Trang chủ / Sự kiện / TỔNG KẾT thi thử tiếng Nhật trình độ N3, N4 MIỄN PHÍ của Kosei
Sự kiện

TỔNG KẾT Thi Thử Tiếng Nhật Trình Độ N3, N4 MIỄN PHÍ Của Kosei

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Một kỳ thi thử diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn các bạn đã tham gia, đồng hành cùng Kosei. Có thể, sau ngày hôm đó, sẽ có một chút căng thẳng, nhiều chút lo lắng, có niềm vui vỡ òa, nhưng cũng có những nỗi buồn man mác.  Tất cả những cảm xúc đó đã nói lên hết tâm trạng của các bạn thí sinh tham gia kỳ thi thử JLPT trình độ N3, N4 do Kosei tổ chức trên web: koseionline.vn.

 SỰ KIỆN THI THỬ JLPT TRÌNH ĐỘ N3, N4

 

Hậu kỳ thi thử tiếng Nhật trình độ N3, N4 hoàn toàn miễn phí tại koseionline.vn

 

 

TỔNG KẾT thi thử tiếng Nhật trình độ N3, N4 MIỄN PHÍ của kosei

 

 

Sau khi thi thử, bạn cảm thấy như thế nào? Bạn đã cảm thấy tự tin hơn trước chưa? Nếu chưa thì cũng đừng quá lo lắng vì Kosei luôn đồng hành, tiếp kiến thức giúp bạn vượt qua nỗi lo này nhé. 

Dù chỉ là một kỳ thi thử nhưng sự căng thẳng, áp lực cũng không hề kém đề thi thật. Các bạn đã phải trải qua hơn 130 phút cam go với đề thi, phần nào đó cũng đã biết được cấu trúc của một bài thi thật, bạn cũng cảm nhận được mức độ phân loại khó dễ trong từng dạng bài. Điều quan trọng nhất, bạn biết được bản thân mình đang đứng ở đâu trên chặng đua tìm về đích này rồi. 

 

Theo ghi nhận của chúng tôi, sự kiện thi thử trình độ N3, N4 đã thu hút tới gần 10000 người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó độ tuổi tập trung dao động trong khoảng 18 – 24. Một con số cũng khá ấn tượng đấy chứ. Kosei rất vui vì đã tiếp nhận được những phản hồi quan tâm và quyết định tham gia thi thử. Kết quả thu được trên web: koseionline.vn cho biết có tới 500 người tham gia làm bài test.

 Sau 2 ngày 12 và 13/10 diễn ra sự kiện thi thử JLPT N3, N4, Kosei xin chúc mừng tất cả các bạn đã đạt kết quả cao. Tuy nhiên các bạn chưa qua cũng đừng buồn nhé, Hãy lên dây cót cho tinh thần để sẵn sàng chiến đấu với kỳ thi thật nha. 

 

HÃY CHỜ ĐỢI KÌ THI THỬ THỬ TIẾP THEO CỦA KOSEI NHÉ

 

Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Kosei! Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng tôi trong những sự kiện tiếp theo nhé! >>> Khai giảng lớp luyện đề miễn phí tại Kosei.  

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị