Trang chủ / Chia sẻ / Những điểm đến lý tưởng ở Tokyo dành cho đêm Giáng sinh
Chia sẻ

Những điểm đến lý tưởng ở Tokyo dành cho đêm Giáng sinh

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Và Giáng sinh đã đến thật rồi cả nhà ơi! Có bạn nào đang ở Nhật mà chưa tìm được những địa điểm thú vị nào để mừng Giáng sinh không nào?

Hôm nay, trung tâm tiếng Nhật Kosei sẽ chia sẻ cho các bạn một số gợi ý về những điểm đến hấp dẫn trong Giáng sinh ở Tokyo nhé!

Chia sẻ

 

>>Thưởng thức lễ hội pháo hoa tại Nhật Bản

>> Ăn gì tại lễ hội mùa hè Nhật Bản (phần 1)

 

 

 

Những điểm đến lý tưởng ở Tokyo dành cho đêm Giáng sinh

 

Những điểm đến lý tưởng ở Tokyo dành cho đêm Giáng sinh

 

1. Caretta Shiodome, Tokyo

 

Đây là một địa điểm dẫn hấp dẫn, hàng triệu bóng đèn Led sẽ được thắp sáng và tạo thành những đại dương ánh sáng lấp lánh chào mừng dịp lễ Giáng sinh. Mỗi năm, chủ đề biểu diễn thắp đèn ở trung tâm Caretta lại có sự khác biệt để hấp dẫn hơn. Đây là một trong những lễ hội ánh sáng nổi tiếng ở Tokyo và thu hút rất nhiều khách du lịch vào dịp cuối năm.

 

2. Marunouchi, Tokyo

 

Năm ngoái, khu thương mại Marunouchi vừa qua đã hợp tác với hãng phim Walt Disney để cho ra đời màn biểu diễn ánh sáng theo chủ đề “Elsa và Anna”. Họ thiết kế một tòa lâu đài mini theo nguyên mẫu trong phim Frozen – Nữ hoàng băng giá đặt tại sảnh. Dịp Giáng sinh mỗi năm, con phố này thường thu hút rất nhiều khách du lịch. Hàng nghìn bóng đèn LED tròn mang màu vàng lấp lánh được trang trí trải dài suốt 1200m. Vì vậy, đi dạo buổi đêm ở đây không hề tăm tối mà lại còn càng rực rỡ và lãng mạn hơn.

 

3. Tokyo Midtown's Chrismas

 

Một địa điểm nổi tiếng khác của thủ đô Tokyo trong dịp lễ hội ánh sáng là Tokyo Midtown. Khoảng 520.000 bóng đèn rực rỡ sắc màu sẽ được thắp sáng tại quảng trường của khu tổ hợp Tokyo Midtown. Khung cảnh sẽ vô cùng huyền ảo với vô số ánh đèn lung linh bao quanh khu phức hợp Midtown và Vườn ánh sao (The Starlight Garden) được thiết kế đặc biệt phía sau tòa nhà. Nó là một trong những điểm yêu thích chính là của nhiều người.

 

4. Khu Odaiba Yakei

 

Đây là địa điểm hợp lý nhất cho những cặp đôi yêu nhau vào dịp Giáng sinh. Với khung cảnh thơ mộng và lãng mạn được tạo nên bởi 220 nghìn bóng đèn tròn sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, khung đèn trang trí treo trên cao có thể cảm nhận động tác của con người và phát ra hình ảnh.

Nếu bạn đang ở Tokyo, hãy bớt chút thời gian để cảm nhận Giáng sinh ở thủ đô nhộn nhịp này nhé! Chắc chắn nó sẽ để lại cho các bạn những ấn tượng rất tuyệt vời đó.

 

Học giao tiếp để đi du lịch nào: >>>Giao tiếp tiếng Nhật chủ đề Du lịch (Phần 1)

Bạn biết gì chưa?? Khóa học HOT nhất năm 2019 của Kosei đã ra mắt: >>> Khóa học N3 Online

 

DMCA.com Protection Status

 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị