Trang chủ / Tuyển dụng / Tuyển dụng nhân viên SEO Fulltime/ Partime (không yêu cầu kinh nghiệm)
Tuyển dụng

Tuyển dụng nhân viên SEO Fulltime/ Partime (không yêu cầu kinh nghiệm)

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trung tâm tiếng Nhật Kosei cần tuyển 2 bạn SEO web fulltime/ partime

1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC 

- Lên plan tổng thể phát triển dự án về thứ hạng và visit Website - Tiến hành đẩy mạnh thứ hạng từ khóa chính của dự án theo KPI - Tìm kiếm các bộ từ khóa tiềm năng với lượng visit cao và đẩy các từ khóa tiềm năng vào top google. - Lên bộ từ khóa và nội dung hỗ trợ cho việc SEO WEBISTE - Rà soát và kiểm tra được hệ thống link cho từng dự án.

2. QUYỀN LỢI 

- Mức lương: Thỏa thuận (Tùy thuộc theo năng lực) - Được tài trợ các khóa học tăng chuyên môn trong lĩnh vực SEO cho nhân viên - Chế độ phụ cấp ăn trưa, hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định - Được làm việc trong môi trường năng động, tự do thảo luận nêu ý kiến - Cơ hội được đào tạo tiếng Nhật và các kỹ năng phục vụ cho công việc.

3. YÊU CẦU 

- Có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO WEBSITE ONPAGE VÀ OFF PAGE (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) - Lên Plan chi tiết các yếu tố phát triển dự án đạt KPI - Khả năng sáng tạo, tư duy đột phá trong việc xây dựng và đa dạng hệ thống link phân tích đối thủ để học hỏi kinh nghiệm. Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, đặc biệt phải cầu tiến và có trách nhiệm với công việc - Biêt sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc SEO WEBISTE, Có các dự án từ khóa lên top là một lợi thế - Nhanh nhẹn, kỹ năng viết lách tốt - Có laptop cá nhân.

 

4. Địa điểm làm việc: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: tuyendung.kosei@gmail.com để ứng tuyển.
  • Tiêu đề mail ghi rõ: Ứng tuyển nhân viên SEO Partime/Fulltime_ Họ tên
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019
Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị