Trang chủ / Nhóm khóa học / KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN / KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN N4 ONLINE TẠI KOSEI
KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN

KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN N4 ONLINE TẠI KOSEI

Thứ Tư, 10 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Trung tâm tiếng Nhật Kosei mang đến cho bạn Khóa học bổ trợ toàn diện N4 Online bao gồm thông thạo hết kỹ năng: Nghe hiểu, đọc hiểu, ngữ pháp, từ vựng, Kanji, mẹo làm bài thi nhanh, luyện đề thi JLPT N4,...

KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN N4 ONLINE

 

khoá học bổ trợ toàn diện n4

 

I. TỔNG QUAN VỀ KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN N4 ONLINE

1. Giài pháp học tập cho những người bận rộn:

- Bạn đang muốn nâng trình tiếng Nhật lên cấp độ N3 nhưng lại đang e ngại với khối lượng kiến thức khổng lồ vì:

Bạn quá bận rộn với công việc, gia đình, có ít thường gian rảnh để học tập?

Hoặc thời gian học hành không cố định và khó để lên lịch học tập hiệu quả?

- Vậy thì khóa học Bổ trợ toàn diện N4 Online chính là dành cho bạn đấy!!!

Dựa trên điều kiện học tập những như năng lực tiếp thu của học viên, Kosei đã nghiên cứu và lên lộ trình học tập hiệu quả kết hợp đa dạng phương tiện học tập khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có thể tranh thủ học tập khi chỉ có một chút thời gian rảnh mà cũng không quên bài học.

2. Mục tiêu học tập:

Với trình độ N4, Kosei sẽ giúp bạn:

- Nắm vững gần 1000 từ vựng, 1000 chữ Hán và hơn 150 mẫu ngữ pháp cơ bản.

- Hiểu rõ từng dạng văn, dạng bài đọc hiểu hay xuất hiện trong đề thi JLPT.

- Biết cách bắt chốt trong nghe hiểu để chọn đúng và khoanh trúng.

- Biết cách phân chia thời gian và chiến thuật làm bài.

- Giao tiếp thành thạo trong đời sống và công việc. 

3. Tài liệu học:

Khi tham gia khóa học này Kosei sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ tất cả các tài liệu học tiếng Nhật N4 vô cùng đầy đủ và chi tiết. tài liệu ôn tiếng Nhật N4 được Kosei biên soạn và chọn lọc những giáo trình hay nhất để mang đến cho các bạn những tiết học hiệu quả nhất.

II. KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN N4 ONLINE - SỰ KẾT HỢP CỦA 2 PHƯƠNG TIỆN HỌC TẬP

Sự đa dạng về phương tiện học tập được nói ở trên chính là Sự kết hợp giữa Học tập Online N4 trên website Koseionline.vn với hoạt động bổ trợ toàn diện trên Group. Người học có thể tự do học tập nhưng bên cạnh đó vẫn sẽ được tương tác với giáo viên nhắc nhở học hành đúng lộ trình, cũng như giúp bạn đánh giá năng lực học theo từng tuần. 

1. Học tập Online N4 trên website:  Koseionline.vn 

- Chính là phương pháp tự học qua các video bài giảng trên website: Koseionline.vn.

- Bạn sẽ được lập TÀI KHOẢN HỌC TẬP CÓ THỜI HẠN 1 NĂM và có thể xem các video bài giảng bất kỳ lúc nào bạn muốn.

- Dựa trên các bộ giáo trình Mimi Kara Oboeru N4, Shinkanzen N4, Try N4, Speed N4, 700 Kanji… Kosei đã tích hợp các điểm mạnh của từng bộ sách để đưa ra được danh sách các bài giảng đầy đủ và tổng quát nhất cho học viên. Và lên lộ trình học tập  theo 2 chặng đường lớn là Junbi và Taisaku: 

* Chặng đường JUNBI - Chuẩn bị hành trang  KIẾN THỨC N4:

- Với mỗi video là đưa ra từng TỪ VỰNG - KANJI - NGỮ PHÁP kèm thêm lời GIẢI THÍCH DỄ HIỂU, kết hợp mẫu VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH để người học dễ dàng ghi nhớ. Bên cạnh đó còn có BÀI TẬP BỔ TRỢ giúp người học ứng dụng thành thạo trong thực tiễn.

- Tiếp đến là kỹ năng thực tiễn NGHE HIỂU - ĐỌC HIỂU, dựa trên từng mondai có trong bài thi Đánh giá năng lực tiếng Nhật JLPT, Kosei đưa ra các video hướng dẫn người học CÁCH THỨC LÀM BÀI và những ĐIỂM CẦN CHÚ Ý để hiểu đúng và đưa ra được đáp án chính xác nhất.

* Giai đoạn TAISAKU - Củng cố và Nâng cao:
Khi đã nắm vững từng kiến thức là bạn đã đi hết được chặng đường JUNBI và tiến vào giai đoạn TAISAKU. Tại đây chính là lúc để CỦNG CỐ KIẾN THỨC, cập nhập KIẾN THỨC NÂNG CAO thường xuất hiện trong bài thi và RÈN KỸ NĂNG LÀM ĐỀ theo từng dạng bài, để bạn tự tin tham gia các kỳ thi JLPT.

2. Hoạt động bổ trợ toàn diện trên Group N4 Kosei

- Học tập Online N4 trên website Koseionline.vn là tổng hợp nội dung người học cần ghi nhớ. Nhưng giữa đống kiến thức đó bạn sẽ không biết bắt đầu học từ đâu, nên học bao nhiêu là đủ. 
Và ngay lúc này đây, Khoá học bổ trợ toàn diện trên Group N4 Kosei chính là CỐ VẤN TRỰC TUYẾN của bạn đấy!!! 
Kosei sẽ lập riêng nhóm học tập N4 có giáo viên phụ trách lên lịch học và nội dung cụ thể cho bạn theo từng ngày, từng tuần…bao gồm:
- Đăng bài lên nhóm học tập N4 Kosei về nội dung học tập mỗi ngày.
- Gửi bạn bài tập củng cố kiến thức và sau đó có đưa ra đáp án và giải thích.
- Cuối tuần có buổi livestream tổng kết nội dung học tập trong tuần qua.
- Khi bạn có thắc mắc hay chưa rõ nội dung vào cũng có thể đăng trên nhóm nhờ giáo viên giải thích.
- Mỗi tuần có bài kiểm tra kiến thức đã học, nâng cao tinh thần học tập.
- Mỗi tuần, tháng sẽ có giáo viên đánh giá, chỉ là điểm yếu và tư vấn cho học viên nên củng cố thêm những gì và học tập như thế nào cho hiệu quả. 
- Những kỹ năng khó nhằn như: nghe hiểu và đọc hiểu sẽ được giáo viên tập trung hướng dẫn, ôn tập NGAY TỪ ĐẦU, nắm bắt kỹ năng dịch câu, hiểu các dạng đề, cách nghe từng mondai từ dễ đến khó để có thể dễ dàng bắt nhịp vào các đề thi thực tế.

Học đều đặn hàng ngày theo lộ trình, kết thúc giai đoạn kiến thức trong vòng 3 tháng. Hai tháng tiếp theo, giáo viên sẽ tập trung luyện đề, bổ trợ kỹ năng, tăng số buổi tương tác trực tiếp qua livestream hoặc Skype. - Các buổi tương tác trực tiếp sẽ tổng hợp kiến thức quan trọng và hướng dẫn đọc hiểu - nghe hiểu trực tiếp với học viên.

- Ngoài ra, điểm đặc biệt là mỗi kỳ tuyển sinh Khóa học bổ trợ toàn diện N4 Online Kosei sẽ có lộ trình nội dung học tập thay đổi khác nhau dựa theo từng mục đích học tập và giai đoạn học tập. Nên dù bạn không còn nhiều thời gian học tập, ôn thi thì Kosei cũng sẽ cố gắng giúp bạn hoàn thành mục tiêu.

3. Học phí khóa học thế nào??

Đối với Khoá học bổ trợ toàn diện N4 Online bạn hoàn toàn tương tác và giao tiếp trực tiếp với Sensei và các bạn khác trong lớp, lập tức được giải đáp thắc mắc trong quá trình bài giảng. Còn đối với koseionline.vn, một chuỗi bài học đã được sắp xếp sẵn theo lộ trình và bạn chỉ cần chủ động đi qua từng bài, tuy nhiên mọi thắc mắc của bạn vẫn được giải đáp ngay sau khi Sensei nhận được phản hồi.

Chi phí Khoá học bổ trợ toàn diện N4 Online: 1.990.000 VND

Cùng xem trước một số tài liệu ôn thi N4 hiệu quả tại đây nha:

>>> Tổng hợp giáo trình luyện thi JLPT N4, N5

>>> Đề thi thử JLPT N4 sát với đề thi thật nhất

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị