Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / MỘT SỐ TRƯỜNG TIẾNG NHẬT Ở NAGOYA
Danh sách trường tiếng

MỘT SỐ TRƯỜNG TIẾNG NHẬT Ở NAGOYA

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Hôm nay, Trung tâm tiếng Nhật Kosei sẽ giới thiệu với các bạn một số trường tiếng Nhật ở Nagoya nhé! Nhanh nhanh còn tìm kiếm đồng đội, đồng hương cho vui nào!!

MỘT SỐ TRƯỜNG TIẾNG NHẬT Ở NAGOYA 

trường tiếng nhật ở nagoya

 

1, TRƯỜNG NHẬT NGỮ NAGOYA SKY

 

trường tiếng nhật ở nagoya

 

-Học phí: ~ 600,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Shinsakae, Nagoya

-Trường Nhật Ngữ Nagoya Sky được thành lập tháng 4 năm 2003, nằm ở trung tâm thành phố Nagoya nên rất thuận tiện cho các bạn du học sinh tới đây học tập và sinh sống

- Việc học một ngoại ngữ mới không phải là một việc dễ dàng. Quan trọng hơn cả là quyết tâm, động lực và nỗ lực của từng người học. Khi các bạn đến học tại trường Nhật Ngữ Sky Nagoya, nhà trường không chỉ trang bị cho bạn tiếng Nhật, mà còn hỗ trợ toàn diện cho người học hướng tới phát triển nghề nghiệp của bản thân để phát triển cho tương lai của các bạn sau này.  

2, TRƯỜNG NHẬT NGỮ QUỐC TẾ NAGOYA

-Học phí: ~ 583,200 ¥/năm

-Địa chỉ: Shouwa, Nagoya

-Khu vực gần trường là môi trường sống tuyệt vời, kết hợp giữa văn hóa và thiên nhiên nơi có công viên Tsurumai, Đại học công nghiệp Nagoya, Bệnh viện y khoa trực thuộc đại học quốc gia Nagoya. Trường Nhật ngữ quốc tế Nagoya mang không khí gia đình với quy mô nhỏ, hướng tới sự thân thiện gần gũi giữa học sinh và giáo viên học viên có thể học tiếng Nhật vui vẻ, thoải mái.

-Thông qua giáo dục tiếng Nhật, mục tiêu lớn nhất của trường là đào tạo nhân tài làm cầu nối cho giao lưu văn hóa và nâng cao tình hữu nghị giữa các nước. Chính vì thế trường áp dụn phương châm của trung tâm giáo dục quốc tế Aichi là nỗ lực trong nghiệp vụ đào tạo nhân tài, chuyên môn hóa nhân tài người nước ngoài, giới thiệu việc làm thêm, thực tập cho sinh viên ưu tú, đào tạo giáo dục nhân tài phù hợp với năng lực của học sinh…

3, TRƯỜNG NHẬT NGỮ I.C NAGOYA

 

trường tiếng nhật ở nagoya

-Học phí: ~ 650,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Nakamuraku Nagoya

-Trường Nhật ngữ IC NAGOYA được thành lập từ năm 1986 với cái tên ban đầu là Sony Language Laboratory Nagoya School, chuyên đào tạo các khóa học tiếng Nhật chính quy. Nhưng sau đó tên gọi được rút ngắn là IC NAGOYA và  chính thức được sử dụng rộng rãi.

 

trường tiếng nhật ở nagoya

 

- Rất nhiều sinh viên đã tốt nghiệp chương trình tiếng tại IC NAGOYA và tiếp tục học lên các trường đại học, cao đẳng hoặc đi làm tại các công ty tại Nhật. Phương châm của trường là đào tạo những con người có thể nghĩ và hoạt động với tư tưởng toàn cầu. Sinh viên của trường chủ yếu đến từ các nước Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông, Thụy Sĩ, Pháp…

4, TRƯỜNG NHẬT NGỮ ARMS

 

trường tiếng nhật ở nagoya

 

-Học phí:~ 840,000 ¥/18 tháng

-Địa chỉ: Aichi, Nagoya

Trường Nhật ngữ Arms được thành lập vào năm 2010 tại thủ phủ Aichi thành phố Nagoya Nhật Bản, thành phố nổi tiếng với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng và là vùng đất sản sinh ra nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử có công thống nhất đất nước Nhật Bản cho đến ngày hôm nay.

Trường được xây dựng tại trung tâm thành phố, khu vực đông đúc và nhộn nhịp nhất. Xung quanh trường là những tập đoàn công ty lớn như Toyota và các xí nghiệp khác, nên cơ hội học tập và xin được việc làm sau khi ra trường của các học viên rất cao.

5, HỌC VIỆN NHẬT NGỮ ESL LAB

-Học phí:~ 600,000 ¥/năm

-Địa chỉ: Aichi, Nagoya

-Học viện nhật ngữ Esllab nằm tại trung tâm thành phố Nagoya - thành phố lớn thứ ba Nhật Bản với nền lịch sử lâu đời. Đồng thời Nagoya cũng là cái nôi của ngành công nghiệp Nhật Bản với các tập đoàn quốc tế như Toyota Motors, Denso... Nằm ở khu vực tỉnh Aichi - Nagoya là một trong những đặc khu kinh tế quan trọng nhất nước Nhật.

-Trường Esllab nằm gần các ga tàu điện ngầm của thành phố Nagoya nên rất tiện lợi cho việc đi lại giao lưu giữa các thành phố. Ở đây bạn rất dễ dàng tìm kiếm được công việc làm thêm trong ngành dịch vụ ăn uống hoặc trong các ngành công nghiệp sản xuất chế tạo.

Bạn đã tìm được ngôi trường phù hợp với mình chưa? Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của KOSEI nhé. Mong rằng các bạn sẽ tìm được một ngôi trường phù hợp với ước mơ du học của mình!

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei tham khảo bài viết sau nha!!

>>> Tự làm hồ sơ du học Nhật Bản

>>> Khóa học N3

>>> Một số trường tiếng khu vực Tokyo 

>>> Trường vật lý trị liệu và phục hồi chức năng trung ương HANNA 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị