Trang chủ / Chia sẻ / Những điều cần nắm chắc trong lòng bàn tay khi học tiếng Nhật ở TP. HCM
Chia sẻ

Những điều cần nắm chắc trong lòng bàn tay khi học tiếng Nhật ở TP. HCM

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Bạn đang băn khoăn không biết học tiếng Nhật tại TP.HCM ở đâu vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm? Vậy thì trung tâm tiếng Nhật Kosei sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ học tiếng Nhật tốt tại TP.HCM nhé!

Những điều cần nắm chắc trong lòng bàn tay khi học tiếng Nhật ở TP. HCM

Nơi học tiếng Nhật uy tín tại TP. HCM

1. Các trường Đại học 

Đại học Đà Lạt

 

học tiếng nhật tại tphcm

 

Trường Đại học Đà Lạt là một trường công lập được thành lập theo Quyết định số 426/TTg ngày 27 tháng 10 năm 1976 của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên cơ sở Viện Đại học Đà Lạt, một trường tư thục thành lập trước 1975 và bắt đầu đào tạo đại học từ niên khóa 1958 – 1959.

Tính từ thời điểm 1958 đến nay, Trường Đại học Đà Lạt đã trải qua chặng đường 55 năm hình thành, đổi mới và phát triển. Trong quá trình đó, đặc biệt từ năm 1976 đến nay Trường luôn luôn là một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín, nhà trường liên tục đổi mới, phát triển toàn diện, có tên tuổi trên toàn quốc và thế giới. 

Tuy có thế mạnh giảng dạy các ngành Luật, công nghệ, sinh học, … Nhưng do sự mở rộng quy mô đa ngành, trường xúc tiến đào tạo cử nhân ngành Đông Phương học, trong số các chuyên ngành có ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy được nhiều bạn sinh viên lựa chọn.

Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh

 

học tiếng nhật tại tphcm

 

Trường Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập ngày 27 tháng 10 năm 1976 theo Quyết định số 426/TTg của Thủ tướng Chính phủ, là một trường đại học chuyên ngành sư phạm, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao, nhận thấy được tiềm năng về thị trường lao động liên quan đến ngôn ngữ Nhật, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đã mở rộng đào tạo chuyên ngành biên phiên tiếng Nhật. Ngôi trường là nơi mà bất cứ bạn sinh viên cũng muốn thanh xuân của mình có ở đó.

Đại học khoa học xã hội và nhân văn

 

học tiếng nhật tại tphcm

 

Trường ĐH KHXH&NV có lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển. Sau Hiệp định Genève 1954, trên cơ sở Đại học Văn khoa ở Hà Nội, Trường được tái lập ở Sài Gòn vào tháng 11 năm 1955 với tên gọi là Trường Cao đẳng dự bị Văn khoa Pháp và là trường thành viên của Viện Đại học Quốc gia Việt Nam ở Sài Gòn. Đến ngày 01-3-1957, Trường chính thức thành lập với tên gọi Trường Đại học Văn khoa thuộc Viện Đại học Sài Gòn. Từ năm 1976 đến năm 1996, Trường trở thành bộ phận các ngành khoa học xã hội và nhân văn trong Đại học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 30-3-1996, Trường mang tên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh theo quyết định số 1233/QĐ-BGD&ĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện nay, Trường đào tạo các trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và các khoá đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội. Các chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước.

Nhà trường là đơn vị tiên phong trong việc khai mở ra những ngành đào tạo mới, đáp ứng nhu cầu xã hội như: Việt Nam học, Đông phương học, Nhân học, Quan hệ quốc tế, Đô thị học, Ngữ văn Tây Ban Nha, Ngữ văn Ý...Trong đó, ngành Đông phương học gồm nhiều chuyên ngành khác (Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Trung Quốc học,…..), ngoài giảng dạy về văn hóa, nhà trường luôn đẩy mạnh học song song với ngoại ngữ để đáp ứng toàn diện nhu cầu của xã hội.

Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến các ngôi trường có ngành đào tạo tiếng Nhật như:  Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh,  Đại học mở TP. Hồ Chí Minh, Đại học Hồng Bàng, Đại học Văn Hiến, Đại học Công nghệ TP.HCM, Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM

2. Các trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Nhật ngữ Sài Gòn Vina

Trung tâm tiếng Nhật Sài Gòn Vina thuộc hệ thống ngoại ngữ Sài Gòn Vina có 30 trung tâm dạy tiếng Nhật, trung tâm tại Tp. Hồ Chí Minh ở quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Hóc Môn, Tân Phú, Quận 4, Quận 6, Quận 7, Quận 9, Quận 12.

Tại Bình Dương, Sài Gòn Vina có tại Thủ Dầu Một, Lái Thiêu Thuận An, Dĩ An, Bến Cát; tại Biên Hoà ở phường Quyết Thắng, Long Bình Tân, Hố Nai; Tiếng Nhật Sài Gòn Vina tại Tp. Vũng Tàu, quận Thanh Khê Đà Nẵng, Nha Trang và Buôn Ma Thuột.

Chương trình học tại Nhật ngữ Sài Gòn Vina khá đa dạng : Khóa học tiếng Nhật sơ cấp, Khóa học tiếng Nhật giao tiếp 60 giờ, Khóa luyện thi N5, N4, N3, N2, Khóa tiếng Nhật cho người bán hàng, Khoá tiếng Nhật xuất khẩu lao động, Khóa văn phạm tiếng Nhật. Bạn hoàn toàn có đầy đủ lựa chọn một khóa học phù hợp với bản thân nhất.

Trung tâm Nhật ngữ Sakura

Thành lập từ năm 1989 với tên gọi Trung tâm Văn hóa Việt Nhật, đến nay trường Nhật ngữ Sakura được xem là nơi giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật đầu tiên tại TP.HCM. Năm 1995, được sự chấp thuận của Sở Giáo dục – Đào tạo TP.HCM, trường Nhật ngữ Sakura được thành lập và hiện nay đặt trụ sở tại 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM. Tháng 7 năm 2007, trường chuyển dời sang địa điểm mới tại 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Quận 3.

Nhật ngữ Hướng Minh

Tiền thân là đơn vị đào tạo trực thuộc Viện Ngôn Ngữ & Quốc Tế Học – Đại Học Kinh Tế TPHCM. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng những phương pháp giảng dạy phù hợp, Nhật ngữ Hướng Minh là top những địa điểm học tiếng Nhật không thể bỏ qua.  

Một số trung tâm khác tại Sài Gòn như: Riki Sài Gòn, hay Nhật ngữ Ichigo, Hikari Academy…

Nơi học Tiếng Nhật giá rẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Thông thường, để có thể chinh phục toàn bộ ngôn ngữ Nhật từ cấp độ N5 đến N2, người học sẽ phải chi trả số tiền khoảng 15 triệu đến 20 triệu đồng. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tiết kiệm chi phí học hơn đó.

Hikari Academy

Với Slogan: Thắp sáng tri thức, Hikari Academy hứa hẹn là một địa điểm trau dồi tiếng Nhật tốt nhất. Hơn nữa, chỉ từ 680 nghìn đồng/tháng bạn hoàn toàn có thể từ từ chinh phục từ gốc đến ngọn thứ ngôn ngữ thuộc hàng khó nhất thế giới rồi.

Nhật ngữ Sài Gòn Vina

Một mức giá vô cùng ưu đãi cho các bạn đang muốn học tiếng Nhật, bạn chỉ cần bỏ túi ra 650 nghìn đồng/ tháng thôi là đã có một vị trí trong lớp học của Nhật ngữ Sài Gòn Vina rồi. Ngoài đào tạo tiếng Nhật, trung tâm còn mở rộng đào tạo thêm tiếng Anh, Trung và Hàn nữa.

Nhật ngữ Ichigo

Ngoài các khóa học sơ cấp, trung cấp, chi phí học tiếng Nhật và luyện thi thì Trung tâm Nhật ngữ iChiGo đã mở ra khóa học tiếng Nhật miễn phí 9 tháng tại TPHCM dành cho các bạn có ý định tìm hiểu về ngôn ngữ Nhật. Với  phương pháp giảng dạy tích cực , giờ học nhẹ nhàng, thời lượng vừa phải ,khóa học này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách học tiếng Nhật dễ dàng và hiệu quả thông qua những mẫu câu tiếng Nhật giao tiếp cơ bản. Sau khóa trải nghiệm tiếng Nhật các bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị của nó và xác định xem mình có phù hợp với tiếng Nhật hay không.

Với khóa học này, bạn hoàn toàn không mất phí, để trải nghiệm trước khi bước vào khóa học cao cấp hơn, tất nhiên khi tham gia các khóa học cấp cao hơn, bạn cũng chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để tiếp tục theo học, yên tâm nhé!

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm học phù hợp và chi phí học tiếng Nhật vừa với túi tiền của bạn. Cập nhật tin hot từ khóa học Trung tâm tiếng Nhật Kosei.

>>> Khóa học N3 Online qua Skype

>>> Khóa học N3

>>> Khóa học N4

>>> Khóa học N2

>>> Khóa học N3 cam kết 100% đỗ

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị