Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Tham quan trường học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại Nhật Bản
Danh sách trường tiếng

Tham quan trường học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại Nhật Bản

Thứ Tư, 10 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại Nhật Bản là một ngôi trường năng động, trẻ trung với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực giỏi cho xã hội và luôn hỗ trợ hết mình giúp đỡ các học viên trong cuộc sống, hiểu sâu sắc hơn về văn hóa Nhật Bản và thấy cuộc sống du học có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Học viện giáo dục quốc tế CANAAN hy vọng rằng sau khi tốt nghiệp các em sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn và trở thành những người có ích cho xã hội.

Học viện giáo dục quốc tế CANAAN

1. Giới thiệu chung

 

học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại nhật bản

 

Học viện giáo dục quốc tế CANAAN được thành lập năm 2004 với mục tiêu đào tạo nhân tài trên khắp thế giới. Thông qua việc giáo dục tiếng Nhật, học viên không chỉ truyền dạy tiếng Nhật cho các du học sinh mà còn thúc đẩy năng lực giao tiếp và ngoại giao giữa các bạn bè quốc tế.

Học viện CANAAN cung cấp đầy đủ các khóa học, những yếu tố cần thiết cho học sinh theo học tại trường và xây dựng một chương trình giảng dạy tối ưu theo mục tiêu và trình độ của mỗi người. Ngoài ra với đội ngũ giáo viên phong phú từ những thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy hơn 30 năm trong nghề cho đến những cô giáo trẻ nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ học sinh mọi lúc khi cần. Ngoài các giờ học tiếng Nhật trên lớp học viện tạo điều kiện để các học viên tham gia những lớp học ngoại khóa, các buổi dã ngoai, các hoạt động thể thao…Như vậy, các du học sincó thể hiểu sâu sắc hơn về văn hóa Nhật Bản và thấy cuộc sống du học có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Hiện nay có nhiều sinh viên của Học viện giáo dục quốc tế CANAAN sau khi tốt nghiệp đại học đang tích cực đi đầu cho nhiều công ty trên toàn thế giới. Trong thời kì thay đổi chóng mặt của xã hội hiện nay các giáo viên sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đào tạo ra một lượng lớn nguồn nhân lực dù trong bất kì tình huống và môi trường nào cũng có thể phát huy hết khả năng của bản thân.

1. Khóa học

Học viện CANAAN chuẩn bị 3 khóa học chuyên biệt để phục vụ trong việc tiến học. Tại trường, để học sinh có thể tiếp cận việc học tiếng Nhật một cách dễ dàng và có được năng lực tiếng Nhật đủ để tiến học. Khi nộp hồ sơ, ứng viên cần phải có trình độ tương đương JLPT N5 hoặc J-TEST cấp F. Nếu ứng viên đã có bằng tiếng Nhật thì nên nộp chung với hồ sơ.

Ngoài ra vào lúc nhập học, để có thể nắm được trình độ của học sinh và phân loại lớp, sẽ đưa ra một bài kiểm tra nhỏ và phỏng vấn đơn giản. Cơ bản là sẽ bắt đầu học từ sơ cấp, nhưng cũng có trường hợp tùy vào khả năng, phán đoán tổng quan năng lực và tình hình học tập của học sinh, mà có thể vào lớp cao hơn sơ trung cấp.

Lớp học sẽ được thiết kế theo nhóm nhỏ với 20 thành viên theo trừng lớp học có phân định năng lực học cụ thể. Cứ 3 tháng sẽ có một bài kiểm tra định kỳ. và dựa vào kết quả để đánh giá khả năng được lên lớp hay không.

Khóa học sơ cấp:

học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức căn bản và cần thiết sử dụng thường xuyên trong cuộc sống. Có thể hiểu nhưng câu từ, những đoạn văn cơ bản. Viết và đọc thành thạo mặt chữ cái Hiragana và Katakana.Trau dồi 2000 từ vựng và khoảng 400 chữ Hán. Trình độ năng lực tiếng Nhật đạt N4.

 

học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại nhật bản

 

Khóa học trung cấp:

Học sinh có khả năng hiểu được văn hóa, lễ nghi của người Nhật đồng thời có thể truyền tải ý nghĩ của bản thân cho đối phương. Hơn nữa, đọc hiểu được các mẩu tin trên báo chí và các văn bản ở mức độ khó. Vốn từ vựng là 6000 từ và khoảng 1000 chữ Hán. Năng lực tiếng Nhật đạt N2.

 

học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại nhật bản

 

Khóa học thượng cấp:

Có khả năng truyền tải chính xác thông tin đến ngưới khác. Đọc hiểu lí giải được những đoạn văn, ngữ pháp mức độ rất khó, viết được những bài tiểu luận nhỏ. Vốn từ vựng 10000 từ và khoảng 2000 chữ Hán. Trình độ năng lực tiếng Nhật đạt N1

 

học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại nhật bản

 

2. Hỗ trợ học tập

Tổ chức các kỳ thi thử : Học viện tổ chức các kỳ thi thử, giúp học viên làm quen với cấu túc đề thi, giúp ích cho kỳ thi chính thức sắp tới.

Tổ chức các lớp học hướng dẫn làm bài thi, hay ôn tập kiến thức: tù vựng, ngữ pháp, cách viết luận. Ngoài ra còn có các lớp học về môn Toán hoặc lớp học Tổng hợp.

 

học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại nhật bản

 

Tổ chức các buổi nói chuyện, trao đổi những mong muốn của học viên về cuộc sống, học tập và dự định tương lai. Định hướng nghề nghiệp và luyện tập phỏng vấn.

3. Học bổng

Để hỗ trợ học sinh, Học viện giáo dục quốc tế CANAAN có học bổng cho các bạn. Tùy vào nơi các bạn chọn tiến học mà có thể nhận học bổng từ 1 vạn tới 20 vạn yên. Học viện giáo dục quốc tế CANAAN luôn hỗ trợ hết mình cho con đường tiến học của học viên.

4. Ký túc xá

Ký túc xá có tổng cộng 3 cơ sở xung quanh trường. Gần đó có nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng ăn uống nên rất tiện lợi. Thêm nữa, gần đó khu mua sắm, có thể mua được hầu hết rau củ tươi, và thực phẩm Châu Á.

Từ KTX của trường:

+) Đi bộ tới trường khoảng 10 phút.

+) Đi bộ tới tuyến Shobu ga Kameido khoảng 5 phút.

+) Đi bộ tới tuyến Toei Shinjuku ga Nishiojima khoảng 1 phút.

5. Thông tin liên lạc

 

học viện giáo dục quốc tế CANAAN tại nhật bản

 

Tên trường         Học viện giáo dục quốc tế CANAAN

Sáng lập               ngày 1 tháng 10 năm 2003

Đại diện trường Chủ tịch Kinoshita Takui

Sức chứa              335 người

Nội dung kinh doanh      Quản lý Học viện giáo dục quốc tế CANAAN

Địa điểm              Thành phố Tokyo Quận Koto 3-23-8

Website: https://www.knstschool.com/vi/

Facebook: https://www.facebook.com/knstschool/

Xem các trường Nhật Bản khác cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei:

>>> Học viện ngôn ngữ Yu- Nhật Bản

>>> Trường ngôn ngữ quốc tế OJI

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị