Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Trường Quốc tế Asahi - Tiếp thu ngôn ngữ chính xác và thực tế
Danh sách trường tiếng

Trường Quốc tế Asahi - Tiếp thu ngôn ngữ chính xác và thực tế

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Cùng trung tâm tiếng Nhật Kosei tìm hiểu ngôi trường Quốc tế Asahi với khóa học tiếng Nhật ở đây! Có rất nhiều bạn Việt Nam đã học và tốt nghiệp tại trường Quốc tế Asahi. Thật tự hào khi được mặc áo dài trắng thướt tha và nhận tấm bằng tốt nghiệp của trường phải không nào!

 Trường Quốc tế Asahi - Tiếp thu ngôn ngữ chính xác và thực tế

1. Thông tin về trường

Trường Quốc tế Asahi được thành lập tại Harajuku, Tokyo từ năm 1973. Cho tới năm 1981, trường phát triển thành trường Nhật ngữ với gần 50 năm giảng dạy. Trường Quốc tế Asahi được xây dựng tại thành phố Kashiwa tại tỉnh Chiba nơi có dân số khoảng 400,000 người. Có rất nhiều người nước ngoài sinh sống tại đây bởi giao thông cực kỳ thuận tiện tới trung tâm Tokyo bằng Joban Line, Tobu Line hoặc Tsukuba Express Line. Ngoài ra, từ Kashiwa, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để tới Asakusa hoặc Disneyland.

 

Trường Quốc tế Asahi

 

Hiệu trưởng Takeshi Ohmori luôn giữ vững niềm tin và hướng trường Quốc tế Asahi nỗ lực phát triển nguồn nhân lực toàn cầu. Đồng thời, hiệu trưởng hi vọng trường Quốc tế Asahi có thể trở thành cầu nối giao lưu ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản thông qua việc giảng dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài. Các hoạt động giáo dục của nhà trường nhằm mục đích giúp người học hiểu được hình thức thực của ngôn ngữ theo phương châm “Tiếp thu ngôn ngữ chính xác và thực tế”.

 

Trường Quốc tế Asahi

 

Từ khuôn viên trường Quốc tế Asahi bạn chỉ mất 5 phút đi bộ tới ga Kashiwa. Hầu hết, học sinh của Asahi đều sống ở các khu vực thuận tiện xung quanh trường học. Tất cả giáo viên đều có kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật và tận tình quan tâm tới học sinh. Nhà trường cung cấp các lớp học chuẩn bị cho Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật với sự hỗ trợ đắc lực từ các giáo viên giàu kinh nghiệm, những người trực tiếp tham gia biên tập sách Kanzen Master N1, N2 ngữ pháp và Kanji.

Chúng tôi dành mọi sự nỗ lực để cung cấp cho học sinh một môi trường học tập an toàn để các em có thể tập trung hoàn toàn vào việc học. Để khuyến khích học sinh, chúng tôi có những quỹ vinh danh học sinh đạt được chứng chỉ JLPT N2 và N1 trong thời gian học tại trường.

2. Thông tin về khóa học

Trường Quốc tế Asahi cung cấp các chương trình học tiếng Nhật cho nhiều đối tượng khác nhau với mục đích khác nhau: du học sinh chuẩn bị tiếng Nhật để học lên Đại học hay Cao học, người nước ngoài đang làm việc hoặc sinh sống tại Nhật muốn học tiếng Nhật để giao tiếp trong công việc hoặc đời sống.

 

Trường Quốc tế Asahi

 

Nội dung chương trình học:

  • Khóa học để học tiếp lên: Dành cho các bạn muốn theo lên Đại học, Cao đẳng

  • Khóa học thông thường: Khóa tiếng Nhật dành cho người nước ngoài sinh sống hoặc làm việc ở Nhật

  • Khóa học ngắn hạn: Khóa học ngắn hạn cho mục đích công việc

Trường cung cấp các khóa học tiếng Nhật cho du học sinh với 4 kì trong 1 năm, thời gian kéo dài từ 1 năm 3 tháng cho đến 2 năm, giúp các bạn học viên có thể chuyển tiếp lên các trường cao đẳng hoặc đại học tại Nhật. Khóa học tiếng Nhật sẽ cung cấp các bài giảng tiếng Nhật giúp bạn có thể học tập các kỹ năng giao tiếp cần thiết một cách suôn sẻ trong đời sống hàng ngày tại Nhật Bản. 

 

Trường Quốc tế Asahi

 

Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa khác nhau giúp gắn kết học sinh và giúp các bạn có cơ hội sử dụng năng lực tiếng Nhật của bản thân trong đời sống. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và xã hội Nhật Bản.

3. Học phí

Học phí đối với khóa học tiếng Nhật dành cho du học sinh được tính theo các kỳ học khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bảng học phí dưới đây:

 

Kỳ nhập học Thời gian học Phí xét hồ sơ Phí nhập học Học phí Khác Tổng 
Tháng 4 2 năm 22,000 55,000 1,135,200 105,600 1,317,800
Tháng 7

1 năm

9 tháng

22,000 55,000 993,300 105,600 1,175,900
Tháng 10

1 năm

6 tháng

22,000 55,000 851,400 105,600 1,034,000
Tháng 1

1 năm

3 tháng

22,000 55,000 709,500 79,200 865,700
  • Đơn vị tính là Yên

  • Học phí trên là học phí cho toàn bộ thời gian học

4. Thông tin liên hệ

  • Trường Quốc tế Asahi
  • Email liên hệ: asahigakuin.info@gmail.com
  • Điện thoại: +81-4-7146-1145
  • Địa chỉ: 2-23, 2-Chome, Akehara, Kashiwa, Chiba
  • Fanpage: https://www.facebook.com/asahigakuin

Tìm thêm một số trường Nhật ngữ khác cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei ở Nhật nhé!

>>> Thêm một trường Nhật ngữ Dynamic Business College - Tự tin giao tiếp tiếng Nhật trong môi trường quốc tế

>>> Tìm hiểu khóa học tiếng Nhật tại trường đại học Meikai

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị