Trang chủ / Thư viện / Giáo trình học tiếng Nhật / Giáo trình N3 / Trọn bộ đề và sách luyện thi JLPT N3 giúp bạn đỗ ngay từ lần thi đầu
Giáo trình N3

Trọn Bộ Đề Và Sách Luyện Thi JLPT N3 Giúp Bạn Đỗ Ngay Từ Lần Thi Đầu

Thứ Tư, 10 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Kosei giới thiệu cho bạn trọn bộ tài liệu quan trọng bao gồm đề luyện thi JLPT N3, sách luyện thi JLPT N3 giúp bạn ôn đúng trọng tâm tránh gây xao nhãng thông tin, giúp bạn đỗ ngay từ lần thi đầu.

Trọn bộ tài liệu luyện thi JLPT N3 giúp bạn đỗ ngay từ lần thi đầu

sách luyện thi JLPT N3, đề luyện thi jlpt n3, tài liệu luyện thi jlpt n3

Mỗi một trong từng cấp độ tiếng Nhật bạn cần học nhưng bộ sách chuyên cho tất cả các kiến thức sẽ xuất hiện trong bài thi N3. Bởi mỗi bộ tài liệu theo cấp độ có xây dựng lộ trình học bài bản và hiệu quả nhất giúp bạn không bị choáng ngợp bởi lượng kiến thức khổng lồ. Kosei giới thiệu những cuốn sách phù hợp để luyện thi JLPT N3.

1. Học tập và tìm hiểu kiến thức N3

1.1. Từ vựng

Sách Từ vựng N3 gồm có 耳から覚える語彙トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Goi N3 là cuốn sách quan trọng. Từng từ vựng trong bài đều được nêu ý nghĩa và ví dụ thực tế ứng với từng cách dùng. File nghe audio đi kèm hỗ trợ người học nhớ bài nhanh hơn, phát âm chuẩn hơn và quen với ngữ điệu của người Nhật.

>>> Download giáo trình Mimi kara oboeru Goi N3

Bên cạnh đó, nên tham khảo thêm từ vựng tại cuốn sách khác như cuốn日本語総まとめ N3 語彙 | Soumatome N3 Goi, học từ vựng theo từng chủ đề.

>>> Download giáo trình Soumatome N3 Goi

1.2. Kanji

Về Kanji bạn nên học cuốn sách日本語総まとめ N3 漢字 | Soumatome N3 Kanji. Sách lên sẵn lộ trình rõ ràng cho người học, các bài được phân theo từng tuần và từng ngày. Cuối mỗi bài đều có phần luyện tập để củng cố bài học.

>>> Download giáo trình Soumatome N3 Kanji

Bên cạnh đó học thêm Kanji và cuốn Kanji Look and Learn với những hình ảnh trực quan sinh động, hấp dẫn, dễ dàng ghi nhớ Kanji một cách hiệu quả nhất.

>>> Download giáo trình Kanji Look and Learn

1.3. Ngữ pháp

Còn Ngữ pháp, cuốn Giáo trình N3 Shinkanzen Masuta Bunpou sẽ là cuốn sác gối đầu giường của bạn với tổng hợp kiến thức ngữ pháp theo từng chủ đề và có sự so sánh ngữ pháp với nhau rất hiệu quả. Với mỗi ngữ pháp sẽ được thiết kế gồm nghĩa, cách dùng, ví dụ cụ thể và hình ảnh minh họa phù hợp.

Xem bài giảng của Sensei với giáo trình này nhé

Cùng xem thử bài giảng đầu tiên với giáo trình Shinkanzen Masuta Bunpou này nào

>>> Download giáo trình Giáo trình N3 Shinkanzen Masuta Bunpou

Bên cạnh cuốn sách Shinkasen, cần tham khảo thêm phần ngữ pháp 耳から覚える文法トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Bunpou N3 để luyện tập và so snahs nhiều mẫu ngữ pháp khác nhau giúp bạn thành thục sử dụng ngữ pháp đó.

>>> Download giáo trình Mimi kara oboeru Bunpou N3

Ngoài ra quyển Ngữ pháp N3 Soumatome cũng giúp bạn giỏi ngữ pháp N3 đấy

>>> Các bạn download tại đây nhé

Với giáo trình này, Kosei có các bài giảng trên kênh Youtube nữa đấy, các bạn đón xem nhé

Cùng xem thử bài giảng đầu tiên nào!

>>> Các bạn xem hết các bài giảng giáo trình này TẠI ĐÂY

2. Ôn thi với từng kỹ năng

2.1. Kỹ năng đọc hiểu

Speed Master Dokkai N3 Sách sắp xếp theo từng dạng bài đọc trong đề thi như bài đọc ngắn, bài mang tính tin tức, thông báo,…

Tải Speed Master Dokkai N3 tại >>> Download giáo trình N3 Speed Master Dokkai

N3 Dokkai Mondai 55+ Sách cũng chia thành các dạng bài giúp bạn rèn luyện các kỹ năng đọc bài ngắn, trung, dài hay bài lọc thông tin. Độ khó của các bài được đánh giá rất sát với đề thi.

>>> Download giáo trình N3 Dokkai Mondai 55+

Hay thử sức, rèn luyện kỹ năng đọc hiểu thêm nữa với cuốn sách 日本語総まとめ N3 読解 | Soumatome N3 Dokkai. Bạn sẽ được làm quen từ những hội thoại tiếng Nhật cơ bản trong đời sống cho tới các văn bản đọc tương ứng với trình độ N3 vòng 6 tuần học, bên cạnh đó là các từ khóa quan trọng và các kĩ năng để xử lí các câu hỏi liên quan đến các dạng văn bản này. Các từ vựng và ví dụ được đi kèm với lời dịch bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn.

>>> Download giáo trình Soumatome N3 Dokkai

2.2. Luyện kỹ năng nghe- xóa tan điểm liệt

耳から覚える聴解トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Choukai N3 Các bài luyện nghe được chia theo các dạng đề thi thật để bạn trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết. Điểm cộng đó là bài nghe có giọng đọc và tốc độ chuẩn, sát với bài thi thật.

>>> Download giáo trình Mimi kara oboeru Choukai N3

日本語能力試験問題集 N3 聴解スピードマスタ | Speed Master Choukai N3 với cách thiết kế phù hợp với việc nâng cao trình độ năng lực nghe hiểu từng bước một: Nghe hiểu kỹ từng câu chữ, Luyện tập kỹ năng nghe và Luyện nghe theo file mô phỏng đề thi nghe JLPT.

>>> Download giáo trình Speed Master Choukai N3

Bên cạnh đó bạn thử bắt đầu nghe các bản tin thời sự Nhật Bản, các bài diễn thuyết có trên Youtube để tăng phản xạ nghe, cũng như mở rộng nội dung nghe hiểu hơn.

2.3. Luyện đề tổng hợp – làm quen với cấu trúc đề thi

Goukaku Dekiru N3 Độ khó của sách vừa phải nên rất phù hợp để bạn kiểm tra lại toàn bộ kiến thức N3 đã học một lần nữa trước khi đi thi.

日本語能力試験N3対策問題&要点整理 | Taisaku Mondai & Yoten Seiri Dokkai - Luyện tập tổng hợp các kỹ năng như đọc hiểu, từ vựng ngữ pháp. Trong sách sử dụng mẫu tờ rơi, thư điện tử trong các tình huống và rất nhiều các loại văn bản đa dạng khiến để giúp bạn không chán nản trong quá trình học. 

>>> Download giáo trìnhTaisaku Mondai & Yoten Seiri Dokkai

Bên cạnh đó, luyện tập thêm với các dạng bài tập mô phỏng cấu trúc đề thi JLPT N3 với cuốn sách 日本語能力試験 模試と対策 N3 | Moshi to Taisaku N3. Đây là giáo trình phù hợp cho những bạn chưa từng tham gia thi thực tế để có thể nắm được cấu trúc cũng như các quy tắc của bài thi thực tế. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đề ra chiến lược thời gian cho từng câu hỏi, từ đó bạn có thể điều chỉnh khung thời gian thực tế phù hợp với năng lực của bản thân. Đáp án đề thi có giải thích chi tiết được đính kèm ở cuối sách với cả tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn Quốc.

>>> Download giáo trình Moshi to Taisaku N3

Với những bộ sách khách nhau đều có đặc điểm nổi bật và Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã giới thiệu cho bạn những cuốn sách quan trọng để có thể giúp bạn thi đỗ JLPT N3 ngay từ lần đầu thi.

Nếu bạn muốn quan tâm các những cuốn khác trong từng bộ sách kể trên, bạn có thể download >>> TẠI ĐÂY

Xem thêm tin liên quan:

>>> Bí kíp luyện thi JLPT trong giai đoạn nước rút

>>> Tổng hợp 40+ đề thi thử JLPT N2 "sát Đề Thi Thật" có đáp án

>>> [ TỔNG HỢP ] Tài liệu luyện thi JLPT N4 - N5

>>> Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N3 ĐẦY ĐỦ nhất chỉ có TẠI ĐÂY

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị