Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / Thỏa thích vui chơi dưới làn tuyết mịn với 10 điểm đến dưới đây
VĂN HÓA NHẬT BẢN

Thỏa thích vui chơi dưới làn tuyết mịn với 10 điểm đến dưới đây

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Hãy khám phá 10 địa điểm trượt tuyết hot nhất mà Kosei giới thiệu sau đây nhé! Trượt tuyết và trượt ván tuyết là hai môn thể thao mùa đông này có thể được tận hưởng khi đến các khu nghỉ mát trượt tuyết hàng đầu của Nhật Bản. Đồng thời, đó cũng là một trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ đông ở xứ sở mặt trời mọc.

Thỏa thích vui chơi dưới làn tuyết trắng muốt với 10 điểm đến dưới đây

Mùa tuyết đến, nhiều người có xu hướng tham gia các hoạt động mùa đông ngoài trời thú vị. Một trong số những hoạt động ngoài trời nổi bật nhất là trượt tuyết. Bất chấp thời tiết giá lạnh, các tín đồ yêu thích môn thể thao này đều ghé thăm các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết hàng đầu cả nước.

Cảnh sắc thiên nhiên giữa bầu trời tuyết khiến nhiều người không thể ngồi yên được, họ sẽ ra ngoài, tạo cho mình khoảng thời gian vui vẻ trên những con dốc tuyết của những ngọn núi nhấp nhô tuyệt đẹp.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hay đã là một cao thủ trượt tuyết, tất cả các khu nghỉ mát trượt tuyết Nhật Bản liệt kê dưới đây sẽ là địa điểm lý tưởng nhất.

Niseko United ở Niseko, Hokkaido

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Địa điểm để trượt tuyết và trượt ván tuyết là Niseko – một thị trấn nhỏ ở Hokkaido, được biết đến với các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết. Đây là một trong những thị trấn tuyết bậc nhất Nhật Bản. Bên cạnh đó, nó còn được coi là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lớn nhất cả nước.

Chất lượng tuyết ở Niseko thì không cần phải bàn cãi, đó là lý do Niseko nổi tiếng khắp cả nước. Hơn nữa, địa hình trượt tuyết dài, trượt tuyết đêm, hệ thống cáp treo di chuyển, các danh lam thắng cảnh đặc sắc xung quanh, nhiều cửa hàng tiện lợi ở địa phương, dịch vụ lưu trú lớn dành cho gia đình với cơ sở tắm suối nước nóng và bốn khu nghỉ mát trượt tuyết riêng biệt.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Furano, Hokkaido

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Nhiều khách du lịch thường truyền tai nhau rằng, mùa hè và mùa đông là 2 mùa tốt nhất để ghé thăm Furano. Đây được cho là một thành phố xinh đẹp ở Hokkaido, có trang trại hoa vào mùa hè và một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết vào mùa đông.

Được biết, khu nghỉ dưỡng Furano Ski Resort gây ấn tượng với chất lượng tuyết và tầm nhìn toàn cảnh ra các khu vực xung quanh. Nơi đây được dành riêng để thúc đẩy ngành công nghiệp trượt tuyết và trượt ván tuyết.

Là một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết thân thiện với gia đình hàng đầu tại Nhật Bản, nơi đây thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm, nơi các hoạt động như trượt ván tuyết, khinh khí cầu, đi bộ trên tuyết, đi xe trượt tuyết khá phổ biến.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Naeba ở Niigata

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Khu trượt tuyết Naeba rộng lớn và kết nối với một khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng khác Kagura Ski Resort. Một chuyến đi mùa đông duy nhấ đến khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Naeba sẽ khiến du khách khám phá Kagura một cách hoàn hảo. Ngoài ra, các khóa học trượt tuyết khác nhau được mở ra để phục vụ nhu cầu của du khách.

Zao Onsen ở Yamagata

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Phong cảnh xung quanh Zao Osen được ví như bức tranh tuyệt đẹp. Zao Onsen là nơi được du khách ghé quanh năm chứ không chỉ riêng mùa đông. Vẻ đẹp tự nhiên bốn mùa mang lại cho các vị khách trải nghiệm độc đáo khác nhau. Ở Nhật Bản, mùa trượt tuyết kéo dài từ đầu tháng 12 đến đầu tháng 5 năm sau.

Vốn ngự trị ở vùng đất Yamagata, đây là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước cũng như một thị trấn nghỉ dưỡng suối nước nóng ở Tohoku. Trong khi đó, đây là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng để xem Juhyo (quái vật tuyết). Thời giân tốt nhất để ghé thăm Zao Onsen là vào giữa tháng 2.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Tomamu ở Hokkaido

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Tomamu Resort có tất cả mọi thứ để biến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Có thể áp dụng để trải nghiệm một số hoạt động như là con chó trượt tuyết bằng xe, trượt băng, chạy trên tuyết, sân chơi tuyết cho trẻ em, làng đá và nhiều hơn nữa.

Nozawa Onsen ở tỉnh Nagano

 

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Trượt tuyết và trượt ván tuyết dọc theo địa hình là trải nghiệm thật cool, nếu tham gia lễ hội lửa tại nơi đây thì càng đáng nhớ hơn nữa.

Dân địa phương nói rằng Nozawa Onsen đích thực là một thiên đường tuyết. Có lẽ đây là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết và trượt ván tuyết đẹp nhất thế giới. Nó càng trở nên hấp dẫn khi các sườn núi được bao quanh bởi hàng tấn bột tuyết.

Trượt tuyết khô cũng rất thú vị đấy!

Khu nghỉ dưỡng Rusutsu ở Hokkaido

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Quả không hổ danh Hokkaido được coi là thiên đường mùa đông, cung cấp một số lễ hội mùa đông, khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và trượt ván tuyết, tắm suối nước nóng, các món ăn mùa đông và nhiều hơn nữa.

Khu nghỉ mát Rusutsu là một trong những nơi trượt tuyết nổi tiếng nhất ở khu vực Hokkaido, cung cấp cho bạn một khu trượt tuyết rộng lớn, nhiều đường chạy dài với sự kết hợp tốt của những con đường mòn quanh co.

Appi Kogen ở Iwate

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Appi Kogen Ski Resort là một nơi nổi tiếng và là một điểm mùa đông hoàn hảo để dành kỳ nghỉ đông. Khu trượt tuyết Appi rộng 282 ha, có 21 dốc và cung cấp cả khóa học phù hợp với từng đối tượng.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Tanigawadake Tenjindaira ở tỉnh Gunma

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Tanigawadake Tenjindaira sẽ là một địa điểm trượt tuyết không thể bỏ qua vào một ngày nắng đẹp. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu đãi bột tuyết sâu mang đến trải nghiệm trượt băng chuyền vô tận.

Tenjin Ski Resort là một thiên đường cho những người yêu thích trượt tuyết nơi vắng vẻ . Nếu bạn là một trong số họ, chào mừng bạn đến đây vào cuối tháng 11 và dành nhiều ngày bạn cần để khám phá những khung cảnh mùa đông truyền thống tuyệt đẹp của Nhật Bản.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Kiroro, Sapporo

10 địa điểm trượt tuyết hot nhất

Sapporo  - thủ đô của Hokkaido có khá nhiều điều để bạn khám phá vào mùa đông đấy. Nếu đến Sapporo để tham gia lễ hội tuyết thì đừng quên đến Kiroro Resort.

Đây là một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết chất lượng cao, cung cấp cho du khách rất nhiều điều tuyệt diệu. Kiroro, Sapporo hoàn toàn là một khu nghỉ mát trượt tuyết thân thiện với gia đình với nhiều hoạt động ngoài trời và hệ thống thang máy hiện đại. Hơn nữa, bạn có thể tận hưởng chuyến đi bằng thuyền gondola và ngắm nhìn phong cảnh tuyết xung quanh.

Trên đây là 10 địa điểm trượt tuyết hot nhất đất nước mặt trời mọc, nếu có cơ hội thì hãy thử ghé thăm nhé.

Đọc thêm:

>>> 6 địa điểm trượt tuyết Nhật Bản! Bạn đừng bỏ qua 

>>> 7+ địa điểm du lịch tại okinawa, ví như bước ra từ cổ tích 

>>> Xếp hạng 5 địa điểm du xuân đẹp nhất ở Nhật Bản 

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị