Trang chủ / Thư viện / Tọa đàm tuyển dụng tại các công ty Nhật Bản 2016
Thư viện

Tọa đàm tuyển dụng tại các công ty Nhật Bản 2016

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Ngày 08 tháng 12 năm 2016 vừa qua, Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Kosei đã liên kết với công ty Golbal Touch tổ chức buổi Tọa đàm tuyển dụng tại các công ty Nhật Bản 2016 diễn ra...

Ngày 08 tháng 12 năm 2016 vừa qua, Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Kosei đã liên kết với công ty Golbal Touch tổ chức buổi Tọa đàm tuyển dụng tại các công ty Nhật Bản 2016 diễn ra tại cơ sở 2 – Trung tâm tiếng Nhật Kosei – Số 3, ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt Hà Nội.

 

 

Tọa đàm tuyển dụng tại các công ty Nhật Bản 2016 được tổ chức bởi Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Kosei và Công ty Golbal Touch

Tọa đàm còn có sự tham dự của những đại diện 2 công ty tuyển dụng lớn ở Nhật Bản là Toyu và Wakasa.Có thể nói đây là buổi tọa đàm đầy ý nghĩa và mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đến với môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp với mức lương đáng mơ ước (từ 35.000 – 40.000 usd/năm).

Nội dung buổi Tọa đàm tuyển dụng xoay quanh những vấn đề đang được các bạn học sinh/sinh viên mới ra trường và có mong muốn làm việc tại Nhật Bản như: giới thiệu chương trình tuyển dụng và môi trường làm việc tại các Doanh nghiệp ở Nhật, giới thiệu về công ty và chính sách tuyển dụng nhân lực, những thủ tục và yêu cầu cần thiết để được làm việc tại Nhật Bản. Phần sôi nổi nhất là trao đổi, giải đáp  các thắc mắc  về tuyển dụng và phỏng vấn trực tiếp với sự nhiệt tình, hào hứng của cả đại diện công ty Nhật Bản và các bạn học sinh/sinh viên tham dự.

Đông đảo các bạn học sinh/sinh viên đến tham dự buổi Tọa đàm tuyển dụng

Để làm dịu tâm lý lo lắng của các bạn học sinh/sinh viên, Giám đốc điều hành – Kawano Yuichiro (đại diện công ty TOYU-KOUGYOU) đã chia sẻ: “Tôi cũng bắt đầu khởi nghiệp từ con số 0. Tôi đã làm công nhân từ năm 18 tuổi nhưng không ngừng học hỏi từ cấp trên và giờ đây tôi thành lập công ty riêng. Nếu như các bạn cố gắng thì các bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, chúng tôi sẽ đào tạo các bạn thành các leader giỏi giang khi về Việt Nam.”

Ông Wakasa Munetaka- Giám đốc đại diện  công ty WAKASA phát biểu : “Tôi nhận thấy rằng, các bạn Việt Nam có những đức tính cần cù, chịu khó, sáng tạo giống như người Nhật. Đó chính là lý do chúng tôi sang đát nước các bạn với mong muốn tuyển dụng được nguồn nhân lực quý giá như vậy. Tôi mong rằng chúng ta sẽ hợp tác lâu dài với nhau.”

1

Giám đốc điều hành – Kawano Yuichiro (đại diện công ty TOYU-KOUGYOU) đã chia sẻ câu chuyện của mình trong tọa đàm tuyển dụng

Buổi Tọa đàm tuyển dụng đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều dư âm còn đọng lại cùng với những câu chuyện được chia sẻ rất thực tế đã làm cho các bạn học sinh/sinh viên thêm kiến thức, kinh nghiệm để có thể tự tin bước vào môi trường làm việc tại xứ sở Mặt trời mọc tuyệt vời này.

———————————— TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOSEI

Đăng kí tư vấn và trải nghiệm khóa học tại link: https://goo.gl/agSFfm Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội Cơ sở 2: Số 3 – Ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook.com/Nhatngukosei Email: nhatngukosei@gmail.com Hotline: 0966 026 133 – 046 6868 362

Tags: sự kiện tuyển dụng, việc làm tiếng nhật

Danh mục: Sự kiện

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị