Trang chủ / Thư viện / Giáo trình học tiếng Nhật / Giáo trình N3 / TẢI NGAY Sách luyện đề N3 MỚI NHẤT | Nihongo nouryoku shiken N3 koushiki mondaishuu
Giáo trình N3

TẢI NGAY Sách luyện đề N3 MỚI NHẤT | Nihongo nouryoku shiken N3 koushiki mondaishuu

Thứ Tư, 10 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Cùng trung tâm tiếng Nhật Kosei luyện đề N3 với đề thi mô phỏng giống đề thi JLPT có kèm đấp án để đối chiếu. Bạn có thể Download cuối sách bởi đường link trong bài viết nhé!

Cuốn sách 日本語能力試験JLPTN3 公式問題集

Nihongo nouryoku shiken N3 koushiki mondaishuu

 

Luyện đề luôn là giai đoạn quan trọng trước khi kỳ thi diễn, bởi trong khoảng thời gian này sẽ là thời gian cho phần kiểm tra và hệ thống lại kiến thức sau bao nhiêu lâu đã học và ghi nhớ. Là khoảng thời gian lấp đầy lại những kiến thức bị hổng và bấy lâu không nhận ra.

 

Còn một ưu điểm quan trọng nữa chính là thời gian làm quen cấu trúc và dạng bài thi. Phân tích và phân bổ thời gian cho từng phần thi sao cho phù hợp với điểm mạnh và điểm yếu về khả năng thực hiện bài thi.

 

Cũng chính vì vậy, bạn cần có một quyển sách phù hợp, mô tả đúng chuẩn mẫu bài thi. Cuốn sách 日本語能力試験JLPTN3 公式問題集 - Nihongo nouryoku shiken N3 koushiki mondaishuu rất phù hợp với tiêu trí trên. Cuốn sách là một dạng đề thi thử với 3 phần thi lớn là Moji-Goi, Bunpou, Dokkai và Choukai. Ngoài ra, cuốn sách còn có phần giới thiệu chung về bài thi như thời gian từng phần và số điểm cần đạt được để thi đỗ. 

Sau khi đã làm xong, người học có thể đối chiếu kết quả với phần đáp án ở cuối sách nữa nhé!

 

 

Bạn có thể Download cuốn sách 日本語能力試験JLPTN3 公式問題集 TẠI ĐÂY

 

Hoặc có thể xem trực tiếp:

 

 

Download file nghe TẠI ĐÂY
Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị