KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT ONLINE TRÊN WEBSITE

Khoá học tiếng Nhật N2 Online

Thứ Năm, 11 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trung tâm tiếng Nhật Kosei mang đến cho bạn Khóa học tiếng Nhật N2 Online chỉ 1.990K 1 năm thông thạo hết kỹ năng: Nghe hiểu, đọc hiểu, ngữ pháp, từ vựng, kanji, mẹo làm bài thi nhanh, luyện đề thi jlpt N2,...

 

Khoá học tiếng Nhật N2 Online

 

1. Khi có Bằng tiếng Nhật JLPT N2 thì trình độ của bạn đang ở đâu?

N2 là cấp độ khó thứ 2 sau N1 trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật JLPT, chứng chỉ này tương đương với trình độ trung cấp của tiếng Nhật.

2. Khóa học tiếng Nhật N2 online trong 1 năm

Khóa học N2 online của KOSEI được thiết kế làm 2 giai đoạn chính. Mỗi ngày dành ra khoảng 2-3 tiếng, trong vòng 1 năm, các bạn đã để : học thật - điểm chất – đánh bật kì thi JLPT.

2.1. Giai đoạn 1: Junbi:

Ở giai đoạn này, học viên sẽ được học theo từng kỹ năng tương ứng: Kanji – Từ vựng – Ngữ pháp – Đọc hiểu – Nghe hiểu.

- Kanji – Hán tự:

Lần đầu tiên áp dụng phương pháp Lục thư cải tiến vào giảng dạy bộ môn Hán tự. Học viên sẽ được ghi nhớ các bộ thủ cơ bản nhất, được hiểu rõ về bản chất của chữ Hán để không chỉ ghi nhớ Hán tự của chương trình N2 mà còn hệ thống được các Hán tự cấp độ khác. Học chữ Hán, hiểu chữ Hán, ghi nhớ được từ vựng và ứng dụng được vào đọc hiểu – là mục tiêu mà phần này hướng tới.

- Từ vựng:

Được xây dựng dựa trên giáo trình Mimi kara oboeru với hơn 1000 từ vựng được giải thích chi tiết, cụ thể, tách thành từng phần nhỏ để thuận tiện cho học viên học theo từng tiến trình, giai đoạn riêng.

Học đi đôi với hành, cùng với hệ thống bài tập kèm theo là các video chữa bài, giải thích rõ ràng, chi tiết giúp học viên hiểu sâu và ghi nhớ bài thật lâu.

- Ngữ pháp:

Trong phần ngữ pháp N2 Junbi: Kosei sử dụng giáo trình Shinkanzen N2 với đầy đủ 26 bài Ngữ pháp, tương ứng gần 200 mẫu ngữ pháp! Phần giảng giải trong từng video có sự dẫn nhập, kết nối, phân tích để học viên dễ dàng hiểu bản chất mẫu câu. Bài tập ứng dụng đi kèm từng video để học viên tự đánh giá được khả năng tiếp thu, ghi nhớ của bản thân.

- Nghe hiểu:

Kosei đã đưa ra 1 lộ trình từ bước cơ bản nhất cho mỗi dạng mondai của phần nghe hiểu JLPT N2. Tương ứng với 5 mondai là 5 cách để bắt được keyword, nhắc lại từng cấu trúc câu, từng cách diễn đạt hay xuất hiện trong các đoạn hội thoại, kỹ năng để có thể nghe đúng, nghe trúng.

- Đọc hiểu:

Đọc hiểu N2 của KOSEI chú trọng vào việc phân tích câu văn, các cách diễn đạt thường gặp trong các bài đọc để học viên không bị bỡ ngỡ khi làm bài. Với mục tiêu từng phần rõ ràng, ví dụ phân tích cụ thể, học viên có thể áp dụng ngay và mang lại hiệu quả rõ rệt.

Các bạn ĐĂNG KÍ khóa học tiếng Nhật N2 Online TẠI ĐÂY nha!

2.2. Giai đoạn 2: Taisaku:

Giai đoạn Taisaku tập trung vào các kỹ năng làm bài cho từng phần thi, từng mondai trong kì thi JLPT N2.

- Từ vựng:

Hệ thống lại các phó từ giống nhau, các từ tượng thanh, tượng hình, động từ phức…

- Ngữ pháp:

Kosei tâm đắc với một chuỗi các video so sánh, phân biệt các mẫu câu với phần giải thích chi tiết, các bài tập ứng dụng thực tế, học viên hiểu rõ, hiểu sâu để tự tin chọn đáp án khi đi thi. Những dạng bài hay gây trở ngại cho học viên như dạng bài dấu sao và đục lỗ sẽ được giải quyết triệt để tận gốc, phân tích cách làm, bản chất của dạng bài để xua tan nỗi lo sợ cho dạng bài này, tự tin đạt Manten.

- Nghe hiểu và đọc hiểu:

Những lý thuyết trong phần Junbi đã được học và hiểu, giờ đây sẽ được ứng dụng vào phần thực hành. Từng dạng bài được mổ xẻ, phân tích, chốt lại thành các mẹo, các tips để học viên có thể rút ngắn thời gian làm bài mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chọn đáp án.

- Cùng với đó là hệ thống cái bài tập, bài kiểm tra, bài luyện tập cho từng phần. Yếu chỗ nào, tập trung vào chỗ đó. Các đề thi thử phong phú, giúp học viên có thể liên tục đánh giá được năng lực và khả năng, biết được các điểm cần khắc phục, tự tin hơn bước vào kì thi thực sự.

 

 

3. Tài liệu học tiếng Nhật N2

Khi tham gia khóa học này Kosei sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ tất cả các tài liệu học tiếng Nhật N2 Online vô cùng đầy đủ và chi tiết. tài liệu ôn tiếng Nhật N2 được Kosei biên soạn và chọn lọc những giáo trình hay nhất để mang đến cho các bạn những tiết học hiệu quả nhất.

Cùng xem trước một số tài liệu ôn thi N2 hiệu quả tại đây nha:

>>> Học từ vựng tiếng Nhật N2

>>> Phương pháp học tiếng Nhật N2 hiệu quả để ăn chắc thi JLPT

4. Chi phí học tiếng Nhật N2 Online

 

 

Giá khóa học tiếng Nhật N2 online tại Kosei chỉ vỏn vẹn có 790.000 VNĐ/6 tháng và 1.990.000 VNĐ/ năm (không thu thêm bất cứ loại phí nào khác). Với số tiền trên và 1 năm học tập, bạn đã có được một bước tiến vững chắc trên con đường chinh phục tiếng Nhật.

ĐẶC BIỆT LÀ BẠN CÓ THỂ DÙNG TÀI KHOẢN NÀY TRONG 1 năm ĐÓ NHA.

Bạn còn thắc mắc điều gì về khóa học tiếng Nhật N2 online tại Kosei không? Nếu có hãy gửi câu hỏi về cho Kosei tại đây nhé!

Kosei đang chờ đợi những câu hỏi của các bạn này, rất sẵn lòng trả lời bạn 24/7 tận tình, chu đáo.

Chớp cơ hội “vàng” đón ngàn điều hay cùng khóa học tiếng Nhật N2 Online Kosei khi

 

 

Hoặc nhấc máy lên gọi 0246 6868 362 - Hotline0966 026 133

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *