Trang chủ / Sự kiện / TĂNG 20 điểm JLPT N3 chỉ với 99k
Sự kiện

TĂNG 20 điểm JLPT N3 chỉ với 99k

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Cùng Kosei trải nghiệm khóa học N3 TAISAKU ONLINE chỉ với 99k! Khoá học sẽ giải quyết đầy đủ 5 kỹ năng trong đề thi JLPT: Kanji - Từ vựng - Ngữ pháp - Đọc hiểu - Nghe hiểu!!!!

❗️❗️THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ N3 TAISAKU ONLINE KOSEI - HỌC PHÍ HỖ TRỢ CHỈ CÒN #99K ❗️❗️

 

kỳ thi jlpt n3

 

❎ Chỉ còn 1 tháng nữa là đến kỳ thi JLPT mà bạn vẫn bận rộn không thể đến lớp? ❎ Hay bạn đã học hết sách nhưng vẫn còn mông lung? ❎ Kỹ năng làm đề còn yếu, còn chậm?

📣 Thế thì khóa N3 Taisaku Online chắc chắn dành riêng cho bạn bởi: ✅ Thời gian học linh hoạt, rảnh lúc nào ôn lúc đó. ✅ Kiến thức được tổng hợp và bổ sung phần quan trọng. ✅ Sensei hướng dẫn giải quyết cực kỳ chi tiết từng Mondai khó nhằn. ✅ Chia sẻ tips làm bài thi nhanh chóng, chính xác.

Nhiều bạn inbox cho Kosei hỏi về khoá N3 TAISAKU ONLINE quá nhưng Kosei chưa có thời gian trả lời từng bạn một nên Kosei sẽ trả lời chung ở đây luôn nha!

Về khoá học này, chúng mình sẽ học qua video bài giảng trên website: https://koseionline.vn/ nhé.

Nội dung của khoá học sẽ tập trung vào cách làm từng kỹ năng, từng mondai trong bài thi JLPT N3. Trong mỗi video hướng dẫn sẽ có bài tập để thực hành, có đề thi để luyện đề luôn.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là đưa cho các bạn 1 list video là xong mà trong quá trình học, Kosei có 1 group kín dành riêng cho các bạn đăng kí khoá này để có vấn đề gì các Sensei của Kosei sẽ hỗ trợ kịp thời cũng như đưa ra cho các bạn 1 lộ trình cụ thể sao cho đến kỳ thi tháng 12 tới sẽ TĂNG ÍT NHẤT 20 ĐIỂM JLPT N3.

Về từng phần trong khóa học: Khoá học sẽ giải quyết đầy đủ 5 kỹ năng trong đề thi JLPT: Kanji - Từ vựng - Ngữ pháp - Đọc hiểu - Nghe hiểu

Phần Kanji: Ngoài ôn lại Kanji theo từng bài, từng chủ đề, còn có các bài phân biệt Kanji có bộ giống nhau để tránh nhầm lẫn khi làm. 

Ngữ pháp: Được tổng hợp theo các giáo trình phổ biến N3 (Shinkanzen, Soumatome, Try!), cách giải quyết các mondai, đặc biệt là mondai DẤU SAO và mondai ĐIỀN TỪ VÀO CHỖ TRỐNG mà các bạn thường dễ bị sai.

Đọc hiểu: Kosei sẽ đưa ra các dạng bài hay gặp trong kỳ thi JLPT, cách giải quyết cho từng dạng bài cụ thể để bạn không còn lo lắng về phần này.

Nghe hiểu: Đưa ra các mẹo nhỏ cho từng dạng bài, từng mondai, giúp dễ dàng chinh phục phần này, nhất là phải chinh phục được MANTEN mondai 4, mondai 5.

Ngoài ra, trên website koseionline.vn còn có hệ thống đề thi để các bạn luyện tập thường xuyên, gặp câu nào khó khăn, giải quyết luôn câu đó. Và chỉ cần 1 tháng cố gắng là có thể hoàn thiện chương trình này bạn nhé! 

👉Hiện khóa học này Kosei đang hỗ trợ học phí chỉ còn 99k/2 tháng sử dụng tài khoản. 

Cố gắng và thực hiện theo nội dung được học mình sẽ có thể tăng được ít nhất 20 điểm thi JLPT N3 đó!

🎉 Chăm chỉ ôn luyện cùng khóa Taisaku N3 chắc chắn bạn sẽ không còn chơi vơi 95 điểm nữa!!!

Cùng Kosei chinh phục JLPT N3 tháng 12 tới đây nhé!

----------------------------------------

🏫 TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOSEI 🌍 Trung tâm luyện thi JLPT hàng đầu Việt Nam ✅ Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội ✅ Cơ sở 2: Số 3 Ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 🌏 Website: https://kosei.vn/ ☎️ Điện thoại: 0246 6868 362 - 📞 Hotline: 0966 026 133

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị