Trang chủ / Chia sẻ / Tết này xem phim gì?
Chia sẻ

Tết này xem phim gì?

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Tết, tết, tết, tết đến rồi...

Tết đến thật rồi cả nhà ơi!

Tết này các bạn đã có lịch trình gì chưa nào?? Tết này làm gì? Xem gì đây?

Muốn đi chơi Tết mà lại sợ bị hỏi “Bao giờ lấy chồng ?”, vậy thôi ở nhà nghiền phim với Trung tâm tiếng Nhật Kosei nha.

Hôm nay, trung tâm tiếng Nhật Kosei sẽ chia sẻ tới các bạn những bộ phim hay và cảm động nhất về tình cảm gia đình và tình cảm học đường thấm đậm tính nhân văn dành riêng cho dịp Tết này nhé!

 

>>> Những câu chúc Tết trong tiếng Nhật

>>> 6 Bộ phim bạn muốn học tiếng Nhật không nên bỏ lỡ

 

 

 

Tết này xem phim gì?

 

 

Tết này xem phim gì?

 

 

1. Relife

Phim kể về Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira). Qua bộ phim đã gửi đến những người trẻ tuổi những thông điệp rất sâu sắc về tình bạn, tình yêu và sự nghiệp. Hãy cùng Kosei thưởng thức bộ phim này nhé!

Link: http://www.phimmoi.net/phim/lam-lai-cuoc-doi-phan-1-4147/

 

2. Không còn là nữ chính

Đây có thể là câu chuyện của bất cứ cô gái nào. Thử tưởng tượng mình là nhân vật chính của một câu chuyện tình cảm ngọt ngào. Hatori cũng đã mơ ước một ngày mình sẽ cưới người bạn từ thuở ấu thơ của mình, Rita. Nhưng điều đó không phải cứ muốn là được khi bỗng một ngày đẹp trời, cậu bạn ấy bỗng dưng giới thiệu người yêu của cậu ta cho Hatori! Đây sẽ là một câu chuyện hài hước khắc hoạ một cách chân thực mối tình đơn phương đau khổ của cô gái trẻ này. — Và “Bất cứ ai cũng là một nhân vật chính trong câu chuyện cuộc đời mình”.

Các bạn nữ nào có crush rồi mà chưa dám tỏ tình thì nhân dịp đầu năm này chúng ta thử học tập như nữ chính xem sao nha.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/khong-con-la-nu-chinh-live-action-3741/

 

 3. Love in Tokyo

Đây là phiên bản Nhật của bộ phim Thơ ngây – một bộ phim đã được chuyển thể rất thành công trong phiên bản của cả Hàn, Trung và Nhật.

Phim kể về mối tình của cô nàng Kotoko Aihara, tại lễ khai giảng trung học, nữ sinh Kotoko Aihara (do Honoka Miki thủ vai), là một cô nàng ngây thơ, đã ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình khi vừa trông thấy Naoki Irie ( Yuki Furukawa thủ vai). Ban đầu, Kotoko không có cơ hội để tỏ tình và âm thầm ôm mối tình đơn phương rất lâu cho tới khi cô ấy có cơ hội trao tận tay cậu lá thư tình. Nhưng đời không như là mơ, Naoki chẳng thèm quan tâm tới Kotoko, hơn nữa còn buông ra những lời cay nghiệt biến Kotoko thành trò cười của cả trường trung học. Rồi một ngày nhà của Kotoko Kotoko bị hỏng bởi một trận động đất. Kotoko Aihara và cha cô quyết định tới sống nhờ nhà bạn của cha cho tới khi nhà được sửa chữa lại. Và không ai khác, ông bạn của cha cô cũng chính là cha của Naoki. Kotoko làm thế nào để có thể cưa đổ anh chàng máu lạnh như Naoki đây?

Hãy cùng chờ đợi những chiêu của cô nàng ngây thơ, trong sáng và đầy ý chí này nhé!

Link: https://xemphimso.com/phim-nu-hon-dinh-menh-2013-1/15602.html

 

4. My love story (Live-action)

Phim kể về Takeo Goda (Ryohei Suzuki) là một học sinh trung học cao 2 mét nặng 100 cân. Với ngoại hình quá khổ như vậy, cậu bị các bạn nữ trong trường phớt lờ và buồn hơn nữa là  tất cả bạn nữ trong trường luôn đeo bám bên Makoto Sunakawa (Kentaro Sakaguchi) bạn của cậu.

Một hôm, Takeo trên đường tới trường đã cứu một bạn nữ tên là Rinko Yamato (Mei Nagano) khỏi một tên biến thái. Takeo đã crush bạn ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì lầm tưởng rằng Rinko thích Makoto, nên cậu đã cố gắng mối tình cảm cho hai người họ. Nhưng tình yêu đích thực sẽ luôn thuộc về nhau.

Một bộ phim vô cùng dễ thương và đáng yêu là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ngày đầu năm này.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/chuyen-tinh-cua-toi-live-action-5696/

 

5. Bữa Cơm Ngày Mai Chúng Ta Cùng Chờ Đợi

Phim kể về chuyện tình đắng cay ngọt ngào trong 7 năm giữa Ryota Hayama và Koharu Uemura từ ngày đầu tiên hẹn hò cho đến ngày họ kết hôn. Ryota và Koharu đều là học sinh trung học nhưng tính cách trái ngược nhau. Ryota là chàng trai trầm tính, gần như thờ ơ với mọi thứ xung quanh trong khi đó Koharu là cô gái thẳng thắn tràn đầy năng lượng.

Một bộ phim vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp, nam chính max đẹp trai sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng êm đềm và ngọt ngào trong dịp Tết này!

Link: http://www.phimmoi.net/phim/ngay-mai-chung-minh-cung-cho-com-6232/

 

Xem hết list phim này rồi, thì cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei khám phá những bộ phim thú vị tiếp theo này nha: >>> Những bộ phim hài Nhật Bản nên xem vào ngày Tết

Bạn biết gì chưa?? Khóa học HOT nhất năm 2019 của Kosei đã ra mắt: >>> Khóa học N3 Online

 

DMCA.com Protection Status

 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị