Trang chủ / Sự kiện / Tiếng Nhật đăng ký 1 học 2 với Nhật ngữ Kosei.
Sự kiện

Tiếng Nhật Đăng Ký 1 Học 2 Với Nhật Ngữ Kosei.

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Đã có đôi lần bạn dự định đi học tiếng Nhật. Bạn cũng đã tìm hiều về một số Trung tâm tiếng Nhật. Nhưng bạn lại ngại phải đi một mình. Thấu hiểu tâm lý đó của bạn, Nhật ngữ...

Đã có đôi lần bạn dự định đi học tiếng Nhật. Bạn cũng đã tìm hiều về một số Trung tâm tiếng Nhật. Nhưng bạn lại ngại phải đi một mình. Thấu hiểu tâm lý đó của bạn, Nhật ngữ Kosei triển khai chương trình “Learning is Sharing”. Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ được rủ thêm một bạn nữa đi cùng mà hoàn toàn không mất phí. Điều đó có nghĩa là, một người đóng học phí, đăng ký học hai người. Bạn và người bạn của mình chỉ việc đi học, những việc còn lại cứ hãy để Kosei lo.

Bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tiếng Nhật mới lạ, bằng chính sự SÁNG TẠO của mình. Các bài học KHÔNG NHÀM CHÁN mà cực kỳ thú vị thông qua phương pháp học HIỂU SÂU-NHỚ LÂU do đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết của Nhật ngữ Kosei tạo ra. Tại Kosei, bạn không chỉ được học tiếng Nhật, mà còn được tìm hiểu về những nét đẹp trong văn hóa Nhật. Bên cạnh việc học tập thông thường, Kosei còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giúp bạn tăng khả năng phản xạ tự nhiên khi giao tiếp bằng tiếng Nhật. Bạn sẽ không còn phải nghĩ bằng tiếng Việt trước mỗi khi thực hiện những đoạn hội thoại bằng tiếng Nhật. Không những thế, Câu lạc bộ Kanji cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ học Kanji của mình.

Nếu bạn có ý định học tiếng Nhật nhưng chưa từng học qua, hãy rủ người bạn của mình cùng NHANH TAY ĐĂNG KÝ để mùa hè này thêm phần ý nghĩa. Kosei đang chờ bạn!!!

—————————————–

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOSEI

Đăng kí tư vấn và trải nghiệm khóa học tại link: https://goo.gl/agSFfm Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội Cơ sở 2: Số 3 – Ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook/Nhatngukosei Email: nhatngukosei@gmail.com Hotline: 0966 026 133 – 046 6868 36

Tags: hoc tieng nhat, tieng nhat so cap, trung tâm tiếng nhật

Danh mục: Sự kiện

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị