoài tôn thêm vẻ thơ mộng cho mùa đông Nhật Bản. Bạn sẽ khó lòng ngồi yên một chỗ được, lập tức xách balo lên và đến những điểm trượt tuyết hấp dẫn.

mùa đông nhật bản

Tắm suối nước nóng

Không chỉ là một trải nghiệm văn hóa, suối nước nóng còn mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn. Trong những ngày nhiệt độ xuống tới âm độ, thì việc dành thời gian để đắm mình trong làn nước ấm áp, tận hưởng mùa đông thật thú vị.

Những địa điểm hấp dẫn

Hokkaido

Mùa xuân thay chiếc áo rực rỡ khiến lòng người say đắm bởi sắc hoa anh đào, hay ngây ngất trước khung cảnh thiên nhiên những ngày thu với lá phong đỏ. Nhưng cũng không ít người thích cảm giác lành lạnh và các trò chơi trượt tuyết thú vị trong mùa đông.

mùa đông nhật bản

Đặc biệt, Hokkaido là một trong những vùng có mùa đông lạnh nhất Nhật Bản. Vào khoảng tháng  2 hàng năm, khách du lịch lại đổ xô tới công viên Odori ở Sapporo để tham gia lễ hội tuyết.

Công viên Kenrokuen

mùa đông Nhật Bản

Công viên Kenrokuen của thành phố Kanazawa tỉnh Ishikawa,  đây là một công viên lớn nổi tiếng tại Nhật Bản từ thời Edo. Có thể nói, thiên nhiên nơi đây khá chiều lòng người, mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè có cây xanh rợp bóng, mùa thu lá đỏ, mùa đông thì bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyết trắng.

Thung lũng Nagatoro

Thời điểm vàng của mùa lá đỏ là vào tháng 11, nhưng bạn vẫn có thể ngắm những chiếc lá phong đỏ cuối cùng tại thung lũng Nagatoro đấy nhé.

mùa đông Nhật Bản

Ngôi làng băng giá ở vùng hồ Shikaribetsu

Ngôi làng băng giá ở vùng hồ Shikaribetsu sẽ là thiên đường lý tưởng cho các bạn muốn thử thách trải nghiệm cái lạnh băng giá nhất trong mùa đông.

mùa đông Nhật Bản

Du khách sẽ sống trong thế giới băng giá, sử dụng luôn đồ nội thất bằng băng. Ngoài ra, ngôi làng còn có nhà thờ băng, rạp hát băng và khu trượt băng khổng lồ.

Trời ơi! Đọc xong muốn đến Nhật liền à. Có nhiều nơi để đến quá, khám phá những nét đẹp khác của Nhật Bản tại đây nha!

>>> Lịch sử thành cổ Shuri lâu đời vừa bị thiêu rụi tại Nhật Bản

>>> Mùa thu nhật bản ấn tượng với những ngày mùa thay lá

>>> Ngắm nhìn Hiroshima đổi mới sau vụ ném bom nguyên tử năm 1945

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị