Trang chủ / Sự kiện / Kiểm tra thử trình độ Tiếng Nhật trước kỳ thi 12/2019 MIỄN PHÍ của Kosei
Sự kiện

Kiểm Tra Thử Trình Độ Tiếng Nhật Trước Kỳ Thi 12/2019 MIỄN PHÍ Của Kosei

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Kỳ thi thử JLPT N3, N4 Kosei trong tháng 10 này sẽ là một giám khảo thời gian khắt khe giúp bạn luyện tập phân bổ thời gian làm bài và quen dần với áp lực thời gian. Ngoài ra, chắc chắn là kiểm tra kiến thức của bạn rồi. Học bao nhiêu lâu, bao nhiêu là mẫu ngữ pháp, rồi từ vựng, kanji ... lúc này sẽ được kiểm tra toàn bộ.  Dựa vào kết quả thi để biết được mình đang bị hổng chỗ nào, cần lấp ngay lập tức trước khi kỳ thi thật sắp đến.

Sự kiện thi thử JLPT N3,N4 Kosei

 

 

Thi thử trước kỳ thi thật hoàn toàn miễn phí cùng Kosei

 

Kiểm tra thử trình độ Tiếng Nhật trước kỳ thi 12/2019 MIỄN PHÍ của Kosei

 

 

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là chúng ta bước vào kỳ thi JLPT gay go quyết định kết quả học tập trong bao nhiêu ngày cố gắng. Lần thi thứ 2 này còn quan trong hơn lần thi trước rất nhiều bởi nếu không may là phải đợi đến tận tháng 9 năm sau nữa cơ. Thật là một quãng thời gian dài đằng đẵng lỡ mất bao dự định, kế hoạch học tập sắp tới. Nhât là những bạn đang mong muốn du học Nhật Bản ngắm hoa anh đào tháng 4.  

 

Ngay giờ đây chắc hẳn các bạn đang rất lo lắng tích cực ra sức học thêm kiến thức mới, ôn lại kiên thức cũ và giải đề luyện cho quen “tay” các dạng bài tập quen thuộc. Vậy bạn đã nắm được trong tay cấu trúc bài thi JLPT chưa chỉ ?

Cùng tóm tắt cầu trúc bài thi bằng bằng dưới đây nhé!

 

Cấp độ

Bố cục bài viết

Thời gian

Nghe

N1

(Từ vựng/Ngữ pháp) + Đọc hiểu

110 phút

60 phút

N2

(Từ vựng/Ngữ pháp) + Đọc hiểu

105 phút

50 phút

N3

Từ vựng

Ngữ pháp

30 phút + 70 phút

40 phút

N4

Từ vựng

Ngữ pháp

30 phút + 60 phút

35 phút

N5

Từ vựng

Ngữ pháp

25 phút + 50 phút

30 phút

 

Đây là khoảng thời gian phù hợp nhất cho các phần thi bạn phải hoàn thành, nếu bị lấn quá thời gian, phần thi sau sẽ phải tăng tốc độ làm bài. Điều này sẽ gây áp lực khiến bạn khó giữ bình tình để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Mà việc căn chỉnh thời gian là một việc khó khăn, yêu cầu cần phải luyện tập nhiều, tăng dần tốc độ làm bài, quen cách sử lý, theo dõi thời gian nhưng tránh làm phân tâm. Và còn phải nắm trong tay mẹo làm bài thi giúp bạn tiết kiệm thời gian làm bài, chắc chắn đáp án.

 

Nói chung lại là cần phải luyện đề mô phỏng theo đúng kì thi JLPT thật nhé. Tự mình căn chỉnh thời gian thì đúng là hơi khó vì dễ gây xao lãng. Đây cũng là lý do chính Kosei mở kỳ thi JLPT N3, N4 dành cho tất cả mọi người

Kỳ thi thử JLPT N3, N4 Kosei trong tháng 10 này sẽ là một giám khảo thời gian khắt khe giúp bạn luyện tập phân bổ thời gian làm bài và quen dần với áp lực thời gian. Ngoài ra, chắc chắn là kiểm tra kiến thức của bạn rồi. Học bao nhiêu lâu, bao nhiêu là mẫu ngữ pháp, rồi từ vựng, kanji ... lúc này sẽ được kiểm tra toàn bộ.  

Dựa vào kết quả thi để biết được mình đang bị hổng chỗ nào, cần lấp ngay lập tức trước khi kỳ thi thật sắp đến.  Hơn nữa lại hoàn toàn miễn phí cho một buổi ôn tập với nhiều lợi ích như thế này thì sao mà không háo hức tham gia ngay với các bước:

 

Bước 1: Nhấn ngay vào link https://koseionline.vn/trial-test

Bước 2: Đăng ký tài khoản theo mẫu

 

Bước 3: Nhấn đăng ký

Bước 4: Đợi đến 9:00 Ngày 12/10/2019

Bước 5: Đăng nhập theo tài khoản và mật khẩu đã đăng ký

 

 

Bước 6: Vào mục THI THỬ JLPT  và bắt đầu Làm đề thôi !!!

Nhớ chuẩn bị trước kiến thức này, giấy bút... đợi đến “giờ vàng” thôi. Nhưng không kèm theo tài liệu nhé. Hãy tham gia một kỳ thi thử lành mạnh nhận đúng kết quả tiến tời một kỳ thi thật JLPT chắc chắn nhé.

 

Các bạn đã chuẩn bị gì chưa, hãy cùng ôn tập với Kosei nhé

>>>Tài liệu luyện thi JLPT N4

>>>Tài liệu luyện thi JLPT N3

 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị