Trang chủ / Chia sẻ / Tết 2019 xem phim gì ?
Chia sẻ

Tết 2019 xem phim gì ?

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Tết lo phết!!!! Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng đón Tết Nguyên Đán 2019 chưa??? Kỳ nghỉ dài này sẽ là dịp để các bạn có thể luyện nghe tiếng Nhật, học tiếng Nhật qua phim phải không nào? 

Dưới đây là TOP 10 bộ phim Nhật Bản được yêu thích nhất trong năm 2018. Trung tâm tiếng Nhật Kosei hy vọng các bạn sẽ có một kỳ nghỉ tết vui vẻ, ấm áp bên gia đình nhé.

Chia sẻ

 

>>> Học tiếng Nhật qu bài hát Món quà

>>> Từ vựng tiếng Nhật chủ đề Ngành công nghiệp Ô tô

 

 

 

Tết 2019 xem phim gì ?

 

Tết 2019 xem phim gì ?

 

  1. Thầy ơi! em yêu anh  

 

Tết 2019 xem phim gì ?

 

 

Bộ phim xoay quanh Hibiki Shimada một học sinh trung học 17 tuổi phải lòng thầy Kôsaku Itô - một giáo viên lịch sử có trái tim ấm áp và nét điển trai. Vượt qua những rào cản về danh phận, tuổi tác, quy định trường học, định kiến xã hội họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Link phim: http://www.phimmoi.net/phim/thay-oi-em-yeu-anh-6372/xem-phim.html

 

  1. Good doctor  

 

Tết 2019 xem phim gì ?

  Nội dung phim xoay quanh chàng trai trẻ thông minh Minato Shindo (Kento thủ vai) nhưng lại mắc hội chứng khó khăn trong giao tiếp.

 

Từ nhỏ, Minato đã có mong muốn trở thành bác sĩ phẫu thuật khoa nhi. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của viện trưởng Akira Shiga, Minato đang dần chinh phục được mơ ước của mình.

Link phim: http://www.phimmoi.net/phim/bac-si-nhan-ai-7484/

 

  1. Cô giáo tôi là người ngoài hành tinh

Đây là câu chuyện về mối tình giữa Mizuho, một đặc phái viên của Hội Đồng Tối Cao thẩm định các vấn đề liên quan tới hành tinh - ngân hà đến trái đất trong một đặc sứ của mình và Kei một học sinh...Truyện bắt đầu khi Kei nhìn lên bầu trời đêm, một bầu trời đầy sao hiện lên trong mắt của Kei ...tình cờ cậu phát hiện ra một cô gái đứng trong quầng sáng ở bờ hồ...Tưởng như mọi sự chỉ là như một giấc mộng đêm hè, nhưng giấc mơ đó cứ theo đuổi và ám ảnh anh chàng.  Rồi đến khi bỗng dưng Kei nhận ra cô gái kia lại là cô giáo mới của mình!!! Hai người trở thành hàng xóm sau bao nhiêu cái vô lí nhưng rất có lí nếu nhìn từ phía ngoài cuộc ... sau đó nhiều sự hiểu lầm,khác giới tính khác điều kiện sinh sống và cả văn hóa những khúc mắc trong thời gian hoạt động tại địa cầu ...

 

Link phim : http://www.phimmoi.net/phim/co-giao-toi-la-nguoi-ngoai-hanh-tinh-5972/xem-phim.html

 

 

  1.  Nisekoi -Tình yêu giả tạo

Nisekoi kể về anh chàng học sinh trung học Ichijou Raku, con trai của ông trùm băng đảng yakuza theo phe Shuei-Gumi, và Kirisaki Chitoge, con gái của 1 ông trùm gangster trong băng tội phạm có tên là Beehive. Trong ngày đầu tiên đi học, do vội nên Kirisaki đã nhảy qua bức tường để vào kịp giờ học, và không may đã ngã vào người Ichijou. Sau khi xin lỗi, Kirisaki liền vội chạy đi. Một lúc sau, ở trong lớp học, Ichijou mới nhận ra rằng mình làm rơi mất kỉ vật là 1 chiếc ổ khóa của 1 cô bé đã trao tặng cách đây 10 năm với lời hứa: "Cậu giữ khóa... Tớ giữ chìa... Sau khi chúng ta xa nhau rồi, cậu phải luôn cẩn thận mang theo nó nhé... Khi lớn lên,nếu cậu thấy có ai đó cầm chìa,hãy mở khoá...Và cùng kết hôn nhé...". Sau khi nhận ra rằng Kirisaki là học sinh mới chuyển vào lớp mình học, Ichijou đã bắt cô ấy phải tìm lại kỉ vật cùng mình. Trong suốt khoảng thời gian tìm kiếm, họ bắt đầu trở nên căm ghét nhau. Trong 1 lần trở về nhà, Ichijou được tin rằng 2 băng đảng Shuei-Gumi và Beehive đang có xung đột lẫn nhau, và rất có thể sẽ xảy ra 1 trận chiến. Trước tình hình đó, Ichijou buộc phải làm bạn trai giả của con gái thủ lĩnh băng Beehive. Và người đó chính là Kirisaki. Trong suốt 3 năm học tại trung học, họ phải đóng giả thành 1 cặp đôi đang yêu nhau, nhằm giữ mối quan hệ hòa bình của 2 băng đảng. Điều này đã trở thành 1 thách thức lớn, bởi không chỉ họ đang ghét lẫn nhau, mà còn bởi vì Ichijou đang yêu thầm 1 cô bạn học cùng lớp, Onodera Kosaki, và Ichijou cũng hi vọng rằng đó chính là người đang giữ chiếc chìa khóa của lời hứa 10 năm trước.

 

Link phim: https://tv.zing.vn/series/nisekoi

 

  1. Dorokei 

Tsutomu Madara (Kento Nakajima) là một thám tử tân binh tại bộ phận điều tra số 3 của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Bởi phòng điều tra số 3 chỉ nhận về những vụ trộm cắp lặt vặt nên Tsutomu dần mất đi nhiệt huyết làm việc ban đầu.

Một ngày, cậu gặp tên trộm bậc thầy Garasu Kemuri (Kenichi Endo thủ vai). Từ khi gặp Garasu Tsutomu bất ngờ bị cuốn vào những vụ án khó nhằn. Dù khác biệt nhưng cặp đôi lại khá ăn ý khi hợp tác giải quyết những vụ án này.

Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=Qpo8F8VGODg&t=74s

 

  1. Nhật kí tương lai

Amano Yukiteru là một học sinh sống khép kín. Cậu có một thói quen là ghi chép mọi sự việc vào điện thoại của mình và nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình là Deus ex Machina. Cuộc sống của cậu cứ thế trôi qua nếu không có một ngày Deus bước ra khỏi trí tưởng tượng của Amano và biến cậu thành một người sở hữu nhật ký có khả năng dự đoán tương lai trong cuộc chiến sinh tử giành ngôi Chúa tể với 11 người khác. Trong cuộc chiến đó, chỉ có Gasai Yuno đứng về phía cậu nhưng những sự việc tiếp theo dần hé lộ ra những sự thật kinh khủng khác.

Link phim: http://www.phimmoi.net/phim/nhat-ki-tuong-lai-i2-3061/xem-phim.html

 

  1. Thần tình yêu 

Jinx- Thần tình yêu xoay quanh về mối tình của Kaede và Yusuke với sự giúp đỡ của một người bạn đến từ Hàn Quốc. Ji Ho du học sinh Hàn Quốc đã ra tay làm mai cho cặp đôi khi họ ngại ngùng không dám thổ lộ với nhau. Ji Ho đã hướng dẫn cho Yusuke cách hẹn hò phong cách Hàn, cách lấy lòng bạn trai và kiêm vai trò tư vấn tình yêu cho Kaede. Bộ phim sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho người xem với những tình tiết hài hước không kém phần lãng mạn. 

Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=oCl4ifJcGxQ

 

  1.  Nửa chặng đường (Half Way)

Half-way xoay quanh một cặp đôi yêu nhau là Shuu và Hiro trong những năm cuối cấp 3 ở miền thị trấn quê nhà tỉnh Hokkaido. Halfway – thước phim đẹp về nỗi trăn trở khi các bạn cuối cấp chạm ngưỡng cửa cuộc đời với nhiều âu lo về tương lai. Shu do dự khi đến Tokyo học tập, bỏ lại bạn gái ở quê nhà bình yên? Liệu Hiro có ủng hộ cho quyết định của Shu, hay cô bé sẽ là người ngáng đường cậu bạn trai? 

Link phim: http://vkool.tv/xemphim/nua-chang-duong-2093294.html

 

  1. Em Gái Đến Từ Tương Lai 

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh. Mọi thứ dường rắc rối hơn khi Kun tình cờ phát hiện ra một cánh cổng kỳ lạ nơi đưa cậu đến gặp mẹ mình lúc bà còn là một cô bé và em gái mình – Mirai lại là một học sinh tuổi teen. Trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu, liệu Kun có dần thay đổi bản thân và học được cách trở thành một người anh trai đúng nghĩa? Mời các bạn cùng đón xem nhé.

Link phim: http://www.phimmoi.net/phim/mirai-em-gai-den-tu-tuong-lai-6936/

 

  1. Sensei Kunshu

Cô nữ sinh 17 tuổi Ayuha đã liên tục từ chối bảy người tỏ tình với. Một ngày nọ, cô gặp rắc rối khi đi ăn nhưng quên mang tiền và đã được một chàng trai lịch thiệp giúp đỡ. Ngay hôm sau, Ayuha đến lớp và phát hiện ra rằng vị ân nhân tối qua của mình lại chính là thầy giáo chủ nhiệm 23 tuổi Hiromitsu Yoshitaka. Ayuha cho rằng Yoshitaka là định mệnh của đời mình trong khi anh luôn tỏ ra lạnh lùng như chẳng hề để tâm đến cô.

Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=4hG3ZM1VOwg

 

Cùng tìm hiểu một chút về văn hóa Nhật Bản thông qua những chia sẻ của Trung tâm tiếng Nhật Kosei nhé: >>> Món ăn vặt nổi tiếng bậc nhất ở Nhật Bản Takoyaki

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị