Trang chủ / Góc chia sẻ về Nhật Bản / Danh sách trường tiếng / Trường Nhật ngữ Tokyo Hirata nổi tiếng tốt nhất dành cho du học sinh
Danh sách trường tiếng

Trường Nhật ngữ Tokyo Hirata nổi tiếng tốt nhất dành cho du học sinh

Thứ Tư, 03 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trường Nhật ngữ Tokyo Hirata được biết đến như là một ngôi trường học tiếng Nhật dành cho du học sinh trên toàn thế giới. Cùng trung tâm tiếng Nhật Kosei tìm hiểu nhé.

Học viện Nhật ngữ Tokyo Hirata

 

trường nhật ngữ tokyo hirata

 

1. Thông tin chung

Học viện Nhật ngữ Tokyo Hirata được thành lập năm 2003 là một trong những trường có tie lệ nhập học cao tại Tokyo.

Nhìn nhận về sự thay đổi xã hội và sự kết nối rộng rãi giữa các quốc gia với nhau và cảm nhận về sự trải nhiệm của riêng mình và đã thành lập trung tâm Nhật ngữ Tokyo Hirata. Cũng chính vì vậy mà các giáo viên tại đây hiểu rõ được những điều gì học viên cần thiết để khi các bạn ra trường có thể tìm được công việc, môi trường học tập phát triển.

Ngoài việc học tập tiếng Nhật, nâng cao khả năng sử dụng  thì học viên tại học viện Hirata còn được tìm hiểu, trải nghiệm những nét văn hóa thú vị của Nhật Bản. Lấy giáo dục làm nền tảng, nâng cao khả năng học tập trong tương lại dù học viên làm việc tại Nhật hoặc có trở về nước và có khả năng làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến tiếng Nhật.

Tại học viện Hirata, các giáo viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật và các kỹ năng hướng dẫn giúp đỡ học viên trong quá trình học tập tiếng Nhật cũng như nghiên cứu, viết luận… Ngoài ra, giáo viên cũng còn giúp đỡ học viên trong cuộc sống sinh hoạt tại Nhật Bản.

Học viên Hirata xây dựng các khóa học dựa trên cơ sở học lực của từng cá nhân, đưa ra lộ trình học tập phù hợp với từng cấp độ và khả năng tiếp thu kiến thức. Từ lớp sơ cấp đến lớp trung cấp sẽ có những bài kiểm tra sau quá trình học tập để giáo viên có thể theo dõi được lực học của học viên và đưa ra lời khuyên cần thiết, cải thiện chất lượng.

Học viện Hirata trong 1 năm có 4 kỳ tuyển sinh và mỗi kỳ tuyển sinh sẽ có lộ trình học tập khác nhau và yêu cấp cầu vào nhất định. Cũng bởi 4 khóa sẽ tốt nghiệp cùng một khoảng thời gian.

Khóa nhập học tháng 4:

Thời gian học là 2 năm, học viên sẽ được học tập từ cơ bản cho đến khi nắm vững tiếng Nhật. Khóa học này được chia làm 3 lớp với 60 bạn học viên nhập học

Khóa nhập học tháng 7:

Thời gian học tập là 1 năm 9 tháng , học viên cũng sẽ học từ cơ ban nhưng thời gian sẽ ngăn hạn để đảm bảo cung cấp đủ lượng kiến thức từ cơ bản đến năng cao. Ngoài ra, có thể tham gia khóa luyện thi JLPT.

Khóa nhập học tháng 10:

Thời gian học là 1 năm 6 tháng, học viên cũng sẽ học từ cơ bản. nhưng them phần chú trọng đến hội thoại ứng dụng.

Khóa nhập học tháng 1:

Thời gian học là 1 năm 3 tháng, dành cho học viên muốn tham gia dự thi JLPT trong thời gian ngắn và những học viên đã có trình độ tiếng Nhật nhất định.

2. Khóa học

 

trường nhật ngữ tokyo hirata

 

Tại học viện Hirata hiện nay có khoa học dài hạn dành cho du học sinh nước ngoài với 4 đợt tuyển sinh trong 1 năm. Đối với mỗi khóa sẽ được phân lớp phù hợp với trình độ hiện tại của từng học viên

Lớp sơ cấp:

Mục tiêu là có thể học được Hiragana,Katakana và Kanji trình độ sơ cấp.Sử dụng giáo trình “Minna no Nihongo I,II” học viên sẽ học các khái niệm cơ bản,những mẫu ngữ pháp cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như bằng cách sử dụng ví dụ minh họa. Bên cạnh đó có thể  học tiếng Nhật bằng cách sử dụng các băng hình từ đó nội dung tiết học sẽ trở nên dễ hiểu hơn.Thông qua các mô hình thực hành và các vấn đề mắc phải giáo viên có thể biết rõ được khả năng tiếng Nhật của người mới bắt đầu học.

Lớp Sơ trung cấp:

Sau khi học xong căn bản với giáo trình “Minna no Nihongo I và II”, học viên sẽ vận dụng ngữ pháp được học để diễn đạt ý kiến của mình. Do đó, ngoài việc học những từ vựng phức tạp và nắm vững ngữ pháp, học viên sẽ diễn đạt chúng thành bài văn. Bên cạnh đó học viên sẽ được học sơ lược về văn hóa Nhật và thông tin về Nhật Bản.

Lớp Trung cấp- cao cấp:

Mục tiêu của lớp này là nhắm tới trình độ năng lực tiếng Nhật cao cấp để học viê có thể giao tiếp bình thường và hiểu được bài giảng trong các lớp ở đại học, cao học và các trường học nghề. Ngoài ra giáo viên còn củng cố những cách nói và vốn từ đặc biệt của tiếng Nhật, trang bị cho học viên năng lực vận dụng tiếng Nhật trong những môi trường khác nhau, và đặt mục tiêu đậu cấp độ N2 và N1 trong cuộc thi năng lực Nhật ngữ.

Học viện Nhật ngữ Tokyo Hirata có 4 kỳ tuyển sinh trong một năm nên mỗi khóa tuyển sinh sẽ có một lộ trình học tập riêng và thời gian học tập cũng khác nhau.

Khóa tuyển sinh tháng 4 và tháng 7:

Thời gian học 2 năm và 1 năm 9 tháng

Nội dung học sẽ tương tự nhau. với kiến thức tiếng Nhật dạy từ căn bản cho đến khi nắm vứng kiến thức tiếng Nhật, có thể tham gia luyên thi kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật Tuy nhiên khác nhau về tổng số thời gian học

Môn học

Nội dung

Tiếng Nhật cơ bản

Tiếng Nhật cơ bản, hội thoại thường ngày, nghe, đọc hiểu

Đọc hiểu 1, Đọc hiểu 2

Đọc hiểu, nghe hiểu, từ vựng và cách sử dụng

Hội thoại ứng dụng, viết văn

Sử dụng ngữ pháp. Viết văn, tiểu luận, khả năng thể hiện

Thông tin Nhật Bản, luyện thi

Thông tin Nhật Bản, phương pháp luyện thi

Khóa tuyển sinh tháng 10 và tháng 1:

Thời gian học 1 năm 6 tháng và 1 năm 3 tháng

Đối với 2 khóa này, với khoảng thời gian đầu nội dung học tương tự với hoa khóa trên, tuy nhiên, thời gian học gấp rút hơn và học nâng cao hội thoại ứng dụng. Bên cạnh đó đây cũng là khóa dành cho các học viên cân nhắc về việc on thi JLPT trong khoảnh thời gian ngắn

Môn học

Nội dung

Tiếng Nhật cơ bản,đọc hiểu

Tiếng Nhật cơ bản, hội thoại thường ngày, nghe, đọc hiểu

Ngữ pháp và từ vựng

Nghe hiểu, ngữ pháp, hội thoại ứng dụng,  từ vựng và cách sử dụng

Viết văn, luyện thi

Sử dụng ngữ pháp. Viết văn, tiểu luận, khả năng thể hiện

3. Ký túc xá

 

trường nhật ngữ tokyo hirata

 

Học viên Tokyo Hirata có 2 KTX dành riêng cho Nam và Nữ hỗ trợ du học sinh nước ngoài ổn định cuộc sống khi mới sang Nhật.

Đới với KTX Nam, học viện có 3 tòa nhà, đa số là phòng 1 người. Còn KTX nữ có 2 tòa, đa số là phòng 2 người.

KTX Haijima số 1 là KTX nữ có tổng cộng 10 phòng, 2 người/phòng. 18 học viên có thể chuyển vào ngay

Sở sở vật chất đầy đủ phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày với các đồ gia dụng như: Tủ lạnh, Tivi, Máy giặt, Máy hút bụi, Điều hòa, Kệ, Tủ, ban công, Bàn ghế….

Kiểu phòng: 2 người/ phòng

Phí KTX (bao gồm điện, nước, ga): 33,000 Yên/ tháng

Phí chăn, mện, gối, phí bảo quản thiết bị: 45,500 Yên

Tổng phí KTX ( 6 tháng): 243,500 Yên

KTX Haijima số 3 Nam có tổng cộng 42 phòng 1 người

Sở sở vật chất đầy đủ phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày với các đồ gia dụng như: Tủ lạnh, Tivi, Máy giặt, Máy hút bụi, Điều hòa, Kệ, Tủ, ban công, Bàn ghế….

Kiểu phòng: 1 người/ phòng

Phí KTX (bao gồm điện, nước, ga): 38,000 Yên/ tháng

Phí chăn, mện, gối, phí bảo quản thiết bị: 45,500 Yên

Tổng phí KTX ( 6 tháng): 273,500 Yên

4. Học phí

 

trường nhật ngữ tokyo hirata

 

Học phí tại học viện được chia làm hai đợt, nộp theo năm học

Khóa học

Năm thứ nhất

Năm thứ 2

Tổng

Khóa 2 năm (nhập học tháng 4)

797,900 Yên

655,900 Yên

1,453,800 Yên

Khóa 1 năm 9 tháng (nhập học tháng 7)

497,400 Yên

1,295,300 Yên

Khóa 1 năm  tháng (nhập học tháng 10)

327,700 Yên

1,125,600 Yên

Khóa 1 năm 3 tháng (nhập học tháng 1)

169,500 Yên

967,400 Yên

5. Thông tin liên lạc

Năm thành lập: 2003

Tên tiếng Việt: Trường Nhật ngữ Tokyo Hirata

Tên tiếng Anh: Tokyo Hirata Japanese Language School

Tên tiếng Nhật: 東京平田日本語学院

Địa chỉ: 906-2 Fussa, Fussa-shi, Tokyo

Gần ga: Ga Fussa (450 m); Ga Higashi-Fussa (550 m )

Website: https://hirata-jls.com/global/

>>> Học Nhật ngữ tốt nhất tại Nhật Bản - Viện Ngoại ngữ - Đại học Công nghệ Aichi

>>> Khám phá Trường Nhật ngữ nổi tiếng ST. Mary cho du học sinh Việt Nam

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị