Trang chủ / Sự kiện / MỪNG SINH NHẬT KOSEI 8 TUỔI!!!!
Sự kiện

MỪNG SINH NHẬT KOSEI 8 TUỔI!!!!

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Thời gian trôi qua nhanh thật, Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã 8 tuổi rồi đó!!! Cảm ơn các bạn - những người đồng hành đã và đang sánh bước trên chặng đường phát triển của Kosei. Chúc mừng sinh nhật Kosei tròn 8 tuổi năm 2022. 

Trung tâm tiếng Nhật Kosei vinh dự chào đón sinh Nhật tròn 8 tuổi

 

sinh nhật kosei 8 tuổi

 

Bình thường khi đi sinh nhật bạn, thì mình ngoài đến dự còn phải mua quà tặng hay thậm chí còn tổ chức cả sinh nhật cho cả bạn nữa!

Còn làm bạn với Kosei - sinh nhật 8 tuổi Kosei tặng bạn luôn 800k (áp dụng cho những bạn đăng kí học Offline và Online Skype mà lại còn giúp mang bằng JLPT về nhà - makeup CV bản thân). Cảm ơn các bạn trong 8 năm qua đã chọn Kosei làm bạn đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Nhật!!

☘️ “Quà nhỏ” tặng bạn 800k hỗ trợ ước mơ tiếng Nhật
☘️ “Quà lớn” là cam kết mang tấm bằng JLPT về cho bạn!!!

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng Nhật Kosei ngày càng khẳng định vai trò của mình là một trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng, xây dựng một trung tâm ngôn ngữ hàng đầu.

Mỗi một năm qua đi và cộng thêm ảnh hưởng mùa dịch Covid, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Kosei cũng vậy, 8 năm qua, Kosei đã nỗ lực hết mình để xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang đặc trưng của Nhật Bản từ những giờ học, những hoạt động đến tác phong làm việc.

Nhìn lại chặng đường 8 năm từ đi những bước đi chập chững, có những lúc bước đi rất nhanh nhưng có những khi cũng rất chênh vênh nhưng kosei đều vượt qua. Và cho đến hôm nay, Kosei trưởng thành vững bước trên con đường. Tất cả Giáo viên và đội ngũ Nhân viên Kosei cùng chung vai sát cánh không kể khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu chung. Từ việc giảng dạy giúp các học viên làm quen với tiếng Nhật, đào tạo tiếng Nhật một cách bài bản, hiểu và thêm yêu văn hóa Nhật hơn nữa. Bên cạnh đó Kosei còn thực hiện các chương trình du học chất lượng cao, với mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội học tập tốt hơn tại Nhật.

Trung tâm tiếng Nhật Kosei xin trân thành cảm ơn!!! 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị