Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / VĂN HÓA NHẬT BẢN / Xếp hạng 5 địa điểm du xuân ở Nhật đẹp nhất!
VĂN HÓA NHẬT BẢN

Xếp hạng 5 địa điểm du xuân ở Nhật đẹp nhất!

Thứ Năm, 04 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Hãy thử du xuân, khám phá 5 địa điểm du xuân ở Nhật nhé! Mùa xuân đến, tiết trời dễ chịu, cảnh sắc xung quanh như được nhuộm thêm màu rực rỡ, mang đến cho con người những xúc cảm khó tả về chuỗi ngày thật nhẹ nhàng. Người Việt Nam có câu nói vui "Tháng giêng là tháng ăn chơi....", vậy thì tại sao ta không dành một chút thời gian để tận hưởng những điều thiên nhiên ban tặng? 

Du xuân cùng 5 địa điểm hút khách nhất nhật bản

Vườn Quốc Gia Shinjuku Gyoen

Vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen  là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng nhất ở Tokyo. Đây là công trình xây dựng được coi như một công viên Hoàng gia cách đây khoảng 100 năm.

 

địa điểm du xuân ở nhật

 

Mỗi độ mùa xuân tới, vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen được xem là một địa điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng nhất. Khu vườn được  chia thành nhiều khu vực khác nhau, du khách ghé thăm có thể thỏa sức khám phá như khu vườn kiểu Pháp, Đài Loan, đồi hoa đỗ quyên…

Khu vườn có diện tích gần 60 ha với nhiều không gian rộng lớn, đặc biệt là thảm cỏ trung tâm.

Chùa Daigo-ji

Chùa Daigo nằm tại thành phố Kyoto, được biết đến là một trong số những địa danh hấp dẫn nhất vào mùa xuân tại Nhật Bản. Không chỉ là điểm tựa văn hóa, ngôi chùa còn là công trình lưu giữ lại kiến trúc truyền thống Nhật Bản.

Daigo là ngôi chùa lịch sử có niên đại lâu đời, có những phần bắt đầu xây dựng từ năm 951 và được phục dựng lại vào những năm 1598. Chùa Daigo được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

 

địa điểm du xuân ở nhật

 

Mùa xuân, chùa Daigo càng trở nên rực rỡ hơn bởi xung quanh được bao phủ bằng sắc hồng thắm của hoa anh đào. Một vị vua thời phong kiến – người đã xây ngôi chùa này đã trồng 700 cây hoa anh đào tại đây, từ đó ngôi chùa trở thành tâm điểm mỗi dịp xuân đến.

Công viên Hitachi

 

địa điểm du xuân ở nhật

 

Công viên Hitachi nằm ở thành phố Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản. Công viên nằm ngay cạnh bờ biển của đảo Honshu. Với diện tích rộng 190 ha, nơi đây luôn mang vẻ đẹp rực rỡ quanh năm.

Công viên Hitachi được bao phủ sắc xanh và tím của hoa Nemophila. Đặc biệt là vào mùa xuân. Bên cạnh đó, nhiều loài hoa khác cũng thi nhau khoe sắc tại công viên này. Khách tham quan có thể đi bộ quanh công viên hay những cồn cát, đạp xa, vui chơi, tận hưởng những giây phút yên bình nhất.

Núi Phú Sĩ

 

địa điểm du xuân ở nhật

 

Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ nhưng đầy huyền bí với những truyền thuyết bí ẩn về ngọn núi này. Vì vậy, đến núi Phú Sĩ, du khách sẽ có cơ hội được khám phá nhiều điều mới lạ hơn.

Mùa xuân, núi Phú Sĩ được du khách tham quan nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết, không chỉ bởi phong cảnh mà mùa này hoa anh đào nở rực rỡ. Đây cũng được xem là nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Nhật Bản.

Lâu đài Himeji

 

địa điểm du xuân ở nhật

 

Lâu đài Himeji được biết đến là một tòa thành cổ của Nhật Bản, nằm trong trung tâm thành phố Himeji tỉnh Hyogo. Đây là một trong những công trình kiến trúc cổ nhất còn sót lại. Lâu đài đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1993.

Cũng chính nơi đây là địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào. Một khung cảnh rực rỡ tựa bức tranh thiên nhiên, ngoài ra du khách còn có cơ hội được xem biểu diễn nhạc trống và hòa mình vào lễ hội hoa mẫu đơn được tổ chức tại đây.

Hãy thử một lần ghé chân tới các địa điểm này nhé. Đọc thêm

>>> Đến ngày Kawazu - địa điểm ngắm hoa anh đào nở sớm nhất Nhật Bản

>>> 14/2 mà không ai nhận quà thì mau đến ngôi chùa ở Nhật này nhé

>>> Giải đáp tranh cãi Valentine Đỏ ai tặng quà cho ai, bạn sẽ ngạc nhiên.

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị