Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / Mua đồ cũ tại Nhật Bản thì nên mua ở đâu?
VĂN HÓA NHẬT BẢN

Mua đồ cũ tại Nhật Bản thì nên mua ở đâu?

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Hãy cùng Kosei tìm hiểu bài viết sau đây khám phá mua đồ cũ tại Nhật Bản thì nên mua ở đâu? Nhật bản là đất nước phát triển và có mức sống tương đối cao hiện nay, điều này cũng ảnh hưởng đến vấn đề chi tiêu của các bạn du học sinh cũng như người lao động trong quá trình sinh sống tại đây. Và để giảm bớt áp lực về tài chính việc sử dụng các trang web mua đồ cũ Nhật Bản hiện nay đang được rất nhiều bạn lựa chọn. 

Lí do văn hóa mua đồ cũ Nhật Bản lại được ưa chuộng

Giá rẻ, tiết kiệm tài chính

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của Nhật Bản, khiến các nhu cầu ngày càng cao trong mọi sinh hoạt sống hằng ngày. Để đảm bảo cho nhu cầu này cùng với việc tiết kiệm chi phí nhiều người Nhật cũng như du học sinh, người lao động có thu nhập thấp có xu hướng mua đồ cũ tại các cửa hàng đồ cũ hoặc trên các trang mạng xã hội.

 

mua đồ cũ nhật bản, mua đồ điện tử cũ của nhật bản, mua đồ cũ tại nhật bản, trang web mua đồ cũ nhật bản, web mua đồ cũ nhật bản, trang mua đồ cũ nhật bản

 

Đồ cũ chính là những món đồ đã qua sử dụng những vẫn đảm bảo về chất lượng mà giá cả dược phẩm xuống khoản phân nữ so với giá trị ban đầu.

Bên cạnh đó việc mua hoặc bán lại các món đồ cũ không cần thiết giúp người Nhật có thể giải quyết được không gian sống một cách rộng rãi với những món đồ không cần thiết được bán đi cho người cần. 

Chất lượng sản phẩm vẫn tốt

Ở đây có những món hàng hầu như là mới chỉ qua sử dụng 1 đến 2 lần, vì người Nhật không mua những món hàng không sài được như ở Việt Nam gọi là thu mua “đồng nát”.

 

mua đồ cũ nhật bản, mua đồ điện tử cũ của nhật bản, mua đồ cũ tại nhật bản, trang web mua đồ cũ nhật bản, web mua đồ cũ nhật bản, trang mua đồ cũ nhật bản

 

Tiện ích

Với những người không có thời gian để đến với các khu chợ đồ cũ mua sắm thì việc lựa chọn mua hàng tại các trang web đồ cũ là một lựa chọn tuyệt vời và trở nên phổ biến đối với người dân Nhật Bản hiện nay.

Tại các trang web này bạn có thể tìm kiếm bất kỳ những sản phẩm, mẫu mã nào cần thiết với nhu cầu của bản thân và thực hiện việc mua chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Đa dạng sản phẩm

Các loại đồ cũ tại Nhật hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ từ vật dụng thiết yếu hằng ngày như quần áo, đồ dùng gia đình đến các món hàng nội thất, đồ gỗ,... đều có.

Người Nhật hay mua đồ cũ ở đâu?

Trên các website bán đồ cũ

 

mua đồ cũ nhật bản, mua đồ điện tử cũ của nhật bản, mua đồ cũ tại nhật bản, trang web mua đồ cũ nhật bản, web mua đồ cũ nhật bản, trang mua đồ cũ nhật bản

 

Để sử dụng được các trang web bán mua đồ cũ tại Nhật Bản bắt buộc bạn phải hiện đang sinh sống và làm việc tại đất nước này, những người hiện đang ở nước ngoài thì không thể sử dụng được trang web này.

Bạn phải đăng ký một tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế để có thể thực hiện các giao dịch trên các trang web mua bán đồ cũ tại Nhật được dễ dàng và thuận tiện nhất.

