Trang chủ / Chia sẻ / “Mách bạn” 3 trung tâm tiếng Nhật ở Hà Nội chuyên điều trị “nản chí giữa đường”
Chia sẻ

“Mách bạn” 3 trung tâm tiếng Nhật ở Hà Nội chuyên điều trị “nản chí giữa đường”

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Áp lực cuộc sống, cơm áo gạo tiền,.. thêm công cuộc học tiếng Nhật gian truân, chắc chớt @@

Nhưng vị cứu tinh đã đến!! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng 3 trung tâm tiếng Nhật sau ở Hà Nội với 3 phong cách giảng dạy vô cùng độc đáo!

Chia sẻ

 

>>> Hướng dẫn đăng kí thi JLPT qua mạng (chỉ dành cho thí sinh tại Nhật)

>>> Các app học tiếng Nhật hữu ích ( phần 2)

 

 

“Mách bạn” 3 trung tâm tiếng Nhật ở Hà Nội chuyên điều trị

“nản chí giữa đường”

“Mách bạn” 3 trung tâm tiếng Nhật ở Hà Nội chuyên điều trị “nản chí giữa đường”

 

 

Khi đã có quá nhiều áp lực cuộc sống, chuyện cơm áo gạo tiền… giờ lại thêm công cuộc học tiếng Nhật gian truân, bạn nghĩ mình sẽ kham nổi chứ?

“Được” hay “không” thì hồi sau sẽ rõ... Nhưng trong khi các anh hùng bàn phím còn đang tranh cãi, những bạn học chân chính còn đang tìm nơi “trao thân, yên tâm học tiếng” thì 3 trung tâm tiếng Nhật ở Hà Nội dưới đây – với những phong cách giảng dạy độc đáo, đang giúp điều trị chứng bệnh nan y “nản chí giữa đường” cho rất nhiều bạn suốt những thời gian qua!!

“Bệnh nặng lắm rồi!!” Không để các bạn chờ thêm nữa, sau đây là các phong cách điều trị mà bạn sẽ được chăm sóc khi ghé thăm 3 trung tâm tiếng Nhật siêu đặc biệt này:

 

1. Trung tâm tiếng Nhật Kosei - “いつもニコニコ- Luôn luôn mỉm cười”

Với phong cách học tiếng Nhật độc, chất, nhiều muối nhất vịnh Bắc Bộ Trung tâm tiếng Nhật Kosei luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho giới học sinh, sinh viên và những người đã đi làm.

Giáo viên trẻ, khỏe, “mặn” với trình độ 100% N2 trở lên và kinh nghiệm dạy tiếng Nhật nhiều năm sẽ khiến những kiến thức khô khan nhất trở nên thú vị. Tại Kosei, giáo viên không phải là “giáo viên” mà chính là bạn, là senpai dễ thương, là anh trai mưa, hay chị em gái hàng xóm – thân thiện và khả ái. Đôi khi còn như “mẹ” bởi sự “nghiêm trong hóa” mỗi khi những kỳ JLPT đến, từ việc đăng ký, ôn tập hiệu quả, đảm bảo sức khỏe, tra điểm thi, trả lời thắc mắc 24/24...  Mối liên kết giữa học viên và giáo viên tại Kosei phải nói là “kỳ lạ” lắm đó!!!

Kosei cung cấp khóa học và luyện thi đầy đủ các cấp độ từ mới bắt đầu học đến trình độ luyện thi JLPT N2. Với tôn chỉ: “いつもニコニコ - Luôn luôn mỉm cười”, Kosei luôn đem lại cho bạn những giờ học thoải mái và nâng cao hiệu quả học. Sau mỗi bài giảng là những hướng dẫn bài tập, luyện đề làm quen cấu trúc bài thi, đi thi giờ đây chỉ “nhẹ như lông hồng”

 

 

Trung tâm tiếng Nhật Kosei

 

 

Bên cạnh đó còn phải kể đến những khóa học ngoại khóa, nâng cao phản xạ tiếng Nhật và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản tại Clb Giao tiếp, những Đại hội thể thao với những màn “vận động” siêu bựa và những giờ khắc “tắm nắng” đầy tiếng cười.

Vui chơi tiếng Nhật vừa học vừa cười chính là phong cách Trung tâm tiếng Nhật Kosei đang thực hiện.

Hiện tại, Kosei có 2 cơ sở đào tạo:       

Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội        

Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 6 Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Website: https://kosei.vn/

Facebook: https://facebook.com/nhatngukosei

Hotline: 0966 026 133 – 0246 6868 362

 

2. Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc

Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc được thành lập từ năm 1992 bởi đại sứ đặc biệt Sugi Ryoutaro - một trong những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng một thời tại Nhật. Điều đặc biệt của Đại sứ chính là những hoạt động công ích giúp đỡ trẻ em khó khăn tại Việt Nam. Đây cũng là mong muốn của Sugi Ryoutaro khi thành lập trung tâm tiếng Nhật này

Phong cách giảng dạy mang văn hóa Nhật Bản có thể thấy được ngay khi bước chân vào lớp học: Cách chào hỏi, nói chuyện với thầy cô, bạn cùng lớp...

 

 

Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc

 

 

Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, các giờ học luôn kết hợp các chủ đề văn hóa với mong muốn học viên sẽ hiểu biết và yêu văn hóa Nhật Bản nhiều hơn.

Trung tâm tiếng Nhật Núi trúc luôn tạo điều kiện giúp đỡ học viên gặp khó khăn và hỗ trợ học viên giỏi làm việc tại Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 15 Ngõ Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: Phòng Giáo Vụ: (024) 38460341

Web: http://trungtamtiengnhatnuitruc.edu.vn/

 

3. Trung tâm tiếng Nhật VJCC

Trung tâm tiếng Nhật VJCC là trung tâm trực thuộc Viện Phát Triển Nguồn Nhân Lực Việt Nam - Nhật Bản chú trọng đào tạo, năng cao nguồn nhân lực cho doanh nghiệp Nhật Bản.

Văn hóa lớp học chuyên biệt ứng dụng và thích hợp trong văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Với môi trường giảng dạy tối ưu hóa khả năng tự học, tự tìm hiểu kiến thức, giáo viên sẽ chỉ là những người hỗ trợ - một phong cách giảng dạy khá giống với môi trường học tập tại đại học “Tự do học tập, tự do nghiên cứu”. Cũng bởi vậy, học viên theo học cũng tự nâng cao quyết tâm, kiên trì và cố gắng học tập hết mình.

 

 

Trung tâm tiếng Nhật VJCC

 

 

Bên cạnh đó là các hoạt động ngoại khóa như: hội thảo, giao lưu với doanh nghiệp Nhật Bản và rất nhiều các cuộc thi tiếng Nhật được tài trợ từ các doanh nghiệp Nhật Bản khác,…. Các bạn sẽ được thảo sức thể hiện và tập rượt trước khi chính thức bước vào môi trường doanh nghiệp thực sự.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 91 Chùa Láng - Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 4.3775 1278 - Fax: 04.3775 2226

Email: info@vjcc.org.vn

Web: www.vjcc.org.vn

 

3 Trung tâm tiếng Nhật trên đã và đang giúp đỡ và đem lại cảm hứng cho rất nhiều thế hệ học viên từ trước tới nay, và sẽ tiếp tục cố gắng, tâm huyết hơn nữa trong thời gian tới. Hy vọng bài viết này có thể giúp những bạn đang “Chọn trung tâm, gửi đam mê” có được những thông tin hữu ích và chọn được trung tâm tiếng Nhật phù hợp với mình.

Chúc các bạn đạt được thành công trong “sự nghiệp” chinh phục tiếng Nhật." của mình!!

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị