Trang chủ / Nhóm khóa học / KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN / Khóa học DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN Online chỉ có tại Kosei!!!!
KHOÁ HỌC BỔ TRỢ TOÀN DIỆN

Khóa Học DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN Online Chỉ Có Tại Kosei!!!!

Thứ Tư, 10 Tháng Năm 2023
0/5 - (0 bình chọn)

Mùa dịch này bạn muốn thu thập được nhiều kiến thức! Học 1 mình tại nhà không hiệu quả? Không có người chuyên môn hướng dẫn, khắc phục sửa lỗi cho mình? Bạn cũng không thể đến lớp Offline.... Đừng lo Kosei đã có Khóa học DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN Online đây! Cùng xem thêm thông tin khoá học bổ ích này dưới đây nhé!

- Bạn không thể đến các lớp học offline, cũng chẳng có thời gian cố định để tham gia các lớp học Online theo buổi định kỳ?

- Bạn là người trì hoãn “Cái gì cũng để ngày mai…”

- Hay không có người nhắc là quên học bài???

- Bạn muốn tự học nhưng lại cần có ai đó, thậm chí là 1 chuyên gia biết bạn cần gì, thiếu chỗ nào, để chia sẻ, bổ sung, đốc thúc.

Và hơn hết, bạn muốn đỗ JLPT! Phải làm sao? Phải làm sao?

Ta đa! Có ngay đây rồi! KOSEI đã cho ra mắt: Khóa học luyện thi JLPT dành cho người bận rộn! 

KHOÁ HỌC DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN ONLINE TẠI KOSEI

 

khoá học dành cho người bận rộn

 

Khóa học DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN Online là gì?

- Là khi bạn không có nhiều thời gian cố định để học? Lịch trình công việc, kế hoạch khác cũng thay đổi liên tục… thì KOSEI sẽ lên lịch trình sẵn cho các bạn theo từng ngày, từng tuần. Bạn tự linh động, sắp xếp thời gian của chính mình, phù hợp để học theo lịch trình đã được vạch sẵn là được.... rảnh lúc nào, học lúc đó.

- Là bạn luôn có đồng đội và chuyên gia luôn theo sát, nhắc nhở bạn hoàn thành kế hoạch, giải đáp thắc mắc, bổ sung kiến thức kịp thời. Không chỉ nhắc nhở MỖI NGÀY mà còn theo sát các bạn ĐẾN TẬN NGÀY THI.

- 1 khóa học các bạn sẽ có từ 30-35 buổi tương tác trực tiếp với giáo viên để được giải quyết các nội dung khó nhằn! Đặc biệt, nội dung của các buổi học tương tác trực tiếp, tập trung chủ yếu vào kỹ năng ĐỌC HIỂU VÀ NGHE HIỂU.

- Khóa học này đã tổng hợp 3 trong 1, bao gồm:  Xây dựng kiến thức cơ bản + Chia sẻ tips, kỹ năng làm bài + Luyện đề thực chiến.

- Khóa học này sẽ bao gồm: các video với đầy đủ các nội dung từ Hán tự, từ vựng, NP, nghe hiểu và đọc hiểu…vô cùng hấp dẫn và thú vị. 

Ưu điểm của Khóa học DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN Online tại Kosei mang lại là gì?

- Tiết kiệm chi phí mà vân được cung cấp đầy đủ các nội dung bài học.

- Học viên sẽ học theo lộ trình đã được lên theo từng ngày, từng tuần. Mỗi tuần sẽ có từ 1-2 buổi tương tác trực tiếp với giáo viên qua hình thức Skype.

- Sẽ có 1 group riêng để giáo viên phụ trách và đội ngũ trợ giảng post lịch trình học, post bài, kiểm tra bài, check bài, nhắc nhở học viên hoàn thành bài tập.

- Khóa học này, các bạn sẽ luyện đề sớm nhất (ngay từ khi học được 1/2 lượng kiến thức cơ bản), số lượng đề luyện nhiều nhất (từ 20-25 đề thi).

Chính sự bận rộn sẽ làm người ta thấy cần phải xác định được mục tiêu học tập 1 cách hiệu quả và năng suất hơn, dốc sức, quyết tâm đạt được mục tiêu nhanh hơn. Còn bạn, nếu bận rộn mà vẫn muốn đỗ JLPT thì đăng ký ngay khóa học này thôi nào~

💥 Khóa học dành cho người bận rộn.
✅ Tự chủ thời gian học, cân hết mọi kỹ năng.
>>> http://m.me/nhatngukosei
Tháng 7 này, Kosei mở “Khóa học tiếng Nhật dành cho người bận rộn” như một tín hiệu của vũ trụ gửi đến bạn:

🔷 Lộ trình học và hệ thống bài giảng lên sẵn, rảnh lúc nào, học lúc đó.

🔷 Sensei và đội ngũ trợ giảng đốc thúc, nhắc nhở, giải đáp thắc mắc 24/24.

🔷 Có group để cùng nhau trao đổi, học hỏi thêm từ đồng đội.

🔷 Được luyện đề JLPT thực chiến nhiều nhất từ trước đến nay.

Khóa học đã lên, lịch học đã có, Kosei chỉ còn đợi “cái hẹn” của bạn nữa thôi 🥰 -------------------------- 🏫 TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOSEI 🏣 Cơ sở 1: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội 🏣 Cơ sở 2: Số 3 Ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN ☎️ Điện thoại: 0246 6868 362 - 📞 Hotline: 0966 026 133

Để lại Đánh giá
Đánh giá*
Họ tên *
Email *
Bài viết mới
Chọn bài viết hiển thị