Các trang web mua bán đồ cũ tại Nhật hiện nay không có dịch vụ ship hàng Việt - Nhật, nên nếu bạn muốn mua đồ và gửi về Việt Nam thì bạn phải sử dụng thêm các dịch vụ ship hàng khác.

Các loại hàng hóa được bày bán trên các trang web hết sức đa dạng và phong phú từ quần áo, vật dụng gia đình, đồ điện tử đến các mặt hàng sử dụng hằng ngày bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy được trên các trang web này với mức giá thấp hơn nhiều so với việc mua sản phẩm mới nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm.

Mua đồ cũ ở trang bán đồ cũ Amazon

Amazon Nhật Bản là một trong những trang web mua sắm trực tuyến được sử dụng nhiều nhất tại Nhật. Tại đây có hầu hết các sản phẩm từ thời trang, công nghệ, các thiết bị điện tử, hàng tiêu dùng,... phục vụ cho nhu cầu của người dân hằng ngày.

Thiết kế trang web tại Amazon Nhật Bản cũng vô cùng dễ nhìn và dễ dàng sử dụng, ngay cả những ai chưa mua hàng tại đây cũng có thể dễ dàng nắm bắt được phương thức mua hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Bật mí những địa chỉ mua đồ cũ online uy tín

 

mua đồ cũ nhật bản, mua đồ điện tử cũ của nhật bản, mua đồ cũ tại nhật bản, trang web mua đồ cũ nhật bản, web mua đồ cũ nhật bản, trang mua đồ cũ nhật bản

 

Rakuten.jp - webiste thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật

Có thể nói Rakuten.jp là một trong những trang web bán hàng hiện có sức ảnh hưởng nhất tại Nhật Bản hiện nay và là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những ông lớn như Amazon, Ebay,...

Tại đây có một chuỗi các cửa hàng trực tuyến, bán lẻ với giá cả từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Amazon.co.jp - Website phổ biến nhất tại Nhật Bản

Là website phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất Nhật bản hiện nay. Tại trang web này có mục đồ cũ bạn có thể vào trong này và lựa chọn cho mình những món hàng phù hợp nhất.

Giá cả của mỗi sản phẩm được định sẵn dưới mỗi hình ảnh và bạn lựa chọn đồng ý mua nếu đồng ý với giá và chất lượng sản phẩm đưa ra.

Auctions.yahoo.co.jp - Sàn giao dịch đồ cũ tại Nhật

Trang web này nổi tiếng bởi mảng đấu giá hàng hóa, tại đây có một kho hàng khổng lồ về các chủng loại, mẫu mã khác nhau và những loại hàng hiếm, độc lạ mà bạn khó thể nào tìm kiếm được bởi những cửa hàng, trang web thông thường khác.

Đặc biệt tại trang web này bạn có thể tham gia các cuộc đấu giá và có được những món hàng giá trị với giá cả vô cùng tiết kiệm đấy.

Mercari - Website bán hàng cũ Nhật Bản

Trang web này cho phép người mua và người bán các loại đồ cũ có thể trao đổi trực tiếp với nhau một cách dễ dàng.

Tại đây có đa dạng các loại sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn như thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, các loại phụ kiện thời trang,… bạn có thể chat trực tiếp với người bán và thương lượng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm mà không bị một cản trở nào.

Trên đây là bài viết về mua đồ cũ tại Nhật Bảntrung tâm tiếng Nhật Kosei cung cấp. Hi vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho các bạn!

Tin liên quan:

>>> Những đồ dùng cần thiết nên mang khi du học Nhật Bản

>>> Những điều kì diệu đến từ văn hóa đồ ăn đóng hộp Nhật Bản

>>> Lý giải đặc trưng đồ ăn của người Nhật và xu hướng Nhật hóa đồ nước ngoài

>>> Bóc tách bản đồ Nhật Bản

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị