Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / Top 10 địa điểm lý tưởng đón Giáng Sinh tại Nhật Bản
VĂN HÓA NHẬT BẢN

Top 10 địa điểm lý tưởng đón Giáng Sinh tại Nhật Bản

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Một mùa giáng sinh nữa lại đến rồi, bạn đang muốn có những trải nghiệm đón giáng sinh tại Nhật Bản thì hãy lên kế hoạch ngay thôi. Kosei mách bạn top 10 địa điểm hấp dẫn nhất xứ sở hoa anh đào mỗi dịp giáng sinh. Hãy đặt chân tới đó và khám phá nhiều điều thú vị.

Top 10 địa điểm lý tưởng đón giáng sinh tại Nhật Bản

Thành phố Sapporo

giáng sinh tại nhật bản

Sapporo là một thành phố nằm ở phía Bắc Nhật Bản, nơi đầu tiên tổ chức chiếu sáng mùa giáng sinh vào năm 1981. Vẻ đẹp Sapporo được tô điểm bởi hàng nghìn ngọn đèn lấp lánh. Những người tổ chức chương trình được ví như những nghệ sĩ tài ba đã tạo nên nghệ thuật ánh sáng tuyệt mỹ. Điều đặc biệt đó chính là nguồn năng lượng cung cấp cho mọi bóng đèn đều được lấy từ năng lượng diesel sinh học tự tạo.

Công viên giải trí Asakusa Hanayashiki

giáng sinh tại nhật bản

Đây là công viên giải trí lâu đời nhất của Nhật Bản.  Vào dịp đặc biệt, những ánh đèn rực rỡ sẽ được thắp sáng khắp công viên với khoảng nửa triệu đèn LED màu hồng lung linh khắp nơi.

Thành phố Tochigi

giáng sinh tại nhật bản

Vào mùa đông, công viên hoa Ashikaga, thành phố Tochigi đã cải tạo nhiều điểm tham quan nổi tiếng của họ bằng cách sử dụng đèn LED – có tới 2,1 triệu đèn LED được sử dụng để tạo “hoa tuyết” vào dịp giáng sinh.

Thành phố Tokyo

giáng sinh tại nhật bản

Thủ đô của đất nước mặt trời mọc luôn có sức hút, níu chân du khách mỗi khi lui tới nơi đây. Vào mùa giáng sinh, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng huyền ảo từ hàng ngàn chiếc đèn LED, nó tạo ra “bầu trời” đầy sao.

Tokyo sẽ không làm bạn thất vọng. Khung cảnh tuyết rơi kỳ ảo nhờ công nghệ ánh sáng 3D và hệ thống chiếu sáng đặc biệt ở khu mua sắm KITTE bên ngoài nhà ga Tokyo.

Tỉnh Mie

giáng sinh tại nhật bản

Nếu tới Mie, bạn sẽ có cơ hội để tận mắt chứng kiến show trình diễn ánh sáng mùa đông Nabana no sato  có một không hai với 7 triệu bóng đèn LED được thắp sáng.

Một điều hấp dẫn khác có thể “đốn tim” của bất kỳ du khách nào, đó là đường hầm ánh sáng – một cổng kéo dài trong ánh đèn vàng tạo cho bạn cảm giác thích thú như thể đang đi bộ trên dải ngân hà. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm tham quan thú vị khác tại đây.

Ebisu Garden (Shibuya, Tokyo)

giáng sinh tại nhật bản

Chợ giáng sinh ở Tokyo

Chợ giáng sinhTokyo diễn ra ở công viên Hibiya trong khoảng 10 ngày vào tháng 12. Chắc chắn, bạn sẽ ấn tượng với hàng loạt các quầy hàng thực phẩm và đồ uống, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ quốc tế và các tiết mục giải trí sôi động.

giáng sinh tại nhật bản

Sagamiko illumillion, Kanagawa

Một trong những show trình diễn ánh sáng lớn nhất của kanto là Sagamiko illumillion ở Hồ Sagami Resort Pleasure Forest. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng khoảng 6 triệu đèn LED nhiều màu phủ kín ngọn đồi. Ngoài ra, để góp phần vào không khí náo nhiệt, Show diễn còn có màn trình diễn ánh sáng, nhạc nước, đường hầm ánh sáng.

giáng sinh tại nhật bản

Đón giáng sinh với cây thông Noel đạt Guinness thế giới ở Osaka

Vào ngày 13/11 vừa qua đã diễn ra lễ khai mạc các chương trình biểu diễn và hoạt động trong chuỗi sự kiện Giáng sinh tại công viên chủ đề Universal Studios Japan ở Osaka với chủ đề là chiếu sáng pha lê. Sự kiện sẽ được tổ chức cho đến hết ngày 13/1 năm sau.

giáng sinh tại nhật bản

Đến với công viên Universal Studios Japan, chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự lung linh, huyền ảo của vô số ánh sáng pha lê bao quanh một cây thông Noel làm nổi bật nên những đường cong vô cùng duyên dáng. 

Thành phố Kobe với  Kobe Luminarie

Một trong những điều mà thế giới luôn luôn ngưỡng mộ về Nhật Bản đó là khả năng kỳ diệu của họ trong việc tạo ra cái đẹp và tạo ra hy vọng từ những bi kịch. Kobe Luminarie được tạo ra sau thảm họa động đất Hanshin khủng khiếp vào năm 1995, khi mà phần lớn trung tâm của thành phố đã bị phá hủy, như là một cách mang lại hi vọng và sự lạc quan cho thành phố từ những nỗi đau.

giáng sinh tại nhật bản

Những ngày này đã trở thành một hành trình thường niên cần thiết dành cho các gia đình, các cặp đôi và bạn bè cũng vậy. Bắt đầu từ gần ga Motomachi, và chạy dọc theo con phố tới công viên Higashi Yuenchi, Kobe Luminarie đã khiến cho toàn bộ khu vực được thắp sáng bởi những ánh đèn và cả những chiếc đèn lồng.

Woa, cảnh đẹp như thế này thì ai cũng muốn lui tới hết à. Còn những điểm địa này nhất định phải đi trước khi mùa đông kết thúc đó nha!

>>> Mách bạn top 4 suối nước nóng đẹp như tiên cảnh

>>> Ý nghĩa và nguồn gốc của văn hóa cúi chào

>>> Những phong tục kỳ lạ ở Nhật Bản - 5 điều có thể bạn sắp biết

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị