Trang chủ / Sự kiện / Ở Câu lạc bộ Kanji – Trung tâm tiếng Nhật Kosei: “Bạn học những gì?”
Sự kiện

Ở Câu Lạc Bộ Kanji – Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei: “Bạn Học Những Gì?”

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Khi học Tiếng Nhật, phần chữ Hán - Kanji là phần các bạn thường hay “nản” và mất nhiều thời gian nhất để học. Tại Trung tâm tiếng Nhật Kosei, chúng mình sẽ đem đến cho bạn những cảm giác mới lạ!!

Chia sẻ

 

>>> Học từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề

>>> Học tiếng Nhật qua bài hát

 

 

Ở Câu lạc bộ Kanji – Trung tâm tiếng Nhật Kosei: “Bạn học những gì?”

Ở Câu lạc bộ Kanji – Trung tâm tiếng Nhật Kosei: “Bạn học những gì?”

 

 

Khi học Tiếng Nhật, phần chữ Hán là phần các bạn thường hay “nản” và mất nhiều thời gian nhất để học nó. Nhiều bạn sẵn sàng bỏ tiền ra để theo học một khóa Kanji ở các trung tâm tiếng Nhật để mong muốn cải thiện khả năng học Kanji của bản thân.

Hiểu được nhu cầu đó, Câu lạc bộ Kanji – Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã ra đời với mục đích tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi thân thiện và hiệu quả để mỗi thành viên trong Club tìm ra cho mình một phương pháp học Kanji hiệu quả và phù hợp nhất.

 

Câu lạc bộ Kanji – Nhật ngữ Kosei sinh hoạt vào sáng thứ 7 hàng tuần (từ 8h30-11h) tại cơ sở 1 – 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đến hôm nay, Câu lạc bộ Kanji – Nhật ngữ Kosei đã sinh hoạt được 2 buổi rồi đấy. Dù mới thành lập thôi nhưng Club rất vui vì sợ tham gia nhiệt tình, hết mình của tất cả các bạn thành viên. Nhiều bạn học viên chưa kịp tham gia club còn thắc mắc: “Không biết trong Club Kanji các bạn ý ngoài học Kanji ra còn được học những gì khác không?”

Kosei xin trả lời: Tại CLB bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học Kanji HOÀN TOÀN MỚI qua những bài học kết hợp cùng các trò chơi mới mẻ, thú vị giúp cho bạn có thể ghi nhớ Kanji một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Kanji của Kosei cũng là nơi các bạn yêu thích tiếng Nhật có thể gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm học tiếng Nhật.

 

Đến với CLB Kanji – Nhật ngữ Kosei, các bạn không chỉ được trải nghiệm, rèn luyện về cách học Kanji và học Kanji suốt cả buổi đâu, mà còn được sinh hoạt trong bầu không khí thân thiện, hòa đồng, thoải mái thể hiện bản thân cũng như tìm được thế mạnh và tạo sự đột phá cho riêng mình về việc NHỚ KANJI nhanh chóng. Hơn nữa, club Kanji còn có những hoạt động ngoại khóa để giúp các bạn nâng cao sự phản xạ và khả năng giao tiếp của bản thân với người bản ngữ nữa đó.

 

Qua những buổi sinh hoạt tại CLB, Kosei nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn thành viên. Tất cả các bạn đều mong muốn CLB thường xuyên được tổ chức, đem lại sân chơi bổ ích cho các bạn cùng nhau giao lưu, học hỏi.

Sự ủng hộ và tin tưởng đó của các bạn chính là động lực giúp Kosei tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động của CLB để luôn xứng đáng là người đồng hành của các bạn trên con đường hoàn thiện các kĩ năng Nhật ngữ đặc biệt là Kanji.

—————————————————————

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOSEI

Đăng kí tham gia Club Kanji tại link: https://goo.gl/cOuSHJ 

Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 3 – Ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook/Nhatngukosei

Email: nhatngukosei@gmail.com Hotline: 0966 026 133 – 046 6868 36

Tags: học kanji, luyện thi tiếng nhật, trung tâm tiếng nhật, trung tâm tiếng nhật tại hà nội

Danh mục: Sự kiện

Này, việc học tiếng Nhật của bạn đang gặp vấn đề đúng không? Có thể bạn sẽ tự tìm được câu trả lời cho mình ở đây...

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị