Trang chủ / Chia sẻ / Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017
Chia sẻ

Top 5 Bộ Liveaction Chuyển Thể Thành Công Nhất 2017

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Nhật Bản luôn nổi tiếng với những bộ liveaction chuyển thể từ Manga, tiểu thuyết... 5 Bộ liveation dưới đây được bình chọn là 5 bộ chuyển thể từ manga thành công nhất tính đến năm 2017 mà các mọt phim chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ. Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei khám phá nào!

Chia sẻ

 

>>> Từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề: Phim ảnh

>>> Văn hóa hẹn hò kiểu Nhật

 

 

Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017

Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017

 

 

5. Great Teacher Onizuka (GTO)

 

 

Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017

 

 

Link fim: http://www.phimmoi.net/phim/thay-giao-vi-dai-onizuka-live-action-phan-1-2648/

Đây là bộ phim hài học đường cực kỳ hay và hấp dẫn chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên.

Onizuka Eikichi là một nhân vật có tiếng trong giới giang hồ. Sau 6 năm mất tích, anh quyết chí thay đổi cuộc đời bằng cách trở thành một giáo viên vĩ đại. Nhưng Onizuka lại không ngờ rằng “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, những học sinh của anh luôn mang đến nhiều rắc rối cho anh. Và anh là chủ nhiệm của một lớp có tiền sử “đuổi giáo viên”.  Những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi Onizuka vừa phải giải quyết lũ học trò tinh nghịch, vừa phải đối phó với sự ghen tỵ của các giáo viên khác. Nhờ thế, anh đã hiểu học sinh của mình hơn và nhận được sự yêu quý từ chính các bạn trẻ.

 

 

4. Nodame Cantabile

Nodame Cantabile là câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Noda Megumi (Ueno Juri) và Chiaki Shinichi (Tamaki Hiroshi), được đặt giữa niềm đam mê và khát vọng theo đuổi đỉnh cao của âm nhạc cổ điển cùng câu chuyện về những người bạn theo học tại trường nghệ thuật của hai người.

Thứ âm nhạc “cao học” của Nodame Cantabile được trộn với không khí hài hước không thể nhịn cười của tuyến nhân vật đã mang đến cho người xem một tác phẩm tuyệt vời.

Link fim: https://tv.zing.vn/video/Nodame-Cantabile-Season-1-Tap-24-End/IWZBI778.html

 

 

3. Parasyte (Ký sinh trùng)

 

 

Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017

 

 

Parasyte, 1 trong những bộ Manga mang tính nhân văn bậc nhất mà người Nhật mà rất nhiều nơi trên thế giới biết đến.

Bộ phim kể về những ký sinh thú vô cùng nhỏ nhưng sự nguy hiểm của chúng lại rất lớn, chúng xâm nhập vào bộ phận của con người và cố gắng ăn lấy não của họ, nếu ăn được não thành công, chúng sẽ sống dưới lốt của 1 con người.

Mặc dù bộ phim có tình tiết rất kinh dị và man rợ, nhưng nội dung chính mà bộ phim muốn mang đến cho người xem lại là 1 điều rất thực tế và đáng suy ngẫm. 

Link fim: phần 1:http://www.phimmoi.net/phim/ky-sinh-thu-phan-1-2615/

Phần 2: http://www.phimmoi.net/phim/ky-sinh-thu-phan-2-2634/

 

 

2. Rurouni Kenshin

 

 

Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017

 

 

Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Kĩ xảo, những pha hành động đẹp mắt cùng dàn diễn viên nổi tiếng đã tạo tiếng vang cho bộ phim này.

Himura Kenshin là một sát thủ huyền thoại cuối đời Bakumatsu, được mệnh danh là sát thủ rút kiếm với tốc độ nhanh nhất. Kenshin tham gia phong trào cách mạng chống lại chính quyền Bakumatsu, anh đảm nhận vai trò ám sát các thành viên cấp cao.

Cuộc gặp gỡ định mệnh với Tomoe (người thiếu phụ có chồng là cận vệ bị chết dưới tay Kenshin sau khi để lại vết sẹo đầu tiên trên mặt Kenshin) đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của một sát thủ như Kenshin. 

 Link fim: http://www.phimmoi.net/phim/lang-khach-rurouni-kenshin-2101/xem-phim.html

 

 

1. Death Note (Quyển sổ tử thần)  

 

Top 5 bộ liveaction chuyển thể thành công nhất 2017

 

 

Death Note từ lâu đã quá nổi tiếng với những ai là Fan Anime – Manga, Death Note đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà đạo diễn để chuyển thể thành phim Live action qua nhiều phiên bản khác nhau (năm 2006,2015,2017)

Death Note kể về một học sinh trung học tên Yagami Raito – người đã nhặt được quyển sổ thần chết. Và vì thế Raito có khả năng giết người bằng cách viết tên người đó vào quyển sổ. Cậu quyết dùng Death Note để tiêu diệt những tên tội phạm tàn ác. Và L là một thám tử học sinh chuyên phá các vụ án hóc búa, ly kì bí ẩn.

Xuyên suốt bộ phim là màn đấu trí giữa 2 kẻ thông minh. 1 bên là L, người quyết tìm ra chân tướng của Kira, 1 bên là Raito, kẻ luôn tìm cách che giấu thân phận của mình. 

Link fim: http://www.phimmoi.net/phim/cuon-so-tu-than-live-action-phan-1-2644/

 

Cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei học tiếng Nhật qua bài hát sau nha: >>> Học tiếng Nhật qua bài hát: 朧月 Bạn biết gì chưa?? Khóa học HOT nhất năm 2019 của Kosei đã ra mắt: >>> Khóa học N3 Online

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị